Victoria Beckham, Meghan Markle chuẩn bị vali du lịch như thế nào?

Đăng ngày:

Công nương Meghan Markle, NTK Victoria Beckham, người mẫu Rosie Huntington-Whiteley chia sẻ những bí quyết hữu ích để chuẩn bị và sắp xếp hành lý du lịch.

Đóng gói hành lý hiệu quả và thiết thực là chìa khóa cho một chuyến du lịch trọn vẹn, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nếu không muốn phải chờ lâu lấy vali du lịch hay lo lắng đồ đạc bị thất lạc, hư hại, hãy tham khảo những bí quyết hay ho từ các sao thế giới.

Giải phóng không gian của vali du lịch

Gấp quần áo gọn gàng là cách tiết kiệm diện tích vali du lịch hiệu quả. Thay vì gấp nếp theo kiểu phẳng phiu thông thường, hãy cuộn chúng lại cho gọn hơn. Việc làm này giúp vali có nhiều chỗ trống để có thể chứa thêm các món đồ khác. NTK Rebecca Minkoff chia sẻ: “Bạn chỉ cần cuộn quần áo, xếp chúng vào vali du lịch gọn gàng vừa tiết kiệm không gian hành lý mà còn giảm thiểu nếp nhăn”.

vali du lịch 1

(Ảnh: AP)

NTK Victoria Beckham cho rằng, việc mang những trang phục chất liệu mỏng nhẹ sẽ giúp tiết kiệm không gian và cân nặng của vali du lịch. “Tôi luôn mang theo trang phục bằng lụa crêpe khi đi du lịch, vì chúng không bị nhăn và bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu giày. Áo khoác tuxedo và quần tây là những món đồ bạn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh”.

vali du lịch 2

(Ảnh: Justjared)

Chọn các món đồ thời trang tiện lợi

Thay vì chọn những bộ trang phục có 2 món đồ trở lên như quần và áo, hãy chọn váy đầm, jumpsuit. Người mẫu Chrissy Teigen đã đăng lên Twitter một danh sách chi tiết tất cả các trang phục của cô. Chrissy Teigen cho biết: “Tôi chọn váy cho mình và con gái, vừa thoải mái, vừa gọn nhẹ cho vali du lịch”.

sao chuẩn bị vali du lịch

(Ảnh: Celebmafia)

Tương tự Chrissy Teigen nhưng chân dài Rosie Huntington-Whiteley lại chọn những món đồ thời trang có màu trung tính, dễ kết hợp: “Tôi thường xuyên có những chuyến công tác và du lịch, do đó việc đóng gói hành lý phải gọn nhẹ. Tôi chỉ chọn những món đồ thời trang có màu đơn giản để dễ phối với phụ kiện như xanh dương, trắng, xám và đen”.

vali du lịch 4

(Ảnh: Instyle)

Tận dụng các món đồ trong hành lý

Để có một chuyến du lịch lý tưởng, hãy xác định những món đồ bạn cần mặc. Nhiều hoạt động có thể diễn ra trong suốt hành trình, do đó bạn cần lập danh sách liệt kê những món đồ dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Diễn viên Gwyneth Paltrow chia sẻ: “Tôi thực sự rất thoải mái trong việc đóng gói vali du lịch của mình. Bí quyết của tôi là lên danh sách những món đồ cần thiết, đem đi với số lượng ít và không ngại giặt quần áo tại khách sạn. Tôi có thể tận dụng các món đồ, biến chúng thành những bộ cánh sành điệu”.

vali du lịch 5

(Ảnh: Justjared)

Còn với diễn viên Drew Barrymore, cô thường mang balo khi đi du lịch. Theo cô, việc làm này giúp giảm tải những túi đồ không cần thiết, tránh lạc mất hành lý hay phải xách tay cồng kềnh. Đồng quan điểm cùng Barrymore, diễn viên Eva Longoria biết: “Tôi yêu thích sự tiện lợi. Do đó, tôi mang theo những món đồ tiện dụng và thoải mái. Ví dụ như chiếc áo khoác to để làm gối hay quần dài để giữ ấm”.

vali du lịch 6

Drew Barrymore và Eva Longoria đều ưu tiên tính tiện lợi khi đóng hành lý có những chuyến đi xa. (Ảnh: Justjared, CelebMafia)

Đừng quên chăm sóc bản thân

Sức khoẻ cũng là điều quan trọng để có một chuyến đi hoàn hảo. Theo người mâuz Kate Upton: “Mỗi lần đi xa, tôi đều mang theo mặt nạ dưỡng da. Điều này sẽ đảm bảo cho gương mặt luôn tỉnh táo và rạng rỡ”. Còn với Công nương Meghan Markle, cô thường mang theo các loại dược phẩm bảo vệ da và dầu tràm trà để chữa các vết đốt của côn trùng.

vali du lịch 7

Người mẫu Kate Upton và Công nương Meghan Markle ưu tiên cho mỹ phẩm chăm sóc da. (Ảnh: Daily Mail, gotceleb)

Bên cạnh đó, để có sức khoẻ tốt trong suốt hành trình, Jennifer Aniston và Kate Hudson đều dành thời gian cho việc luyện tập thể dục. Hai ngôi sao cho biết, họ tập thói quen chạy bộ và rèn luyện thể lực khi có chuyến bay dài và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ.

vali du lịch 8

Bí quyết cho chuyến du lịch lý tưởng của Jennifer Aniston và Kate Hudson là luyện tập thể dục. (Ảnh: TheImageDirect, Splash News)

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: nowtolove

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more