Tuyệt chiêu “F5” phong cách menswear cho những cô nàng cá tính

Đăng ngày:

Cân bằng giữa vẻ mạnh mẽ và sự thanh lịch cổ điển, bí quyết xây dựng phong cách thời trang menswear hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.

Theo đuổi phong cách thời trang menswear không có nghĩa là phải khoác lên người tất cả mọi món đồ của nam giới. Kết hợp tinh tế, khéo léo để cân bằng giữa sự mạnh mẽ và nét mềm mại, những bí quyết sau sẽ làm hài lòng các nàng có ý định làm mới bản thân.

1. Blazer boyfriend kẻ và họa tiết

Bỏ qua áo khoác blazer boyfriend đơn sắc, thay vào đó là các kiểu kẻ sọc, caro hay họa tiết sinh động. Bạn nên chọn thiết kế có phom dáng rộng dài, phù hợp tỷ lệ với vóc dáng của mình. Quần skinny jeans, quần tây ôm hay quần shorts xe đạp để giúp dáng người trông cao hơn.

phong cách thời trang menswear 1

Áo blazer đi cùng áo phông, croptop đơn giản và quần shorts xe đạp, giày thể thao búp bê cho cô gái yêu sự năng động. (Ảnh: Styledumonde)

phong cách thời trang menswear 2

Áo blazer họa tiết hoa sẽ giúp cân bằng sự mạnh mẽ và nữ tính. (Ảnh: Style Me Grasie)

2. Âu phục

Âu phục thể hiện sự sang trọng, thanh lịch cho phong cách thời trang menswear. Tuy nhiên, những bộ âu phục cổ điển có phần cứng nhắc vừa gây nhàm chán vừa làm bạn bị tăng thêm tuổi. Thế nên, hãy điểm tô chúng bằng các thiết kế màu sắc hay chọn trang phục đi cùng có họa tiết sinh động.

phong cách thời trang menswear 3

Bộ âu phục có gam màu sáng, kết hợp cùng áo họa tiết nhiệt đới phù hợp với không khí đầu năm đầy năng lượng. (Ảnh: Styledumonde)

phong cách thời trang menswear 4

Âu phục kẻ caro sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp cô nàng cổ điển, thanh lịch trông sành điệu hơn. (Ảnh: Styledumonde)

3. Áo khoác bomber

Những cô g.ái cá tính, yêu nét bụi bặm có thể tham khảo cách kết hợp này. Áo khoác bomber có thiết kế mạnh mẽ được sáng tạo trên nhiều kiểu dáng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng diện áo bomber với các món đồ thời trang có đường nét nữ tính để tôn lên vóc dáng của mình

phong cách thời trang menswear 5

Chiếc quần tây ôm sẽ giúp tỷ lệ cơ thể cân đối hơn khi kết hợp cùng áo bomber. (Ảnh: Styledumonde)

phong cách thời trang menswear 6

Chọn trang phục đơn giản bên trong, bạn có thể tự do thể hiện cá tính thời trang với chiếc áo khoác in hoa lạ mắt. (Ảnh: Styledumonde)

4. Khăn choàng siêu mảnh

Skinny scarf (khăn choàng siêu mảnh) vốn được lấy cảm hứng dựa trên chiếc cà vạt của nam giới. Chiếc khăn siêu mảnh mang tới sức hút mạnh mẽ bằng nét nam tính, độc đáo. Do đó, những cô gái yêu thích phong cách thời trang menswear có thể thoải mái biến tấu với chi tiết thú vị này.

phong cách thời trang menswear 7

Tuy mảnh mai nhưng skinny scarf lại có thể giúp người diện phong cách menswear nổi bật hơn. (Ảnh: Just The Design)

phong cách thời trang menswear 8

Tạo điểm nhấn với chiếc khăn choàng đỏ trên nền màu trung tính cho các nàng yêu sự trang nhã. (Ảnh: henribendel)

5. Giày tây brogue

Giày brogue (giày tây buộc dây) có kiểu dáng khỏe khoắn, thể hiện cá tính đặc trưng của phong cách menswear. Nếu trước đây, giày tây thường đi chung với âu phục thì hiện tại, kiểu giày này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục.

phong cách thời trang menswear 9

Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch của giày brogue giúp tôn lên cá tính và vẻ ngoài thanh lịch cho người diện. (Ảnh: Styledumonde)

phong cách thời trang menswear 10

Nhờ vào các món đồ cơ bản, các cô nàng cá tính đã dễ dàng hơn trong việc xây dựng cho mình phong cách thời trang menswear. (Ảnh: fashionmakestrends)

Xem thêm:

Cập nhật 6 kiểu giày thể thao hứa hẹn sẽ “gây bão” trong năm 2019

Mặc đẹp mỗi ngày cùng 7 bảng phối thời thượng với áo thun graphic

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: theeverygirl

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more