Dự đoán tuần mới từ 7/1 đến 13/1 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

Cung hoàng đạo 1

Ảnh: Jimjimblossom

Ngay từ thứ Hai, sự xuất hiện của sao Kim hứa hẹn mang lại một tuần lễ đầy khởi sắc cho các Bạch Dương về mặt tình cảm. Nếu còn độc thân, nguồn năng lượng dồi dào của Bạch Dương sẽ thu hút các đối tượng mà các nàng không ngờ đến. Chỉ cần nới lỏng những tiêu chuẩn khắt khe về hình mẫu lý tưởng, chắc chắn các nàng có thể gặp được một chàng trai thú vị và đầy sức hút. Ngược lại, các Bạch Dương đã có đôi có cặp có lẽ nên cân nhắc việc cho nhau một “khoảng lặng” trong thời gian hiện tại. Điều này sẽ không làm mối quan hệ của cả hai phai nhạt, mà nó sẽ giúp một cung hoàng đạo nhóm Lửa như Bạch Dương có không gian riêng tư để suy nghĩ thấu đáo hơn. Nhiều cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến cũng sẽ mở ra cho các nàng vào cuối tuần. Vậy nên, bên cạnh công việc thường ngày, dành thời gian để hoạch định hướng đi tương lai cho bản thân sẽ giúp các nàng nắm bắt được thời cơ trước mắt.

Kim Ngưu

Cung hoàng đạo 2

Ảnh: Jimjimblossom

Nếu các Kim Ngưu muốn trở nên nghiêm túc trong chuyện tình cảm, tuần lễ tới đây hoàn toàn là thời điểm thích hợp. Lý do là vì nhiều điểm sáng sẽ xảy ra trong căn nhà thứ 8 của cung hoàng đạo này, khiến các Kim Ngưu muốn trở nên ổn định và đòi hỏi nhiều sự cam kết hơn trong vấn đề tình cảm. Các cặp đôi có thể muốn thảo luận về quyết định kết hôn hay sống cùng nhau. Nếu còn độc thân, ngược lại, các nàng nên tự hỏi lại bản thân xem mình đã sẵn sàng cho những chuyện tương tự hay chưa, sau đó dành thời gian để đưa ra quyết định. Đến cuối tuần, các khao khát trải nghiệm và du lịch sẽ bùng lên mạnh mẽ trong Kim Ngưu. Do đó, nếu có thể, đừng ngần ngại lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn để làm mới cuộc sống vốn đã lệ thuộc vào nhiều thói quen của các nàng. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng có khả năng gặp một số ít vấn đề về tình bạn. Một lời khuyên chân thành là đừng ép bản thân tụ tập với một nhóm bạn nào đó mà các nàng cảm thấy không thoải mái.

Song Tử

Cung hoàng đạo 3

Ảnh: Jimjimblossom

Tuần này, các Song Tử có thể bị cuốn vào hai luồng suy nghĩ trái ngược trong chuyện tình cảm. Một mặt, các nàng có thể muốn trở nên ổn định, mặt khác các nàng lại trông chờ vào nhiều sự thay đổi hơn trong mối quan hệ của cả hai. Thay vì phản ứng với các tình huống này, hãy dừng lại và suy nghĩ xem mình xứng đáng với điều gì. Nếu các nhu cầu của Song Tử đều đã được đáp ứng, có lẽ một khoảng trống riêng tư cho bạn và người ấy sẽ cần thiết ở thời điểm hiện tại. Ngược lại, với những Song Tử độc thân, hãy thoải mái hẹn hò với một trái tim cởi mở. Ngoài ra, khi cuối tuần tới, các Song Tử có thể sẽ phải tìm hiểu sâu hơn về tâm lý của người khác, có thể là một người bạn hoặc đồng nghiệp. Trong quá trình đó, nhiều khả năng các nàng sẽ đối mặt với mặt tối của họ, nên nếu mối quan hệ này khá ổn, hãy sử dụng cơ hội trước mắt để thắt chặt mối liên kết giữa cả hai.

