[Trắc nghiệm] Hình ảnh đầu tiên tiết lộ điều gì về quan điểm tình yêu của bạn

Đăng ngày:

Hãy làm bài trắc nghiệm thú vị sau để hiểu rõ về con người bạn cũng như quan điểm của bạn trong tình yêu.

Theo các nhà tâm lý học, các bài trắc nghiệm đơn giản có khả năng giúp mọi người khám phá cũng như tường tận hơn về tâm trí, suy nghĩ của họ. Và, không phải vô cớ mà các bài trắc nghiệm được tạo ra chỉ với mục đích thư giãn thuần túy. Những bài trắc nghiệm cũng như lựa chọn của bạn tiết lộ rất nhiều về con người bạn, về cả cách bạn suy nghĩ, thái độ của bạn đối với cuộc sống hay thậm chí có thể tiết lộ quan điểm tình yêu của cá nhân bạn.

Nếu bạn còn đang lập lờ hay lưỡng lự về cách yêu của mình, hãy thử làm bài trắc nghiệm sau để một lần nữa củng cố lại quan điểm tình yêu của chính mình.

Bức tranh 1

elle việt nam quan điểm tình yêu 4

Ảnh: Brightside.me

Hai con mèo

elle việt nam quan điểm tình yêu 4

Ảnh: Brightside.me

Nếu bạn thấy hai con mèo đầu tiên trong bức tranh này, điều đó đồng nghĩa với việc bạn là người bộc trực và quyết đoán. Quan điểm tình yêu của bạn là những mối quan hệ lành mạnh, có tính hài hước và cả lãng mạn. Trong một số trường hợp, bạn thường bị hiểu nhầm là người ích kỷ. Thế nhưng thực chất, bạn chỉ đang làm theo những gì mình muốn và bạn không thích bị kiểm soát bởi một ai.

Về tính cách: Bạn tự lập và mạnh mẽ. Cho dù có vấp ngã bao nhiêu lần, bạn cũng đều có thể tự đứng dậy trên đôi chân của mình.

Mối quan hệ: Chính cá tính mạnh mẽ này đôi khi khiến bạn gặp phải một số vấn đề trong tình yêu. Bạn có xu hướng không thích những mối quan hệ được xác định dài lâu. Vì vậy, bạn thường chạy trốn khỏi các mối quan hệ của mình.

Con chó

elle việt nam quan điểm tình yêu 3

Ảnh: Brightside.me

Hình ảnh này có ý nghĩa là sự bình tĩnh và hạnh phúc. Quan điểm tình yêu của bạn là “hãy đợi chờ, rồi một ngày tình yêu sẽ đến”. Hơn thế, bạn cũng là người trung thành, có trách nhiệm và bình tĩnh.

Tính cách: Bạn là người có chuẩn mực, biết quan tâm đến người khác và giỏi chịu đựng.

Mối quan hệ: Với bạn, dù tình yêu có quan trọng nhưng gia đình vẫn là trên hết. Bạn xem trọng sự gắn bó cũng như tình cảm của đối phương dành cho mình. Đồng thời, với người bên cạnh, bạn luôn đề cao sự tin tưởng của đối phương dành cho bạn (và ngược lại).

Bức tranh 2

elle việt nam quan điểm tình yêu 2

Ảnh: Brightside.me

Một con cáo

elle việt nam quan điểm tình yêu 1

Ảnh: Brightside.me

Trong bức hình thứ 2, hình ảnh con cáo thể hiện sự tích cực và lãng mạn. Quan điểm tình yêu của bạn khá rõ ràng và đơn giản. Bạn muốn có một chuyện tình lãng mạn, thích cùng người yêu ngao du sơn thủy, nhìn trời ngắm biển. Chỉ vậy là đủ.

Tính cách: Bạn là người thông minh và nhanh trí. Hầu hết trong mọi việc, bạn thường được chọn làm người lãnh đạo.

Mối quan hệ: Dù trong tình yêu hay cuộc sống thường nhật, bạn luôn đề cao tính tự do của bản thân. Không quan tâm mối quan hệ dài lâu hay ngắn ngủi, điều bạn cần chỉ là cảm giác thoải mái, không bị gò bó.

Cá heo

elle việt nam quan điểm tình yêu

Ảnh: Brightside.me

Nếu nhìn thấy cá heo đầu tiên, bạn là một người khá may mắn và có phần tinh vi. Về quan điểm tình yêu cá nhân, bạn thích yêu một người thông minh và ít nói. Đó phải là người thích dùng hành động để chứng tỏ thay vì suốt ngày khua môi múa mép. Cùng với đó, bạn cũng là một người nhanh nhẹn và quyến rũ. Đó là lý do mà mọi người luôn thích ở cạnh bạn.

Tính cách: Bạn là người tử tế, chân thành và mưu cầu hòa bình.

Mối quan hệ: Bạn thích cảm giác sống trong một đại gia đình. Ở đó bạn có thể thỏa thích quan tâm và chăm sóc mọi người.

