Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu The Sense và giới thiệu đại sứ văn hóa Kim Hyung Suk

Đăng ngày:

Ngày 11/1/2019, công ty Bất động sản quốc tế Alpha King vừa chính thức ra mắt khu trưng bày không gian mẫu, đồng thời là trung tâm văn hóa mang tên The Sense. Tòa nhà với thiết kế độc đáo này sẽ là nơi giới thiệu những căn hộ mẫu của dự án Alpha City và Centennial. Hơn hết, khách tham quan còn có cơ hội đắm chìm vào những trải nghiệm văn hóa thông qua chuỗi sự kiện, triển lãm và những màn biểu diễn được dẫn dắt bởi  các chuyên gia trong lĩnh vực văn hóa – giải trí – nghệ thuật (Master of Senses).

Chủ tịch tập đoàn Kiwi Media – ông Kim Hyung Suk sẽ trở thành đại sứ của The Sense.Nhân dịp này, Alpha King kí kết hợp tác với Kiwi Media, tập đoàn truyền thông với mạng lưới trên toàn cầu. Đồng thời, chủ tịch tập đoàn Kiwi Media – ông Kim Hyung Suk sẽ trở thành đại sứ của The Sense. Ông Kim sẽ đóng vai trò là Đại sứ Văn hóa để giới thiệu những hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc sắp diễn ra tại The Sense.

Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu The Sense

The Sense có tổng diện tích hơn 2661m2 với 3 tầng lầu, hiện đang tọa lạc tại khu Ba Son lịch sử. Thiết kế của The Sense lấy cảm hứng từ hoa sen, một biểu tượng đẹp của sự thuần khiết, và cũng là quốc hoa của Việt Nam.

Không chỉ thế, cái tên “The Sense” cũng hàm chứa mục đích xây dựng một trung tâm văn hóa nơi mọi giác quan được đánh thức bởi những trải nghiệm chân thực nhất. Ý nghĩa độc đáo của The Sense đã đem đến cảm hứng cho đại sứ Kim Hyung Suk sáng tác bản nhạc riêng cho dự án, mang tên The Sense Waltz (Tạm dịch: Điệu Vanxơ của các Giác Quan).

Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu The Sense 2

Alpha King vừa chính thức ra mắt khu trưng bày không gian mẫu, đồng thời là trung tâm văn hóa mang tên The Sense.

Kim Hyung Suk là một trong những nhà soạn nhạc tiếng tăm nhất Hàn Quốc hiện nay. Ông là tác giả của hơn 1.220 tác phẩm, bao gồm các ca khúc nhạc phim cho những bộ phim nổi tiếng như Cô Nàng Ngổ Ngáo và bài hát Mr. President – một tặng phẩm gửi đến Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.

Hiện nay, ông là nhà soạn nhạc sở hữu kho tác phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc, đồng thời cũng là chủ tịch của Kiwi Media. Kim Hyung Suk đã đào tạo hơn 200 ngôi sao K-POP và hiện đang dẫn dắt những ca sĩ trẻ tài năng khác. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông Kim Hyung Suk đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền âm nhạc và văn hóa đại chúng, ở cả Hàn Quốc và các nước trên thế giới.

Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu The Sense3

Nhóm nhạc nữ GWSN sẽ tham gia những hoạt động quảng bá của Alpha King trong thời gian tới.

Sự hợp tác giữa Alpha King và Kiwi Media sẽ mở rộng cánh cửa trao đổi văn hóa, giúp đa dạng hóa trải nghiệm cho những khách tham quan tòa nhà The Sense. Nơi đây không những sẽ trở thành địa điểm để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè Hàn Quốc mà còn là sân khấu để những nghệ sĩ Hàn thể hiện tài năng. Trong đó nhóm GWSN – nhóm nhạc nữ mới ra mắt gần đây sẽ khởi điểm cho các hoạt động sắp diễn ra tại The Sense. Nhóm sẽ tham gia những hoạt động quảng bá của Alpha King trong thời gian tới.

Phát biểu với vai trò Đại sứ Văn hóa của the Sense, ông Kim Hyung Suk cho biết: “Tôi rất vui vì sự hợp tác giữa Kiwi Media và Alpha King. Đồng thời, tôi cũng vinh dự khi được trở thành đại diện của The Sense để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả thông qua âm nhạc. Đam mê của tôi là sáng tác và đem âm nhạc đến gần mọi người hơn. Đó là lý do tôi luôn tìm kiếm sự đa dạng, đặc biệt là đa dạng trong văn hóa để đưa vào âm nhạc của mình.