Cự Giải

Cung hoàng đạo 4

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần sắp tới, các Cự Giải hãy thử bắt đầu (hoặc duy trì) một lối sống “xanh” và khỏe mạnh hơn. Đừng quá tập trung vào các nỗi lo về vật chất, thay vào đó, tận dụng thời gian này để điều chỉnh lại năng lượng bên trong bản thân sẽ tốt hơn cho bạn. Đã đến lúc các nàng nên bỏ lại sau lưng những niềm vui của mùa lễ hội và tăng cường chăm sóc sức khỏe của mình. Nếu có đủ sức mạnh tài chính, một khóa học với huấn luyện viên riêng sẽ cực kỳ hữu ích. Một tin vui khác là bất chấp tình trạng mối quan hệ hiện tại như thế nào, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ khá suôn sẻ trong thời gian tới. Nếu đã thành đôi, tình yêu của cả hai sẽ trở nên bền chặt hơn. Mặt khác, việc sao Diêm Vương xuất hiện trong căn nhà thứ 7 sẽ khiến nàng nào đang “thương thầm trộm nhớ” người khác mạnh dạn thực hiện những bước đi táo bạo.

Sư Tử

Cung hoàng đạo 5

Ảnh: Jimjimblossom

Chưa bao giờ mọi mặt trong đời sống tình cảm và gia đình của Sư Tử có thể vui vẻ như tuần này. Vậy nên, nếu đã có đôi có cặp, các Sư Tử sẽ như đang dẫn đầu trong cuộc đua tình yêu. Hiện tại, nửa kia của các nàng có khả năng sẽ trở thành một mảnh ghép hoàn hảo trong hôn nhân. Tin vui cũng sẽ đến với những cô nàng độc thân vui tính. Sự xuất hiện của sao Kim trong chính căn nhà thứ 5 của cung hoàng đạo này sẽ khai thác tinh thần lãng mạn và tăng cường sự quyến rũ vốn có của Sư Tử, giúp các nàng nhanh chóng tìm được một đối tượng như ý. Ngoài ra, nhiều thay đổi sẽ xảy ra trên con đường sự nghiệp sắp tới của Sư Tử. Do đó, các nàng hãy dành hai ngày cuối tuần để xem xét lại toàn bộ mục tiêu công việc của bản thân cũng như chuẩn bị kỹ càng để đối mặt với những trục trặc có thể xảy ra trong tương lai.    

Xử Nữ

Cung hoàng đạo 6

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần tới, mặt công việc lẫn tình cảm của Xử Nữ có thể đều bị “dậm chân tại chỗ”. Vì vậy, các nàng có thể dành thời gian này cho việc thư giãn và nạp lại năng lượng, đặc biệt nếu có ai đã trải qua một mùa lễ hội quá bận rộn. Các sở thích về nấu ăn, làm bánh hoặc xem phim sẽ cực kỳ phù hợp cho Xử Nữ ở thời điểm hiện tại. Cũng như các cung hoàng đạo khác, vì sao Kim đang “tung hoành ngang dọc” nên chắc chắn các Xử Nữ sẽ không hoàn toàn cảm thấy cô đơn trong tình yêu. Các cặp đôi sẽ thoải mái tận hưởng không khí ấm cúng giữa cả hai, còn những cô nàng độc thân, mặt khác, nên ra ngoài nhiều hơn để tìm được nửa kia ưng ý. Ngoài ra, dù không thích trở thành trung tâm của mọi sự chú ý nhưng Xử Nữ có thể sẽ phải bước ra ngoài vỏ ốc của mình và mạnh dạn thể hiện cá tính của bản thân trong tuần này. Đừng ngần ngại để mọi người biết được các nàng đang và đã làm được những gì.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo 7

