Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc Xuân Kỷ Hợi dành cho doanh nhân

Đăng ngày:

Năm Kỷ Hợi – năm của linh vật cuối cùng trong 12 con giáp, theo quan niệm dân gian, lợn tượng trưng cho cuộc sống sung túc, ấm no, hạnh phúc. Vì vậy lợn trở thành vật phẩm phong thủy được nhiều người chọn trưng bày trong nhà, phòng làm việc với ý nghĩa cầu chúc sự thịnh vượng, an khang, phát tài phát lộc. Bộ sưu tập tượng heo vàng phong thuỷ của hai thương hiệu quốc tế Risis – Singapore và Royal Selangor – Malaysia đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi sự độc đáo, sang trọng mang lời chúc an khang thịnh vượng, kỳ vọng tốt đẹp về một năm mới thành công, may mắn.

1. Tượng Linh Vật Kỷ Hợi

Linh vật Kỷ Hợi trong sắc thái hân hoan mang đến vận khí năm mới sẽ gặt hái tài lộc dồi dào. Tạo hình Linh vật đặc sắc, mạ vàng 24K ánh lên sắc nắng vàng óng rộn rã ngày mùa. Từng bông lúa mì được chế tác tinh xảo, trĩu nặng trên đế ngọc Liu Li màu hổ phách.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi

Linh Vật Kỷ Hợi là một tác phẩm điêu khắc thủ công đỉnh cao từ những bàn tay nghệ nhân truyền thống, mang tới cho người sở hữu sự An Nhiên, Yên Bình và Thịnh Vượng Vĩnh Cửu. Tác phẩm được chế tác giới hạn 188 bản trên toàn thế giới.

2. Hợp nhất vận may

Tác phẩm điêu khắc độc đáo thể hiện thông điệp về tinh thần đoàn kết và nỗ lực phối hợp sẽ tạo nên những thành quả tốt đẹp. Tác phẩm cấu tạo từ ba phần có thể tháo rời và tùy chỉnh theo ý thích. Đầu tiên là ba Linh vật Kỷ Hợi mạ vàng 24K đại diện cho Tài Lộc vững chãi nâng hai Linh Vật được tạo hình ấn tượng quanh đồng xu vàng cổ tượng trưng cho May Mắn và trên cùng là quả cầu Liu Li sắc màu tạc khắc chữ Cát. Đây là một món quà hội tụ Cát Lộc Tài cho người sở hữu.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi 2

3. Bốn mùa Hạnh phúc

Không chỉ đơn giản như những gì đang hiện hữu trước mắt, Linh vật Kỷ Hợi trên tác phẩm điêu khắc Bốn mùa Hạnh phúc còn ẩn chứa rất nhiều bất ngờ thú vị. Thoạt nhìn, hai Linh vật được tạo hình ấn tượng quanh đồng xu vàng cổ, trên tay nâng niu biểu tượng thỏi vàng khối và hầu bao của cải. Bất ngờ là khi có thể xoay chuyển tác phẩm theo bất cứ hướng nào. Sự xoay chuyển sáng tạo thể hiện Của Cải, Tài Lộc, May Mắn sẽ xoay vòng liên tục và gửi gắm lời chúc Bốn mùa Hạnh phúc, Thịnh vượng.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi 3

4. Tượng Long Ngư

Cá Rồng được mệnh danh là loài cá quý tộc, thường được nuôi trong những gia đình vương giả. Sở hữu thân dáng quý phải, lớp vày dày óng như vảy rồng, trong truyền thuyết lại là hóa thân của Thần Long nên cá Rồng có thể giúp gia chủ trừ tà ma và trấn an gia trạch. Mến tặng người thân hay đối tác một bức tượng Long Ngư (Cá Rồng) mạ vàng 24K không chỉ thể hiện tấm long trân trọng, còn gửi gắm đến gia chủ lời chúc gia đạo thuận hòa, nhà cửa yên ấm.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi 4

Tác phẩm chế tác thủ công tinh tế đến từ thương hiệu Risis – Singapore.

