NTK Chung Thanh Phong và cơ duyên với mỹ phẩm Việt

Đăng ngày:

Cùng lắng nghe những chia sẻ của NTK Chung Thanh Phong khi anh bắt tay vào vị trí mới – Giám đốc Sáng tạo của một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam.

NTK Chung Thanh Phong là gương mặt quen thuộc của làng thời trang nói riêng và giới mộ điệu nói chung. Tuy nhiên ít ai biết được rằng, bên cạnh đam mê thiết kế, NTK nổi tiếng đa tài này còn thử sức mình ở những lĩnh vực mới, đáng kể trong số đó là vai trò Giám đốc sáng tạo của một thương hiệu mỹ phẩm Việt hiện có showroom tại trung tâm quận 1. Bằng tất cả niềm đam mê và sự nhạy cảm vốn có của một người thức thời, NTK Chung Thanh Phong đã từng bước hiện thực hóa những ước mơ của mình, đồng thời trải nghiệm bản thân không ngừng nghỉ.

ELLE Việt Nam đã có một bài phỏng vấn nhỏ với NTK Chung Thanh Phong để lắng nghe anh chia sẻ về những dự định của mình.

Là NTK thời trang nổi tiếng của Việt Nam, cơ duyên nào dẫn lối khiến anh trở thành Giám đốc Sáng tạo của một thương hiệu mỹ phẩm Việt?

Sau nhiều năm làm việc với tư cách là một NTK, tôi luôn làm việc với tôn chỉ “tôn vinh và làm đẹp cho phái đẹp”. Thời trang và sắc đẹp luôn phải song hàng cùng nhau, khó có thể tách rời. Với tôi, một trang phục đẹp phải đi cùng với lay-out make-up phù hợp và một làn da đẹp. Hơn nữa, là một NTK, một người yêu chiều phụ nữ, tôi và ekip luôn đau đáu vì ngoài thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, gây hại trực tiếp đến người tiêu dùng. Chính vì lẽ đó, tôi quyết định bắt tay với IAM COSMETICS để tạo ra những dòng mỹ phẩm dành cho tất cả phụ nữ để họ có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm làm đẹp với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp túi tiền.

NTK Chung Thanh Phong lần đầu tiên chia sẻ về những suy nghĩ của mình về thị trường mỹ phẩm Việt

NTK Chung Thanh Phong lần đầu tiên chia sẻ về những suy nghĩ của mình về thị trường mỹ phẩm Việt

Có một chuyện rất đáng yêu dẫn tôi đến với cơ duyên làm việc cùng IAM COSMETICS. Con gái của vị CEO thương hiệu IAM COSMETICS cách đây 7 năm chính là khách hàng của Chung Thanh Phong Bridal. Không ngờ rằng trong suốt những năm vừa qua họ luôn theo dõi các hoạt động của tôi, vẫn yêu mến và tin tưởng để kết hợp trong dự án lần này. Đặc biệt trong vai trò là giám đốc sáng tạo, tôi rất tự hào khi tạo ra chiến dịch IAM. Khi bạn mua các sản phẩm của thương hiệu chúng tôi, bạn sẽ khắc laser tên của mình lên sản phẩm với ý nghĩa “I AM + Tên người dùng”. Đây là một cách viral và quảng bá thương hiệu độc đáo của riêng chúng tôi.

Anh nghĩ đâu là những yếu tố quan trọng nhất tạo nên thỏi son tốt dành cho phái đẹp thời hiện đại?

Một thỏi son tốt là một thỏi son tôn vinh lên được bờ môi của người phụ nữ và đặc biệt là thân thiện với sức khoẻ. Son lì là một trong những loại son được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều loại son lì hiện có trên thị trường lại rất dễ bong tróc, gây ra hiện tượng nứt nẻ và khô môi. Trong khi đó, son của IAM COSMETICS là son bán lì có thành phần là các chất dưỡng nên tạo được độ mịn màng và không hề gây khô nứt cho môi.

NTK Chung Thanh Phong thẳng thắn chia sẻ về tầm nhìn và định hướng dòng mĩ phẩm Việt trong thời gian sắp tới

NTK Chung Thanh Phong thẳng thắn chia sẻ về tầm nhìn và định hướng dòng mĩ phẩm Việt trong thời gian sắp tới

Trong tháng 1/2019, thương hiệu mỹ phẩm IAM COSMETICS đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với 10 màu son cá tính.

Và như đã chia sẻ, tôi sẽ kết hợp thời trang và làm đẹp. Phụ nữ khi chuẩn bị chọn lựa cho mình một màu son hãy chú ý đến layout make-up tổng thể và trang phục bạn sẽ mặc hôm đó. Điều này vô cùng quan trọng.

Anh có thể chia sẻ thêm với ELLE về chiến lược tiếp cận thị trường mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam trên tâm thế là một thương hiệu mỹ phẩm Việt?

Với chúng tôi sức khoẻ của người tiêu dùng là trên hết. Mọi nguyên vật liệu và quy trình sản xuất đều được công nhận bởi Nhật Bản, có giấy chứng nhận của Bộ Y Tế. Tuy nhiên, để đại đa số người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu các sản phẩm hiện có của hãng, thì nhà máy sản xuất, đóng gói được đặt tại Thái Lan – đây là một nhà máy lâu đời đã hơn 40 năm sản xuất rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Đây cũng chính là cách để chúng tôi tiết kiệm chi phí sản xuất và cho ra một giá bán hấp dẫn đối với khách hàng. Đồng thời là lợi thế cạnh tranh của IAM COSMETICS – chất lượng tốt nhất với mức giá hấp dẫn nhất.

Hơn nữa, với nhiều sự lựa chọn đa dạng từ không chỉ các thương hiệu nội địa và quốc tế, IAM COSMETICS sẽ có chiến lược tiếp cận khách hàng bằng việc sẽ là người dẫn dắt và khởi tạo xu hướng. Nhờ lợi thế là một nhà thiết kế thời trang, tôi và ekip cũng sẽ có sự thay đổi liên tục và các trào lưu mới để hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng mới. Bật mí với ELLE một chút là sau chiến dịch IAM + Tên người dùng thì chúng tôi sẽ có ngay sau đó vào dịp 8/3 một chương trình hoàn toàn mới, với sự thay đổi toàn bộ thiết kế bao bì để chứng tỏ là thương hiệu tạo ra xu hướng và tư vấn cho người dùng thế nào là làm đẹp.

Xem thêm:

Cách thoa son môi màu hồng đẹp như Mỹ Tâm trong phim Chị Trợ Lý Của Anh

Học sao Hàn cách trang điểm tự nhiên với son môi màu hồng

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more