Ảnh: Jimjimblossom

Nét quyến rũ của Thiên Bình – tài quảng giao – sẽ quay trở lại với các nàng ngay từ đầu tuần. Dù là đang tìm kiếm một đối tác, một vài người bạn mới hay một anh chàng phù hợp, khả năng hoạt ngôn của cung hoàng đạo này đều có thể giúp họ có được mọi thứ. Tuy nhiên, các nàng hãy sử dụng năng lực đặc biệt của mình một cách thận trọng. Tuy dễ dàng lôi kéo người khác nhưng nếu Thiên Bình nào chỉ muốn đùa giỡn với các mối quan hệ đã xây dựng được, khẩu nghiệp có thể đến với các nàng bất cứ lúc nào. Càng về cuối tuần, Thiên Bình có thể càng phải dấn thân sâu vào những cảm xúc và các mối quan hệ quan trọng của bản thân. Nếu đang có mong muốn gần gũi với người nào đó nhiều hơn, đây là cơ hội hoàn hảo. Vì vậy, đừng vội vàng lảng tránh các chủ đề nói chuyện riêng tư. Mọi người sẽ cảm thấy thân thuộc hơn với Thiên Bình nếu các nàng có thể mở lòng mình ra nhiều hơn.

Thiên Yết

Cung hoàng đạo 8

Ảnh: Jimjimblossom

Nếu trước đây các Thiên Yết có thể đã đối mặt với nhiều chuyện thăng trầm trong tình cảm thì tuần lễ này mọi thứ dường như khả quan hơn. Có khả năng các nàng sẽ lấy lại tự tin để chia sẻ và thảo luận về hôn nhân hoặc bước đi tiếp theo trong mối quan hệ của cả hai. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để các Bọ Cạp xem xét ngân sách trong năm 2019 của mình và xây dựng một chiến lược chi tiêu lành mạnh. Ngoài việc tiết kiệm, dành ra một khoản tiền nhỏ để thỏa mãn các thú vui mua sắm hay dùng trong chi tiêu tùy ý cũng vô cùng quan trọng. Trở thành một người biết lắng nghe là một điều tốt nhưng đôi khi cung hoàng đạo này cũng cần lên tiếng và hành động. Lời khuyên cuối cùng là các nàng hãy mạnh dạn chia sẻ các ý kiến, đề xuất của mình, vì có thể chúng sẽ mang lại cho bạn một sự hợp tác có ích trong tương lai.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo 9

Ảnh: Jimjimblossom

Các Nhân Mã sẽ có cơ hội được tận hưởng một cuộc sống tình yêu mới mẻ trong bảy ngày tới đây. Những cặp đôi có thể thắp sáng lại ngọn lửa tình yêu bằng việc trải qua nhiều kỷ niệm vui vẻ bên nhau và các cô nàng độc thân có thể gặp được một đối tượng vừa ý. Trước khi một tuần nữa trôi qua, nhiều suy nghĩ về hiệu quả của tiền bạc sẽ nảy sinh trong đầu óc của các nàng. Tuy nhiên, đây lại là một cơ hội tốt để Nhân Mã có thể xác định bất kỳ thói quen xấu nào đã ảnh hưởng đến việc chi tiêu hoặc khiến các nàng bỏ lỡ các cơ hội gia tăng nguồn tài chính. Nếu là một nhà khởi nghiệp, các nàng có lẽ sẽ muốn cân nhắc đầu tư vào các chuyên gia tư vấn – những người có thể giúp cung hoàng đạo này đưa ra một kế hoạch kinh doanh hoặc chiến lược phát triển tài chính hữu dụng trong tương lai.

