Woo Kyung Soo – Từ giấc mơ đam mê phiêu lưu thế giới đến mạng lưới Universal Network Connection toàn cầu

Đăng ngày:

Ông Woo Kyung Soo – CEO của Universal Network Connection – là một trong số ít những chàng trai người Hàn Quốc dám mạo hiểm biến ước mơ thuở bé của mình thành một công ty về dịch vụ di trú – định cư mang tầm cỡ thế giới.

ông Woo Kyung Soo 1

Ông Woo Kyung Soo là nhà sáng lập tập đoàn Universal Network Connection (UNC). Ông là Luật sư Di trú Úc (Australian Immigration Lawyer), kế toán viên công chứng được cấp phép của Hiệp hội Kế toán viên Công chứng Úc (CPA Australia), tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Kế toán, thạc sĩ chuyên ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Griffith của Úc (Griffith University), tốt nghiệp chuyên ngành Luật Di trú và Định cư tại Đại học quốc gia Úc (Australia Nation University), thành viên của Migration Agents Registration Authority thuộc chính phủ Úc và từng làm việc tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Úc (Embassy of the Republic of Korea to the Commonwealth of Australia).

Từ xuất phát điểm số 0 trở thành CEO công ty toàn cầu

Sinh trưởng trong một gia đình truyền thống tại Busan – thành phố cảng nổi tiếng tại Hàn Quốc, ông Woo Kyung Soo sớm mang trong mình hoài bão lớn khi mơ ước được tự do phiêu lưu khám phá khắp thế giới. Năm 18 tuổi, ông quyết định du học tại Úc và trở thành Kế toán viên công chứng, sau đó làm việc cho Tổ chức Quản lý và Cấp Giấy phép Hành nghề Tư vấn Di trú – Migration Agent Registration Authority (viết tắt MARA).

ong woo kyung soo 8

Trong quá trình làm việc, Woo Kyung Soo nhận ra những khó khăn, thử thách của người dân Hàn Quốc đang học tập và làm việc tại Úc cũng như những người đang có mong muốn định cư nước ngoài. Nhận thấy các thủ tục về di trú – định cư còn quá rườm rà, cứng nhắc, khó hiểu, không cung cấp đủ thông tin cho khách hàng trong từng trường hợp cụ thể, trong khi đó, các công ty di trú kém uy tín cung cấp thông tin không đúng sự thật lại xuất hiện ngày càng nhiều, Woo Kyung Soo quyết định thành lập công ty riêng tại garage của nhà mình năm 2009. Công ty hoạt động dựa trên tiêu chí lắng nghe, thấu hiểu và biến giấc mơ định cư của khách hàng thành hiện thực. Với tất cả nỗ lực và cố gắng của bản thân, công ty nhỏ bé tại garage ngày nào giờ đã trở thành Universal Network Connection (UNC) mang tầm vóc quốc tế với 6 chi nhánh trên toàn cầu như hiện nay.

ong woo kyung soo 3

Với vốn hiểu biết sâu rộng cùng tầm nhìn xa, Woo Kyung Soo phát triển UNC trên nền tảng đội ngũ nhân viên là các chuyên gia và luật sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, đem lại giải pháp định cư tốt nhất cho khách hàng. UNC đã tổ chức hội thảo Nhập cư và việc làm Mỹ, Úc, Canada với sự tham dự của Quan sát viên bang Queensland, giúp khách hàng xử lý các ca khó một cách nhanh chóng. Năm 2011, UNC tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hàn Quốc. Từ năm 2011 tới 2017, UNC thành lập thêm chi nhánh Canada và Mỹ.

ong woo kyung soo 4

ong woo kyung soo 5

Tiếp tục hiện thực hóa ước mơ tại Việt Nam

UNC thành lập chi nhánh đầu tiên tại TP.HCM năm 2017 và tại Hà Nội năm 2018. Trong vòng một năm, UNC Việt Nam đã xử lý hơn 200 trường hợp với nhiều hồ sơ thành công. Với kinh nghiệm xử lên hàng ngàn ca khó của Ông Woo Kyung-Soo và đội ngũ nhân viên thường trực của tập đoàn trên toàn thế giới, UNC chịu trách nhiệm làm việc chặt chẽ, kết hợp với các đối tác/luật sư/chuyên gia tư vấn ở nước ngoài nhằm cung cấp chính xác tất cả thông tin có liên quan đến chương trình di trú, du học phù hợp theo các tiêu chuẩn tuyển chọn của chính phủ nước sở tại đến khách hàng một cách đáng tin cậy và tận tâm nhất.

 

ong woo kyung soo 2

Universal Network Connection ltd là Trung tâm chuyên về dịch vụ nhập cư, việc làm, giáo dục và đầu tư nước ngoài với tập thể chuyên gia, luật sư giàu kinh nghiệm, là một đối tác đáng tin cậy đối với những ai đang có hoài bão ra nước ngoài định cư, làm việc, kinh doanh/đầu tư hoặc học tập.

Xem thêm

21 thói quen tích cực khi đi du học hoặc định cư tại Âu – Mỹ

5 điều mà bạn chỉ có thể nhận ra nếu quyết định du học

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: UNC, Unsplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more