Điểm danh 5 nam diễn viên Hoa ngữ có sự nghiệp nổi bật trong năm 2018

Đăng ngày:

Năm 2018 qua đi, bên cạnh những diễn viên đã có vị trí và sự ảnh hưởng nhất định trong sự nghiệp, còn có dàn mỹ nhân, nam thần tuy tuổi trẻ nhưng “tài cao sức rộng”. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng họ đã sớm khẳng định được dấu ấn cá nhân cũng như tài năng của bản thân mình.

Năm 2018 được xem là một năm khá thành công trong làng phim Hoa ngữ. Bên cạnh những tác phẩm đình đám có sức ảnh hưởng lớn còn phải kể đến sự xuất hiện của các diễn viên trẻ tài năng. Những bộ phim “ăn khách” cũng phần nào đưa tên tuổi của các diễn viên Hoa ngữ đến gần công chúng hơn. Điển hình là các bộ phim như: Diên Hi Công Lược, Lang nha bảng 2, mùa Hạ thoáng qua, tương dạ, Run rẩy đi A Bộ 2…

Nhờ khả năng diễn xuất cũng như vẻ ngoài thu hút, các nam diễn viên Hoa ngữ dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã để lại những thành quả đáng kinh ngạc trong năm 2018. Dưới đây là top 5 nam thần – diễn viên Hoa ngữ có sự nghiệp nổi bật trong năm 2018. Cùng xem đó là những soái ca nào nhé!

Lưu Hạo Nhiên

elle việt nam diễn viên hoa ngữ

Ảnh: Dailymotion.com

Lưu Hạo Nhiên là một trong những diễn viên Hoa ngữ đầu tiên được vinh danh trong bảng xếp hạng tài năng trẻ này. Tốt nghiệp Học viện khiêu vũ Bắc Kinh, hiện tại đang theo học tại Học viện Sân khấu Trung ương, Lưu Hạo Nhiên sớm thể hiện khả năng diễn xuất của mình từ khi còn rất trẻ. Hơn thế, việc trở thành thủ khoa Khoa diễn xuất của Học viện Sân khấu khiến cái tên Lưu Hạo Nhiên càng được biết đến nhiều hơn.

Lần đầu tiên nam diễn viên Hoa ngữ xuất hiện là trong tác phẩm Chuyện tình Bắc Kinh năm 2014. Bộ phim được xem như dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Hạo Nhiên. Cùng đó, Lưu Hạo Nhiên nhận được đề cử Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Sinh viên Đại học Bắc Kinh. Trên đà phát triển, nam diễn viên liên tiếp nhận được những vai diễn đắt giá trong một loạt phim ăn khách như: Yêu miêu truyện, Kiến quân đại nghiệp, Thám tử phố Tàu…

elle viet nam diễn viên hoa ngữ 1

Ảnh: Dienanh.net

Bắt đầu chiếm được cảm tình từ các nhà làm phim cũng như sự yêu mến của khán giả, nam diễn viên Hoa ngữ tiếp tục đánh dấu tên tuổi và vị trí của mình qua các phim Lang nha bảng 2Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Đặc biệt, sau dự án phim thanh xuân Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, cái tên Dư Hoài – Lưu Hạo Nhiên luôn nằm trong top danh sách được tìm kiếm nhiều nhất. Những câu nói như “Thanh xuân nợ ta một Dư Hoài” hay “Dư Hoài – thanh xuân của tớ” từ đó được lan truyền khắp các trang mạng xã hội.

Trịnh Nghiệp Thành

elle việt nam diễn viên hoa ngữ 3

Ảnh: Nguoinoitieng.tv

Trịnh Nghiệp Thành từng xuất hiện trong bộ phim cổ trang ăn khách Thịnh đường huyễn dạ. Nam diễn viên Hoa ngữ tốt nghiệp tại Học viện Nghệ thuật sân khấu Trung Quốc – trường chuyên về Opera Bắc Kinh. Năm 2014, Trịnh Nghiệp Thành ra mắt với tư cách diễn viên và tham gia nhiều dự án phim ăn khách khác nhau. Mãi đến 2016, qua dự án Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, cái tên Trịnh Nghiệp Thành mới bắt đầu được yêu thích. Cũng từ đó, sự nghiệp của nam diễn viên Hoa ngữ bắt đầu đi lên.

elle việt nam diễn viên hoa ngữ 4

Ảnh: Sina.com

Năm 2017, Trịnh Nghiệp Thành thủ vai nam chính trong dự án truyền hình Run rẩy đi A Bộ. Nhận được sự phản ứng tích cực từ phía nhà đài cũng như khán giả, năm 2018, nam diễn viên tiếp tục đảm nhiệm vai chính trong Run rẩy đi A Bộ 2Thịnh đường huyễn dạ 2.

Nhờ khả năng diễn xuất cũng như thái độ tích cực, Trịnh Nghiệp Thành ngày càng chiếm được sự yêu mến từ phía người hâm mộ. 2018 được xem là năm mở đường cho những thành công của nam diễn viên trẻ.