Ma Kết

Cung hoàng đạo 10

Ảnh: Jimjimblossom

Sẽ không hề dễ dàng để khiến một cung hoàng đạo đầy kỷ luật như Ma Kết buông bỏ mọi quy tắc và đi theo dòng chảy vốn có của cuộc sống. Tuy nhiên, trong thời gian này, các nàng có vẻ sẽ học được cách chấp nhận mọi thứ. Sở dĩ có dự đoán trên là do chuyện tình cảm của các Ma Kết có khả năng gặp biến cố, nhưng mọi chuyện sẽ suôn sẻ nếu các nàng biết thuận theo tự nhiên. Ngoài ra, nguồn sức mạnh tiềm ẩn sẽ giúp Ma Kết hoàn thành được vài mục tiêu lớn của bản thân. Nhưng trước khi vui mừng, Ma Kết hãy dành ra một ít thời gian và kiểm tra xem thành quả mà các nàng đạt được có đúng với tham vọng sự nghiệp hoặc đem lại lợi ích nào cho cá nhân các nàng không. Thêm một lưu ý nữa, các Ma Kết cũng phải thật cẩn trọng khi chia sẻ về kế hoạch cũng như đời sống riêng tư của mình cho người khác trong những ngày sắp tới.  

Bảo Bình

Cung hoàng đạo 11

Ảnh: Jimjimblossom

Dù muốn hay không, các nàng Bảo Bình còn độc thân sẽ thu hút khá nhiều “ong bướm” vây quanh trong tuần này. Tuy vậy, trước khi mở lòng với ai đó, hãy giữ vững đầu óc phán đoán chuẩn xác của một Bảo Bình và xác định xem người đó có sở hữu những gì nàng đang tìm kiếm không. Ngoài ra, một số Bảo Bình cũng có khả năng rơi vào lưới tình với một anh chàng trong cùng hội bạn. Nếu điều đó xảy ra, các nàng nên kiểm tra xem anh ấy có thực sự đang “lẻ bóng” không, cũng như chưa từng hẹn hò với ai trong cùng đám bạn để tránh các tình huống khó xử xảy ra. Sự chân thành vốn có của cung hoàng đạo này sẽ khiến việc giả tạo trước mặt một ai đó cực kỳ khó khăn. Vì vậy, nếu có ai đó khiến Bảo Bình đang bận tâm quá mức, hãy tập trung lần cuối vào lỗi lầm của họ và xác định xem nàng có thể tha thứ cho họ không. Nếu không thể, hãy âm thầm loại bỏ chúng.

Song Ngư

Cung hoàng đạo 12

Ảnh: Jimjimblossom

Một tương lai đầy xán lạn đang đón chờ các Song Ngư phía trước, vì vị thần may mắn sao Kim sẽ ở bên các nàng trong căn nhà thứ 10 của tham vọng và sự thành công. Các nàng đã tìm được giải pháp cho con đường sự nghiệp của bản thân trong năm 2019 chưa? Nếu chưa, đây sẽ là tuần lễ thích hợp để điều chỉnh và nâng cấp nó. Hãy tìm xem các nàng đang muốn đi đến đâu, và đưa ra một kế hoạch cụ thể để chinh phục điểm đến đó. Đời sống tình cảm của các nàng cũng chứng kiến nhiều điểm sáng đáng chú ý. Nếu đang muốn tìm thấy tình yêu đích thực, Song Ngư không nên hẹn hò với ai đó chỉ vì tiềm năng của họ. Những cặp đôi, mặt khác, nên xác định rõ quan điểm của cả hai trong một mối quan hệ. Một lưu ý nữa, dù là một cung hoàng đạo rất khoan dung và độ lượng nhưng Song Ngư đừng mãi tha thứ hoặc bỏ qua những sai phạm lặp đi lặp lại của người khác. Hãy chấm dứt và làm rõ mọi chuyện ngay trong tuần này, các nàng nhé!

Xem thêm

Cách chào đón năm mới của 12 cung hoàng đạo

Thời trang cung hoàng đạo tháng 1: Gam màu nào là “bùa hộ mệnh” của 12 chòm sao?

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more