BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên biểu diễn tại Coachella 2019

Đăng ngày:

Ban tổ chức Coachella 2019 vừa công bố danh sách những nghệ sĩ tham gia biểu diễn năm nay và cái tên của BLACKPINK đã khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên và hứng thú.

Ban tổ chức Coachella Valley Music and Arts Festival (Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Valley Coachella) mới đây đã công bố danh sách các nghệ sĩ tham gia vào Coachella 2019. Trong danh sách này có những cái tên lớn như Ariana Grande, Childish Gambino và Tame Impala. Và sự xuất hiện của BLACKPINK trong danh sách đã khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa hứng thú, xem đây là một sự kiện lớn của âm nhạc xứ sở kim chi.

ELLE Viet nam BLACKPINK

Nhóm nhạc BLACKPINK – Ảnh: Helloasia

Đối với BLACKPINK và cả Coachella, sự hiện diện này có ý nghĩa quan trọng. Coachella sẽ là sân khấu ra mắt đầu tiên của BLACKPINK tại Mỹ và đối với Coachella, đây sẽ là lần đầu tiên lễ hội âm nhạc này chính thức có sự xuất hiện của một nhóm nhạc KPop.

 

View this post on Instagram

 

@coachella 2019 🌴 see you there🖤💖 . #BLACKPINK #블랙핑크 #COACHELLA #코첼라 #2019_LINEUP #20190412 #20190419 #YG

A post shared by BLΛƆKPIИK (@blackpinkofficial) on

Tờ báo Jakarta Post đã đưa tin rằng nhà sáng lập Coachella, Paul Tollett, đã đến Hàn Quốc vào năm ngoái để đích thân mời BLACKPINK biểu diễn. Điều này cho thấy rằng nền công nghiệp âm nhạc của Hàn Quốc ngày càng phát triển và lan tỏa mạnh mẽ.

Người hâm mộ cũng vô cùng hào hứng khi đón nhận thông tin này. Nhiều người đã thể hiện sự phấn khích trên trang mạng xã hội Twitter. Trong đó, anh chàng Eugene Lee Yang của Buzzfeed đã đăng tweet: “Tôi yêu Kpop từ những năm 90. Tôi đã cố gắng đề cập về nó trong những conent tôi sản xuất. Tôi cũng đã có cơ hội được trò chuyện với nhiều người trong ngành về những đột phá ở phương Tây mà Kpop đã làm được trong những năm gần đây. BLACKPINK có mặt ở Coachella là một điều rất có ý nghĩa…”.

Một người hâm mộ khác cũng chia sẻ rằng rằng việc BLACKPINK ra mắt tại Mỹ thông qua sân khấu Coachella sau một thời gian ngắn như vậy có thể xem là một thành công lớn:”Coachella – lễ hội âm nhạc lớn nhất và nổi tiếng nhất đúng nghĩa là sân khấu ra mắt tại Mỹ của BLACKPINK. Đúng là thần thánh! Họ được mời chỉ với 9 bài hát và 2 năm hoạt động. Khả năng của họ thực sự làm tôi sợ”.

Nhiều người hâm mộ khác cũng đăng lên mạng xã hội sự háo hức của họ trước thông tin này.

Sự nổi tiếng của BLACKPINK đã tăng lên rất nhiều kể từ khi họ phát hành đĩa đơn đầu tiên có tên BOOMBAYAH cho màn trở lại vào năm 2016, đặc biệt là sau ca khúc viral DDU-DU DDU-DU. Sự thành công của bài hát cùng với music video ấn tượng đã đưa nhóm nhạc lên một vị trí mới trong làng âm nhạc Kpop.

Năm 2018, BLACKPINK cũng đã hợp tác với Dua Lipa cho một bài hát mới có tên Kiss and Make Up.

Coachella là lễ hội âm nhạc thường niên được tổ chức lần đầu vào năm 1999 tại California, Mỹ. Đây là một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới. Từ 2013 đến 2015, Coachella liên tiếp lập kỷ lục về số người tham dự và tổng doanh thu. Năm 2017, lễ hội có sự tham gia của 250.000 người và thu về 114,6 triệu USD. Năm nay, sự kiện diễn ra từ 12/1 đến 21/1 tại Indio, California. Mọi người hãy cùng chờ đón sự xuất hiện đầu tiên của BLACKPINK tại Coachella vào 12 và 19/4 sắp tới nhé.

Xem Thêm

Stylist tiết lộ bí mật đằng sau phong cách thời trang của BLACKPINK

Phong cách girl crush thu hút của “bông hồng Thái” Lisa (BLACKPINK)

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí phái đẹp ELLE

Bài: Thanh Nhã

Tham khảo: Teenvouge

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more