Trần Triết Viễn

elle việt nam diễn viên hoa ngữ 14

Ảnh: Dienanh.net

Trần Triết Viễn sinh năm 1996. Với gương mặt đẹp trai cùng ngoại hình chuẩn, Triết Viễn nhanh chóng trở thành soái ca trong lòng người hâm mộ nữ. Năm 2017, Trần Triết Viễn ra mắt công chúng qua dự án truyền hình Bí quả. Mặc dù chỉ là một diễn viên tân binh, nhưng Trần Triết Viễn đã thể hiện được khả năng diễn xuất cũng như nỗ lực của mình.

elle việt nam diễn viên hoa ngữ 15

Ảnh: Netlife.vn

Sau thành công của Bí quả, nam diễn viên Hoa ngữ tiếp tục xuất hiện trong các dự án ăn khách như Tổ tông thân yêu của tôi, Thục sơn chiến kỷ 2… Đến năm 2018, nam diễn viên đã phần nào khẳng định được tên tuổi và dấu ấn cá nhân qua bộ phim remake Tân tuyệt đại song kiêu. Hiện tại, nam diễn viên Hoa ngữ đang thực hiện dự án phim cổ trang Renascence. Chỉ sau một năm ra mắt với tư cách diễn viên, Trần Triết Viễn đã để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng người hâm mộ. Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ khiến tên tuổi của nam diễn viên ngày càng được biết đến rộng rãi hơn.

Trần Phi Vũ

elle việt nam phim hoa ngữ 6

Ảnh: Bazaar.com

Có thể nói, Trần Phi Vũ là một trong những nam diễn viên Hoa ngữ có sự nghiệp nổi bật và đột phá nhất 2018. Bộ phim sử thi giả tưởng siêu anh hùng Tương Dạ đã đưa tên tuổi của nam diễn viên trẻ “một bước lên mây”. Trước đó, cái tên Trần Phi Vũ được công chúng và giới nghệ sĩ biết đến với tư cách là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và Trần Hồng.

Năm 2010, Phi Vũ ra mắt với tư cách diễn viên nhí qua dự án Sacrifice, thế nhưng mãi đến 2017, Phi Vũ mới được biết đến rộng rãi qua vai nam chính trong Bí quả. Bên cạnh đó, nam diễn viên trẻ từng kết hợp với cha mình trong vai trò trợ lý đạo diễn cho bộ phim ăn khách Yêu miêu truyện.

elle việt nam phim hoa ngữ 8

Ảnh: Thegioidienanh.vn

Mặc dù chỉ là một diễn viên trẻ, nhưng Trần Phi Vũ đã sớm thể hiện tài năng cũng như bản lĩnh của “một đứa trẻ con nhà nòi”. Sự xuất hiện của nam diễn viên nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Sở hữu chiều cao 1m88, gương mặt đẹp trai cùng phong thái lạnh lùng, nam diễn viên 17 tuổi trở thành cái tên sáng giá cho đề cử nam diễn viên trẻ tài năng trong năm 2018.

Hầu Minh Hạo

elle việt nam diễn viên hoa ngữ 2

Ảnh: Theicon.com

Cái tên được xướng danh cuối cùng là nam ca sĩ – diễn viên Hầu Minh Hạo. Hầu Minh Hạo từng là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Fresh ra mắt vào năm 2014. Đồng thời, cậu cũng là cựu thực tập sinh của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc – SM Entertainment. Sau vai diễn trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hàn võ kýPhía sau nghi can X, Hầu Minh Hạo từng bước tạo vị thế trong lòng người hâm mộ. Ngay từ lúc ra mắt, Hầu Minh Hạo đã khiến cho mọi người vô cùng yêu mến bởi tài năng cũng như sự cởi mở, trẻ trung của anh chàng.

Không chỉ là một nghệ sĩ tài năng, Hầu Minh Hạo còn là một người có nhân cách tốt. Kể cả khi chưa ra mắt, Hầu Minh Hạo đã luôn âm thầm cung cấp, viện trợ tài chính cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cả về tài chính lẫn giáo dục. Chính vì sự ấm áp và phẩm chất tốt đẹp của mình mà nam diễn viên ngày càng chiếm được sự yêu mến từ người hâm mộ cũng như đồng nghiệp.

elle việt nam diễn viên hoa ngữ 11

Ảnh: Dienanh.net

Năm 2018, nam diễn viên Hoa ngữ Hầu Minh Hạo đã xuất sắc chiếm lấy toàn bộ trái tim người hâm mộ, đặc biệt là nữ giới, qua bộ phim Sống không dũng cảm, phí hoài thanh xuân – một trong những dự án thanh xuân vườn trường “hot” nhất ở thời điểm hiện tại. Hình ảnh một Hoa Bưu thông minh, tốt bụng và tích cực phá vỡ hoàn toàn kiểu mẫu nam chính lạnh lùng trước đây. Chính nhờ dự án phim truyền hình này mà cái tên Hầu Minh Hạo ngày càng được yêu thích hơn. Hy vọng trong năm 2019, nam diễn viên sẽ có những thành tựu nổi bật hơn trên con đường nghệ thuật của mình.

Xem thêm

8 phim cổ trang Hoa ngữ được mong chờ nhất năm 2019

8 cảnh ân ái đầy tinh tế trong điện ảnh Mỹ

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Soompi.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more