Sao quốc tế và sao Việt mặc gì để đón năm mới 2019?

Đăng ngày:

Vào khoảnh khắc chuyển giao sang năm mới, các sao đã làm mới mình bằng những trang phục như thế nào?

Chúng ta đã khép lại năm 2018 với nhiều cảm xúc và cùng dòng thời gian đi đến năm 2019 thật mới mẻ. Các sao trên khắp thế giới cũng đã có những trải nghiệm đáng nhớ bên gia đình và bạn bè. Cùng điểm lại khoảnh khắc thời trang Tết đáng nhớ nhất vào những ngày đầu năm mới.

Taylor Swift

Ca sĩ, nhạc sĩ Taylor Swift luôn biết làm mới mình và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Nữ ca sĩ kết thúc năm 2018 bằng chuyến lưu diễn Reputation thành công rực rỡ. Vào đêm giao thừa vừa qua, cô cùng hội bạn thân tổ chức buổi tiệc hóa trang vui nhộn. Taylor hóa thân thành nàng tiên cá quyến rũ trong truyện cổ tích Ariel.

Trang phục 1

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Ariel, Taylor hóa thân thành nàng tiên cá quyến rũ với mái tóc đỏ và chiếc túi cua tinh nghịch. (Ảnh: Instagram @taylorswift)

Trang phục 2

Buổi tiệc hóa trang của hội bạn thân Taylor. (Ảnh: Instagram @taylorswift)

Miley Cyrus

Vừa qua, hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới đã chúc mừng cho hạnh phúc trọn vẹn của cô ca sĩ với mối tình 10 năm. Cặp đôi đã đến resort ở khu trượt tuyết tại Tennessee để hưởng tuần trăng mật và đón năm mới. Nữ ca sĩ chọn bộ trang phục tối giản với quần ống suôn cạp cao và áo cổ lọ.

Trang phục 3

Miley Cyrus trông thu hút trong bộ trang phục màu đen và phụ kiện cùng màu. (Ảnh: Instagram @mileycyrus)

Trang phục 4

(Ảnh: Instagram @mileycyrus)

Kendall Jenner

Hình ảnh đầy táo bạo của Kendall Jenner khi diện bikini giữa trời tuyết âm độ tại Aspen đã làm nhiều người hâm mộ bất ngờ. Mới đây, Kendall lại xuất hiện nổi bật trong chiếc áo màu xanh neon tay phồng cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Hình ảnh thay đổi linh hoạt của nàng mẫu 9X khiến người xem vô cùng ấn tượng.

Trang phục 6

Kendall bày tỏ sự yêu thích với sắc xanh neon nổi bật trong ngày đầu năm mới. Nhờ vào sự ủng hộ của nàng mẫu, gam màu này được dự đoán sẽ sớm trở thành xu hướng cho thời trang Tết năm nay. (Ảnh: Instagram @kendalljenner)

thời trang tết kendall jenner

Nàng mẫu kết hợp áo crop top cùng quần da bóng cá tính. (Ảnh: Instgram @kendalljenner)

Victoria Beckham

Năm 2018, đã có nhiều tin đồn không hay về gia đình của Beckham. Tuy nhiên, những tin đồn ấy sớm bị dập tắt bởi hình ảnh cả gia đình họ quây quần bên nhau cùng tận hưởng thời khắc năm mới ấm cúng. Là người có gu thời trang tinh tế, Vic đã chọn cho mình bộ váy tuxedo đơn giản nhưng vô cùng gợi cảm.

Trang phục 7

Vic chụp ảnh cùng con gái Harper. (Ảnh: Instagram @victoriabeckham)

Trang phục 8

Chiếc váy tuxedo đầy gợi cảm của Vic. (Ảnh: The News Time UK)

Dua Lipa

Nữ ca sĩ New Rules đã kết thúc năm 2018 của mình bằng những thành công trong sự nghiệp ca hát. Vào tháng 10, Dua Lipa còn đón nhận thêm tin mừng khi ca khúc Kiss and Make Up kết hợp cùng nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã “hạ cánh” ở Billboard Hot 100. Và vào thời điểm bước sang năm mới, cô nàng có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình ở Miami. Dua Lipa chọn chiếc váy xẻ gợi cảm và phụ kiện cá tính.

Trang phục 9

Đầm slip dress với đường xẻ táo bạo tôn lên vóc dáng gợi cảm của Dua Lipa. (Ảnh: Express Tabloid)

Trang phục 10

Nữ ca sĩ tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng cùng gia đình tại Miami. (Ảnh: Instagram @dualipa)

Gigi Hadid

Góp mặt trong buổi tiệc của cô bạn thân Taylor Swift. Gigi hóa trang thân thành Marry Poppins, nhân vật được lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên.

Trang phục 11

Gigi hóa trang thành Marry Poppins. (Ảnh: BuzzFeed News)

Trang phục 12

(Ảnh: Instagram @gigihadid)

Bên cạnh sao quốc tế, các sao Việt cũng đã tận hưởng năm mới theo những cách rất riêng. Thời trang Tết của sao Việt nhìn chung khá đơn giản và gần gũi, phù hợp với văn hóa phương Đông.

Tăng Thanh Hà

Nữ diễn viên, nhà thiết kế Tăng Thanh Hà đã cùng chồng tận hưởng khoảnh khắc chuyển giao năm mới. Cô diện một chiếc váy satin xẻ tà thanh lịch cho thời trang Tết 2019.

Trang phục 13

(Ảnh: Instagram @hatangthanh)

Hồ Ngọc Hà

thời trang tết sao việt 2

Hồ Ngọc Hà đón năm mới ở một resort tại Pháp. Nữ ca sĩ chọn áo khoác lông sành điệu của Gucci để phù hợp với không khí tại trời Tây. (Ảnh: Instagram @hongocha)

Tóc Tiên

thời trang tết sao việt

Đối lập với hình ảnh ấm áp của Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên lại chọn thiết kế đầm cut-out khoe lưng trần gợi cảm. Túi xách hình xô Louis Vuitton và giày cao gót Jacquemus cùng tông màu tạo tổng thể hài hòa. (Ảnh: Instagram @toctien)

Xem thêm:

Gợi ý chọn trang phục đẹp và thoải mái cho những chuyến bay dài2018

Phối đồ white-on-white sành điệu cho ngày đầu năm mới

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hạ Vy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: HYPEBAE

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more