5. Cá chép hóa rồng

Vượt qua muôn loài cá khác để chinh phục vũ môn, Cá Chép Hóa Rồng oai phong không chỉ là một phép màu tuyệt vời. Đây còn là truyền thuyết tôn vinh lòng quả cảm và quyết tâm, vinh quang rạng rỡ chỉ dành cho những nỗ lực đến cùng.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi 5

Người Việt thường trưng bày tượng cá chép vượt vũ môn trong gia đình như một niềm tịn mạnh mẽ vào sự thành công, thay đổi vận thế từ những nỗ lực xứng đáng. Tác phẩm ngọc lưu li đa sắc màu mô phỏng một chú cá chép vượt vuc môn thành công, oai phong kêu gọi đồng đội tiếp tục cố gắng vì thành công đã ngay ở trước mắt. Đó chính là ý nghĩa nhân văn phía sau những đường nét điêu khắc thủ công tinh xảo.

6. Tượng Quan Công

Thay vì một bức tượng quan công mạ vàng, những nhà chế tác tạc khắc tượng quan công theo màu kim loại sáng bóng, vừa toát lên thần thái uy nghiêm, vừa toát lên vẻ đanh thép của tác phẩm điêu khắc. Trong phong thủy, trưng bày tượng Quan Công trên bàn làm việc mang lại sự hộ thân, sát cánh bảo hộ chủ nhân trên con đường vươn tới thành công trong sự nghiệp.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi 6

Tác phẩm chế tác bởi thương hiệu quốc tế Royal Selangor – Malaysia.

7. Bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng

12 con Giáp là những biểu tượng linh vật quen thuộc và gần gũi với người Á Đông. Thay vì trưng bày một con Giáp theo năm, gia chủ có thể lựa chọn cho mình trọn bộ sưu tập với phong cách chế tác đồng nhất và đẹp mắt. Sự hiện diện của cả 12 con Giáp mang tới không gian âm dương thuận hòa, đầm ấm yên vui, tác dụng tích cực trong phong thủy tại gia.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi 7

Bộ sưu tập Linh Vật mạ vàng 24K từ thương hiệu Risis Singapore.

8. Đoàn Viên Hạnh Phúc

“Đoàn viên hỉ khắp nhà, Đèn vàng treo đầy phúc”. Bức tranh gia đình Linh Vật Kỷ Hợi bên khóm cúc đại đóa, mạ vàng 24K mượt mà, lan tỏa sắc màu ấm cúng và hạnh phúc. Treo tranh trong phòng để chiêu nạp phúc khí, lan truyền hạnh phúc và sức khỏe cho người sở hữu cùng cả gia đình.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi 8

Bản giới hạn với số lượng 1000 tranh trên thế giới.

9. Đón Lộc Nghinh Tài

Linh Vật Kỷ Hợi tạc khắc tinh xảo được mạ vàng 24K, phúc khí hân hoan, hiên ngang đón lộc tài và thu nạp vận khí tốt lành cho gia chủ. Rước Linh Vật Kỷ Hợi đón Lộc nghinh Tài để sở hữu nhiều của cải, may mắn, sung túc và ngập tràn hạnh phúc.

Những tác phẩm phong thủy chiêu Tài Lộc xuân Kỷ Hợi 9

Ngày nay, việc tặng quà đã trở nên khá phổ biến, món quà ý nghĩa không phải chỉ mang giá trị vật chất mà còn là nơi gửi gắm giá trị tinh thần quý báu được sản phẩm chuyển tải. Với quà tặng được chế tác từ vàng 24K tinh xảo, VietinBank Gold&Jewellery mang đến các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, không chỉ phù hợp với nhu cầu trưng bày, biếu tặng, mà còn thay lời chúc thịnh vượng, phúc lành gửi đến người nhận.

Lựa chọn các sản phẩm tranh, tượng vàng tại hệ thống các cửa hàng VietinBank Gold& Jewellery trên toàn quốc, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi để chào đón năm mới Kỷ Hợi may mắn, thịnh vượng. Thông tin chi tiết xem tại

Fanpage: https://www.facebook.com/VietinbankGold/;

Website: vietinbankgold.vn;

Hệ thống cửa hàng trên toàn quốc: https://tinyurl.com/y7635bbg;

Hotline: 0982 722 922

__

Xem thêm

Cách chào đón năm mới của 12 cung hoàng đạo

Lễ hội năm mới vòng quanh thế giới

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more