Không phải cam san hô, neon mới là màu được ưu ái nhất trong mùa lễ hội

Đăng ngày:

Kendall Jenner, Blake Lively, Kim Kardashian… dành sự ưu ái cho tông màu neon – gam màu kích thích thị giác và khơi nguồn năng lượng tích cực cho người mặc.

Mặc dù cam san hô (Coral Living) mới là gam màu được Viện màu Patone “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí Màu sắc của năm 2019 (Color of the Year), tuy nhiên, loạt sao quốc tế lại đang dành sự ưu ái cho xu hướng màu sắc neon nổi bật. Từ Kim Kardashian, Jennifer Lopez, Dua Lipa cho đến dàn “thiên thần” Victoria’s Secret, tất cả đều chọn phối trang phục từ bảng màu neon thời thượng.

phối trang phục từ bảng màu neon 2

(Ảnh: Dailymail)

Góp mặt trong danh sách những ngôi sao đặc biệt yêu thích gam màu neon, không thể không nhắc đến siêu mẫu Kendall Jenner. Trong nhiều sự kiện gần đây, Kendall đều trung thành với các thiết kế mang sắc xanh neon ấn tượng.

phối trang phục từ bảng màu neon

(Ảnh: Instagram @kendalljenner)

 

View this post on Instagram

 

really into green these days 💚 Happy New Year!

A post shared by Kendall (@kendalljenner) on

Khi thời trang mùa lễ hội đang bị “thống trị” bởi các xu hướng trang phục sequin, glitter hay cam san hô, sự xuất hiện của bảng màu neon được ví như làn gió mát lành cho cả làng mốt. Giải thích về sự lên ngôi của màu neon, chuyên gia trị liệu màu sắc Constance Hart cho rằng, lựa chọn phối trang phục với sắc xanh neon của Kendall xuất phát từ sự tự tin, niềm vui và những cảm xúc lạc quan mà nàng mẫu trẻ đang có.

phối trang phục từ bảng màu neon 3

(Ảnh: Imaxtree)

Kết hợp giữa tông màu xanh lá và vàng, trang phục xanh neon mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa nóng – lạnh, sự kích thích và nguồn năng lượng tích cực cho người mặc. Bên cạnh đó, những gam màu khác trong bảng màu neon cũng đem đến hiệu ứng tuyệt vời cho các bảng phối trang phục giàu điểm nhấn.

Bắt mắt, tân thời và thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên, trang phục với tông màu neon được nhiều ngôi sao lựa chọn diện trên thảm đỏ hay ứng dụng vào thời trang đường phố.

phối trang phục từ bảng màu neon 6

Xuất hiện tại sự kiện công chiếu Second Act, Jennifer Lopez nổi bật với thiết kế đầm tông màu hồng neon từ nhà mốt Giambattista Valli. (Ảnh: Hello Giggle)

phối trang phục từ bảng màu neon 12

“Cựu thiên thần” Alessandra Ambrosio diện bikini xanh neon trong kỳ nghỉ bên bãi biển. (Ảnh: Instagram @alessandraambrosio)

phối trang phục từ bảng màu neon 8

Cũng ưu ái tông màu neon, “thiên thần” Elsa Hosk chọn thiết kế đầm cut-out xanh neon cùng bốt combat và áo cardigan đen. (Ảnh: Instagram @hoskelsa)

phối trang phục từ bảng màu neon 7

Trong khi đó, siêu mẫu Romee Strijd diện áo khoác lông tông màu vàng nổi bật cùng áo cổ lọ và quần kẻ ô trong kỳ nghỉ tại Hà Lan. (Ảnh: Instagram @romeestrijd)

phối trang phục từ bảng màu neon 9

Nữ ca sĩ Dua Lipa dành kỳ nghỉ Đông ấm áp trên bãi biển Bahamas. Cô chọn thiết kế đầm họa tiết da rắn cùng điểm nhấn phụ kiện là kính mát màu vàng neon. (Ảnh: Instagram @dualipa)

phối trang phục từ bảng màu neon 10

Nữ diễn viên Shay Mitchell bận rộn trên phim trường những ngày cuối năm. Cô diện nguyên thiết kế tông màu hồng neon ấn tượng. (Ảnh: Instagram @shayymitchel)

phối trang phục từ bảng màu neon 5

Trước đó, Blake Lively từng khiến công chúng được mãn nhãn với bộ trang phục xanh neon ấn tượng trong sự kiện công chiếu A Simple Favor. (Ảnh: Popsugar)

phối trang phục từ bảng màu neon 4

Kim Kardashian cũng góp mặt trong danh sách các ngôi sao “phát cuồng” vì xu hướng màu sắc neon. (Ảnh: dailymail)

Mặc dù chỉ mới bước sang năm 2019 nhưng với sự lăng xê nhiệt tình của dàn sao quốc tế, bảng màu neon có thể sẽ trở thành “đối thủ” của cam san hô trong cuộc đua xu hướng màu sắc năm nay. Nếu bạn đã chán những bộ cánh quen thuộc, hãy thử học hỏi công thức phối trang phục neon từ các sao để hô biến một diện mạo hoàn toàn mới cho mùa lễ hội này nhé.

__

Xem thêm:

Sao thế giới bắt nhịp xu hướng cam san hô như thế nào?

Nhẹ nhàng và tinh tế với những cách phối trang phục mùa chớm Thu

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Daily Mail, Vogue, Stylecaster

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more