Thông qua đó, người nghe sẽ tìm thấy sự gần gũi và thân thương trong âm nhạc của tôi. Việt Nam là đất nước giàu văn hóa và tràn đầy cảm hứng, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Tôi rất hào hứng khi được có mặt tại đây, để khám phá vẻ đẹp văn hóa Việt và để trao đổi các giá trị văn hóa từ các quốc gia mà tôi có cơ hội đặt chân đến. Và ngay tại tòa nhà hình bông sen mang đậm dấu ấn Việt này, những buổi biểu diễn đa dạng mang đậm bản sắc văn hóa sẽ được giới thiệu đến công chúng trong thời gian gần nhất”.

Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu The Sense 4

Ông Kim Kyung Suk phát biểu khi trở thành Đại sứ văn hóa tại The Sense của Alpha King

Ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King cũng chia sẻ sự vui mừng với cơ hội hợp tác này: “Sự hợp tác với ông Kim Hyung Suk và công ty Kiwi Media sẽ góp phần làm giàu thêm trải nghiệm văn hóa tại The Sense. Tại Alpha King, chúng tôi tin mình có thể tái định nghĩa cuộc sống đẳng cấp và đặt nền móng cho một thành phố quốc tế tại TP.HCM.

Là nhà phát triển bất động sản, chúng tôi không chỉ xây dựng các tòa nhà hay trung tâm thương mại, mà còn tạo dựng tổ ấm, cộng đồng, nơi mọi cư dân có thể tương tác, sẻ chia và tận hưởng cuộc sống. The Sense được xây dựng để phục vụ cộng đồng và giới thiệu phong cách sống mới tới thế hệ tương lai. Thông qua sự hợp tác với các chuyên gia và nghệ sỹ hàng đầu, chúng tôi hy vọng có thể giới thiệu những trải nghiệm đẳng cấp hơn cho những vị khách quý và chủ nhân tương lai của tại các dự án khu dân cư cao cấp của chúng tôi. Và hy vọng rằng, người Việt sẽ yêu thích sự đa dạng về văn hóa ở nhiều lĩnh vực  khác nhau tại The Sense.”

Khách tham quan có thể đến The Sense ngay hôm nay để thưởng thức các sự kiện, chương trình triển lãm và biểu diễn âm nhạc đặc sắc được trình diễn bởi những nghệ sỹ tài năng.

Truy cập website https://www.alphakingvn.com/#/home để biết thêm thông tin chi tiết.

THÔNG TIN VỀ KIWI MEDIA

Kiwi Media là tập đoàn truyền thông mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường văn hóa thế giới thông qua những chủ đề giải trí, thương hiệu cạnh tranh và mạng lưới quốc tế ở Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á.

Kiwi Media đã mở đầu cho những dịch vụ mới trong ngành công nghiệp này bằng cách kết hợp phần mềm và phần cứng bao gồm phát thanh truyền hình, xuất bản, phân phối, bất động sản, kinh doanh quốc tế, đồng thời có những hoạt động kinh doanh khác như phim điện ảnh, truyền hình, show ca nhạc và hoạt động có tính tương tác khác. Sứ mệnh của công ty là tạo ra những nội dung lành mạnh và có tính văn hóa để đáp ứng nhu cầu giải trí của con người trên thế giới.

THÔNG TIN VỀ ALPHA KING

Alpha King là công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, từ các tòa nhà văn phòng hạng A, trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp. Đội ngũ của Alpha King gồm hơn 100 chuyên gia đến từ 12 quốc gia khác nhau, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý bất động sản, đã từng ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia như Hồng Kông, Úc, Trung Quốc và Mỹ.

Sứ mệnh của Alpha King là đưa TP.HCM trở thành trung tâm thương mại toàn cầu, bằng cách dùng những công nghệ tiên tiến nhất làm nền tảng để phát triển các dự án bất động sản toàn diện, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cảnh quan đường chân trời của thành phố. Các dự án của Alpha King tuân thủ những chuẩn mực quốc tế về sáng tạo thiết kế, cùng lúc đó tôn vinh các giá trị văn hóa và thiên nhiên của Việt Nam qua kiến trúc cao cấp.

Xem thêm:

Thương hiệu Lalique khai trương cửa hàng tại Hà Nội

MC Quang Bảo trở thành đại sứ du lịch Thái Lan 2019

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more