Bức tranh 3

elle việt nam quan điểm tình yêu 5

Ảnh: Brightside.me

Khuôn mặt của một người đàn ông

elle việt nam quan điểm tình yêu 10

Ảnh: Brightside.me

Hình ảnh khuôn mặt đàn ông tiết lộ sự sáng tạo và tính nghệ thuật trong con người bạn. Cuộc sống của bạn là cả một quá trình phiêu lưu không ngừng nghỉ. Kể cả trong chuyện tình cảm, quan điểm tình yêu của bạn là những điều mới mẻ và thú vị.

Tính cách: Bạn là một người sôi nổi và nhiệt tình. Khi ở cạnh bạn, mọi người cảm thấy vui vẻ và được tiếp thêm năng lượng.

Mối quan hệ: Hình ảnh này nói rằng hiện tại bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ. Thế nhưng, tình cảm là chuyện không thể cưỡng cầu. Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được một người khiến bạn thực sự có cảm giác yêu đương.

Khuôn mặt của một người phụ nữ

elle việt nam quan điểm tình yêu 9

Ảnh: Brightside.me

Nếu nhìn thấy hình ảnh này đầu tiên, điều đó đồng nghĩa với việc bạn đích thị sẽ là một người mẹ hoàn hảo, là mẫu người của gia đình. Bạn muốn quan tâm và chăm sóc cho mọi người, từ việc bé đến lớn. Khi ai đó cần sự giúp đỡ, bạn đều không ngần ngại và luôn có hành động nghĩa hiệp.

Tính cách: Bạn là một người ấm áp và đáng yêu. Chính sự nhiệt tình khiến mọi người thêm yêu mến và ngưỡng mộ bạn.

Mối quan hệ: Quan điểm tình yêu của bạn là sự bình đẳng và tinh tế. Bạn thích một người biết quan tâm và nhạy cảm. Đồng thời, người đó phải hiểu được suy nghĩ cũng như cảm xúc của bạn.

Khuôn mặt em bé

elle việt nam quan điểm tình yêu 6

Ảnh: Brightside.me

Nếu bạn nhìn thấy khuôn mặt em bé đầu tiên, điều đó có nghĩa là bạn thích được quan tâm và chăm sóc. Quan điểm tình yêu của bạn là sự trung thực, tính hòa hợp và tâm linh.

Tính cách: Bạn là một người trung thành và tận tâm. Khi đảm nhận việc gì, bạn luôn bỏ ra 200% sức lực để hoàn thành nó.

Mối quan hệ: Trong các mối quan hệ, bạn trung thành và sẵn sàng tuân theo mệnh lệnh. Bạn luôn chấp nhận mọi chuyện, chỉ cần không phải tự mình quyết định là được.

Khuôn mặt trong nước

elle việt nam quan điểm tình yêu 8

Ảnh: Brightside.me

Với lựa chọn này, tự do chính là quan điểm cuộc sống lẫn quan điểm tình yêu của bạn. Đúng như đặc tính của nước, có thể luồn lách ở bất cứ nơi đâu. Bạn cũng vậy. Bạn vui tính, thoải mái và dễ kết bạn. Đồng thời, châm ngôn sống của bạn chính là “thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt, còn hơn buồn le lói suốt trăm năm”.

Tính cách: Sự dễ tính và thoải mái của bạn đôi khi khiến người khác hiểu lầm là nông cạn.

Mối quan hệ: Với bạn, tình yêu không quan trọng bằng tình bạn và gia đình. Tuy nhiên, dù kết giao nhiều bạn bè nhưng bạn thực sự ít có người thân cận. Trên hết, vì bạn không thích ai đó quá hiểu con người bạn.

Hình ảnh người phụ nữ

Nếu bạn nhìn thấy hình dáng của một người phụ nữ đầu tiên, bạn thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Bạn thông minh và muốn mọi người nhìn thấy trí tuệ của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không phiền nếu họ chỉ chú ý đến vẻ bề ngoài của bạn. Bạn là một người giao thiệp rộng và luôn mang lại tiếng cười cho người khác. Mọi người thích ở gần bạn nhưng đôi khi có thể hơi ghen tị với khả năng đưa ra những ý tưởng tuyệt vời của bạn.

Tính cách: Bạn thích vui chơi và đó là những gì cuộc sống ban tặng cho bạn. Không điều gì có thể làm bạn thất vọng hoặc khiến bạn buồn bã.

Mối quan hệ: Sâu thẳm bên trong bạn là một chút sợ hãi về các mối quan hệ và sự cam kết. Đó là lý do tại sao bạn chọn tránh xa tình yêu.

Xem thêm

[Trắc nghiệm] Hình tam giác bạn chọn sẽ tiết lộ sự thật về tính cách của bạn

[Trắc nghiệm] Khám phá đặc điểm tính cách qua hình ảnh con vật đầu tiên bạn thấy

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Brightside.me

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more