Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 1/2019

Đăng ngày:

Tháng 1/2019 có rất nhiều phim chiếu rạp hay mà bạn không thể bỏ qua.

Chị trợ lý của anh (4/1)

phim chiếu rạp 1

Là một trong những phim chiếu rạp gây sốt tuần qua, Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa cô gái thông minh Khả Doanh (Mỹ Tâm) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mai Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam – giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Bộ phim tạo được hiệu ứng rất tốt đối với cả người hâm mộ lẫn giới phê bình. Dù lần đầu tham gia một dự án điện ảnh nhưng Mỹ Tâm nhận được rất nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất của mình.

7 thi thể (4/1)

phim chiếu rạp 2

Bộ phim chiếu rạp thể loại tâm lý, tội phạm này dựa trên một sự kiện chấn động có thật từng xảy ra tại Busan, nơi những tội ác đã bị vùi lấp, thi thể nạn nhân không được tìm thấy và các cuộc điều tra không được diễn ra. Cảnh sát Hyung-min nhận được cuộc gọi thú tội của Kang Tae-oh – một tên sát nhân thông minh – về tội ác sát hại 7 người. Các thanh tra cảnh sát dường như không tin vào tai mình khi tên tôi phạm điên loạn thú nhận nơi hắn đã phi tang các thi thể, khi mà không một vụ mất tích hay biên bản điều tra nào liên quan được khai báo. Chỉ có duy nhất Hyung-min quyết tâm lần theo những tội ác bị vùi lấp từ lâu và bền bỉ theo đuổi đến cùng các manh mối từ lời khai của tên tội phạm.

Con nuôi bất đắc dĩ (11/1)

phim chiếu rạp 3

Con nuôi bất đắc dĩ là phim chiếu rạp thuộc thể loại tình cảm gia đình, hài hước. Cặp vợ chồng Pete và Ellie nhận con nuôi và vô tình phải nhận luôn hai người em của đứa con mà họ chọn. 3 đứa trẻ ở 3 độ tuổi khác nhau đã mang lại vô vàn rắc rối cho cặp vợ chồng. Lizzy tuổi teen sáng nắng chiều mưa. Juan hay làm trò ngớ ngẩn. Bé út Lita nghịch ngợm và hay la hét. Trong khi kinh nghiệm làm cha mẹ của Pete và Ellie là con số 0. Họ phải học cách ứng xử với từng đứa con, tìm cách dạy dỗ phù hợp, thậm chí phải nhờ đến sự hỗ trợ của hội phụ huynh nhận con nuôi. Trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười, cuối cùng hai vợ chồng cũng chiếm được tình cảm của những đứa trẻ và dần được chúng xem như cha, mẹ của mình. Mặc dù mô-típ phim khá đơn giản và quen thuộc nhưng bộ phim vẫn nhận được phản hồi tích cực, được đánh giá là một trong những phim chiếu rạp nên xem trong tháng này.

YOLO – Bạn chỉ sống một lần (11/1)

phim chiếu rạp 4

YOLO là dự án điện ảnh đầu tiên của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nên fan hâm mộ rất mong chờ được xem diễn xuất của anh. Là một bộ phim chiếu rạp lấy đề tài âm nhạc, YOLO xoay quanh những con người sống chết với nghệ thuật nhưng lại không lường trước được cái giá phải trả. Từ câu chuyện bỏ nhà ra đi của Đức (Soobin Hoàng Sơn) – chàng thiếu gia con nhà giàu bị mẹ ngăn cản đến với âm nhạc, nhiều vấn đề khác được khai mở, khiến người xem phải suy nghĩ về sự khắc nghiệt và đầy cám dỗ đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của ngành công nghiệp âm nhạc.

