8 cặp chị em người nổi tiếng sở hữu phong cách thời trang ấn tượng nhất

Đăng ngày:

Tương đồng trong phong cách nhưng vẫn mang dấu ấn riêng, những cặp chị em dưới đây được yêu thích bởi hình ảnh ấn tượng, đầy lôi cuốn.

Sợi dây liên kết chị em không chỉ thể hiện ở đường nét dáng vóc mà còn ở lựa chọn trang phục. Phong cách thời trang các cặp chị em người nổi tiếng mang dấu ấn chung của cả hai và tuyên ngôn cá tính riêng của mỗi người.

Gigi Hadid và Bella Hadid

Gigi HadidBella Hadid là cặp chị em người mẫu với mức độ phủ sóng rộng rãi trên sàn diễn thời trang, quảng cáo thương hiệu và tạp chí toàn cầu. Cả hai cùng sở hữu hình thể quyến rũ, phong cách thời trang gợi cảm và tinh thần thử nghiệm với xu hướng mới. Nếu như Gigi ưa chuộng thiết kế ngọt ngào và thiên về tông màu tươi sáng thì lựa chọn của Bella thiên về sự bí hiểm và phá cách.

phong cách thời trang chị em 01

Hai chị em Gigi (bên trái) và Bella Hadid (bên phải) xuất hiện cùng mẹ – cựu người mẫu Yolanda Foster (giữa) tại tiệc tối của NTK Karl Lagerfeld ở New York vào tháng 10/2017. (Ảnh: ELLE)

phong cách thời trang chị em 02

Gigi Hadid ưa chuộng thiết kế ngọt ngào, thiên về tông màu tươi sáng. (Ảnh: ELLE)

phong cách thời trang 03

Lựa chọn của Bella Hadid thiên về sự bí hiểm, phá cách. (Ảnh: ELLE)

phong cách thời trang chị em 04

Thời trang đường phố của Bella Hadid mang nét khỏe khoắn, phá cách. (Ảnh: ELLE)

Charlotte Gainsbourg và Lou Doillon

Charlotte Gainsbourg và Lou Doillon mang trong mình 2 dòng máu Anh-Pháp, là con gái của nữ diễn viên Jane Birkin, biểu tượng thời trang với phong cách ăn mặc hơi hướng bohemian thu hút. Hai chị em đều hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu, người viết nhạc.

phong cách thời trang chị em 05

Jane Birkin là biểu tượng thời trang gắn liền với áo sơmi trắng, giỏ mây và chiếc túi Hermès Birkin huyền thoại. (Ảnh: CR Fashion Book)

Jane Birkin cùng Charlotte Gainsbourg, Lou Doillon là đại diện hoàn hảo cho những người phụ nữ hiện đại trong trang phục “quần jeans, áo tuxedo, áo thun (T-shirt) và mái tóc buông xoăn tự nhiên”, trích theo lời của Emmanuelle Alt, Tổng biên tập Tạp chí Vogue Paris.

phong cách thời trang chị em 06

Từ trái qua phải: Charlotte Gainsbourg, Jane Birkin và Lou Doillon tại buổi trình diễn của Saint Laurent năm 2016. (Ảnh: Abaca)

Thừa hưởng sự nhạy cảm thời trang từ mẹ, Charlotte Gainsbourg và Lou Doillon đều mang phong cách thời trang thanh lịch đặc trưng Pháp. Họ chuộng tông màu đen cùng cách sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn.

phong cách thời trang chị em 07

Charlotte Gainsbourg (Ảnh: CR Fashion Book)

phong cách thời trang chị em 08

Lou Doillon (Ảnh: Style Bistro)

Ashley và Mary – Kate Olsen

Ashley và Mary – Kate Olsen là cặp chị em song sinh nổi tiếng Hollywood với vai trò diễn viên khi còn nhỏ tuổi. Phong cách thời trang của họ khi trưởng thành được nhiều người học hỏi, đặc biệt là những bộ suit được kết hợp thoải mái, tự nhiên. Thẩm mỹ thời thượng đưa họ đến lĩnh vực thiết kế với hai thương hiệu thời trang The Row và Elizabeth & James được thành lập. Hai chị em cùng theo đuổi phong cách Boho-chic với đặc trưng phóng khoáng, thanh lịch.

phong cách thời trang chị em 09

(Ảnh: ELLE Australia)

phong cách thời trang chị em 10

(Ảnh: Huffingtonpost)

phong cách thời trang chị em 11

Hai chị em Ashley và Mary-Kate Olsen cùng theo đuổi phong cách Boho-chic vừa phóng khoáng vừa thanh lịch. (Ảnh: People)

Kate Middleton và Pippa Middleton

Kate Middleton (hay Công nương xứ Cambridge) nổi tiếng với phong cách thời trang chuẩn mực, chuyên nghiệp qua những thiết kế đặc trưng phong cách Anh. Pippa Middleton, em gái Công nương Kate, chứng tỏ hai chị em là cặp đôi tương đồng về thẩm mỹ thời trang. Dù không còn nhiều lần xuất hiện cùng nhau, họ vẫn thể hiện sự tương giao qua trang phục may đo vừa vặn, tông màu nhã nhặn và cách phối đồ lịch thiệp.

phong cách thời trang chị em 12

Pippa Middleton (bên trái) và Kate Middleton (bên phải) cùng lựa chọn phụ kiện mũ và giày đen phối cùng váy lụa đen. (Ảnh: Popsugar Australia)

phong cách thời trang chị em 13

Sự tương đồng thể hiện trong phong cách thời trang khi dự sự kiện. (Ảnh: Marie Claire Australia)

phong cách thời trang chị em 14

Họ cũng đồng quan điểm về lựa chọn phong cách thời trang đời thường. (Ảnh: Marie Claire Australia)

Kim Kardashian và Kendall Jenner

Kim Kardashian và em gái Kendall Jenner đã có nhiều lần xuất hiện với trang phục gây chú ý. Trong những khoảnh khắc cùng được ghi lại, họ lựa chọn trang phục đồng bộ, đồng màu nhưng vẫn toát lên đặc trưng riêng. Cả Kim và Kendall đều theo đuổi phong cách thời trang thu hút sự chú ý và phô bày sự gợi cảm không che giấu.

phong cách thời trang chị em 15

Kim Kardashian (bên trái) và Kendall Jenner (bên phải) lựa chọn trang phục đồng màu tôn lên vóc dáng đặc trưng mỗi người. (Ảnh: Glamour)

phong cách thời trang chị em 16

(Ảnh: ELLE)

phong cách thời trang chị em 18

Thời trang dự sự kiện của Kim Kadarshian (Ảnh: ELLE)

phong cách thời trang chị em 17

Thời trang dự sự kiện của Kendall Jenner (Ảnh: ELLE)

Dakota Fanning và Elle Fanning

Dakota Fanning và Elle Fanning là hai chị em diễn viên, người mẫu người Mỹ nổi tiếng từ nhỏ. Với gương mặt ưa nhìn và phom dáng thon gọn, họ sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, ngọt ngào và nữ tính. Những thiết kế váy bồng bềnh hay trang phục phối màu nhẹ nhàng phù hợp với Dakota và Elle Fanning khi bước trên thảm đỏ hoặc dự sự kiện công chúng.

phong cách thời trang chị em 19

Dakota Fanning (bên trái) và Elle Fanning (bên phải) tại sự kiện của thương hiệu Miu Miu ở London năm 2018. (Ảnh: WWD)

phong cách thời trang chị em 21

Dakota Fanning ưa chuộng thiết kế váy dài thanh lịch tại các lễ ra mắt phim. (Ảnh: ELLE)

phong cách thời trang chị em 20

Elle Fanning lựa chọn thiết kế váy nữ tính với xếp lớp tại Tonight Show with Jimmy Fallon (bên trái) và lễ ra mắt phim 20th Century Woman (bên phải). (Ảnh: ELLE)

Poppy Delevingne và Cara Delevingne

Cara Delevingne và chị gái Poppy Delevingne cùng theo đuổi con đường người mẫu và diễn xuất. Cặp chị em người Anh mang phong cách thời trang góc cạnh, cá tính và có lựa chọn trang phục ấn tượng trên thảm đỏ.

phong cách thời trang chị em 23

Cara Delevingne (bên trái) và Poppy Delevingne (bên phải) sở hữu gương mặt cá tính và lựa chọn trang phục ấn tượng. (Ảnh: Shutterstock)

Cara Delevingne là người mẫu cộng tác thường xuyên với những nhà thiết kế tên tuổi như Christopher Bailey, Hedi Slimane khi còn làm việc ở Saint Laurent, Stella McCartney và Karl Lagerfeld ở Chanel. Phong cách thời trang của Cara pha trộn vẻ nam tính và nữ tính. Poppy cũng là người có gu thời trang cá tính với những lựa chọn thiết kế thêu đính thu hút.

phong cách thời trang chị em 27

Thời trang khi dự sự kiện của Cara Delevingne (Ảnh: ELLE)

phong cách thời trang chị em 29

Thời trang khi dự sự kiện của Poppy Delevingne (Ảnh: Glamour, Marie Claire)

Jessica Jung và Krystal Jung

Jessica Jung là cựu thành viên nhóm nhạc SNSD và Krystal Jung là thành viên nhóm nhạc F(x) tại Hàn Quốc. Điểm tương đồng của hai chị em là vẻ đẹp “lạnh lùng” nhưng thu hút cùng phong cách thời trang chuyên nghiệp, nữ tính. Họ lựa chọn trang phục không quá phá cách cho sự kiện đời thường như quần jeans xanh phối hợp đa dạng với thiết kế áo nữ tính. Để truyền tải gu thẩm mỹ cá nhân, Jessica Jung còn sáng lập thương hiệu thời trang Blanc & Eclare với thiết kế tối giản, lịch thiệp.

 

View this post on Instagram

 

We don’t bite, promise🤓🖤

A post shared by Jessica Jung (@jessica.syj) on

  Hình chụp tạp chí của Krystal Jung và Jessica Jung

phong cách thời trang cặp chị em 2

Krystal Jung (bên trái) và Jessica Jung (bên phải) sở hữu phong cách thời trang chuyên nghiệp, nữ tính. (Ảnh: Official Korean Fashion)

phong cách thời trang cặp chị em

Jessica Jung là người sáng lập thương hiệu thời trang Blanc & Eclare. (Ảnh: Blanc & Eclare)

phong cách thời trang chị em 32

Quần jeans xanh là lựa chọn yêu thích của Jessica Jung bên cạnh hình ảnh ca sĩ nữ tính. (Ảnh: koreaboo)

phong cách thời trang chị em 34

Phong cách thời trang đời thường của Krystal Jung năng động, nữ tính và mang nhiều điểm tương đồng với người chị. (Ảnh: Teenage Singapore, Koreaboo)

Xem thêm: 

Giải mã 8 bí quyết thời trang của các cô gái Ý cuốn hút và tràn đầy năng lượng

Những điều bạn chưa biết về sức hút của phong cách thời trang Scandinavian

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Nguyễn Thảo Trang

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tổng hợp: ELLE, InStyle, Refinery 29, W Magazine, Vogue

Ảnh: Tổng hợp

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more