Đường về nhà của cún con (11/1)

phim chiếu rạp 5

Trong một lần mải mê đuổi sóc, nàng cún Bella đi lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Cô nàng được một gia đình tìm thấy và đưa về nơi ở mới. Nhưng những thứ lạ lẫm kia chẳng hề có hình bóng quen thuộc của Lucas. Sợ rằng cậu chủ đang đợi chờ mình trong cô đơn, nàng cún bất chấp mọi rủi ro để tự tìm đường về nhà và chuẩn bị đối mặt với bao gian khó trước mắt. Hành trình trở về nhà đầy chướng ngại vật, được gặp gỡ những người bạn mới và ký ức tươi đẹp với Lucas được thể hiện qua góc nhìn của Bella chắc chắn sẽ mang lại cho người xem những phút giây phiêu lưu và tràn đầy cảm xúc. Bộ phim chiếu rạp này chính là món quà dành riêng cho những người yêu động vật, đặc biệt là những chú cún.

Linh hồn tạm trú (11/1)

phim chiếu rạp 6

Bộ phim chiếu rạp Thái Lan theo chân một linh hồn trú ngụ trong thân xác của Min, chàng nam sinh vừa mới tự sát. Linh hồn này được trao cơ hội tái sinh với điều kiện trong 100 ngày, anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của Min. Nếu không thể hoàn thành, linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoát. Trong thân xác tạm thời, anh bắt đầu một cuộc sống mới và khai quật những bí mật cũ đang bị chôn vùi.

Chỉ cần em hạnh phúc (11/1)

phim chiếu rạp 7

Chỉ cần em hạnh phúc là khúc tình ca mới xứ Đài, kể về tình yêu cảm động của K và Cream. Họ gặp nhau năm 16 tuổi tại trường trung học và dần thân thiết như người trong gia đình. Năm tháng thôi qua, K đi làm cho một hãng thu âm và Cream trở thành nhạc sĩ, họ vẫn sống với nhau dù không phải là một đôi. Một ngày kia, K bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, K do dự không tiết lộ bệnh tình của mình cũng như thổ lộ tình yêu với Cream vì sợ cô tổn thương. Trước khi không còn thời gian, K phải làm mọi thứ để Cream có thể ổn định và hạnh phúc.

Bộ ba quái nhân (18/1)

phim chiếu rạp 8

Trở lại sau Unbreakable, Bruce Willis tiếp tục thủ vai David Dunn – một người đàn ông bình thường sở hữu sức mạnh siêu phàm và Samuel L. Jackson trong vai “Quý ngài Glass” Elijah. Bộ ba quái nhân còn có sự xuất hiện của James McAvoy trong vai Kevin Wendell Crumb – một quái nhân với 24 tính cách tồn tại trong cùng một cơ thể – và sự trở lại của Casey Cooke do Anya Taylor-Joy thủ vai – nhân chứng sống sau khi đương đầu với “Quái Thú”. Xoay quanh cuộc chạm trán giữa David Dunn và nhân cách “Quái Thú” của Kevin, bộ phim chiếu rạp còn tiết lộ những bí mật to lớn của cả hai thông qua sự tồn tại âm thầm như một bóng ma của Elijah.

Đại ca hóa soái ca (18/1)

phim chiếu rạp 9

Đại ca hóa soái ca là phim chiếu rạp xoay quanh chuyện hoán đổi linh hồn giữa cậu học sinh trung học Dong-hyun (Jin Young) và tay xã hội đen máu mặt Pan-soo (Park Sung-woong). Sau một tai nạn bất ngờ, linh hồn của ông chú trung niên Pan-soo tỉnh lại trong thân hình của Dong-hyun. Với thân phận mới, Pan-soo đã quyết định tìm hiểu nguyên nhân của vụ tráo đổi kỳ lạ này, bắt đầu từ vụ tai nạn khiến Dong-hyun rơi từ trên tầng cao xuống.

BTS World Tour: Love Yourself in Seoul (26/1)

phim chiếu rạp 10

Được quay trực tiếp tại sân vận động Olympic Seoul với hơn 70.000 chỗ được lấp đầy bởi lượng fan hâm mộ hùng hậu, BTS World Tour: Love Yourself in Seoul sẽ mang không khí sôi động của buổi concert đỉnh nhất năm 2018 đến với danh mục phim chiếu rạp tháng này. Bộ phim sẽ khởi chiếu 1 ngày duy nhất trên toàn thế giới với những màn trình diễn đặc sắc đến từ hiện tượng toàn cầu BTS.

Xem thêm

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 12/2018

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 11/2018

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more