Phong cách thời trang làm xiêu lòng phái đẹp của những mỹ nam hàng đầu thế giới

Đăng ngày:

Thành công trong sự nghiệp và có phong cách thời trang chinh phục được các chuyên gia khó tính, những mỹ nam ấy là ai?

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, những ngôi sao nam này luôn giữ được hình ảnh thường ngày cuốn hút và chứng minh họ là những người đàn ông có phong cách thời trang đẳng cấp.

1. David Beckham

Cựu cầu thủ David Beckham luôn đạt thứ hạng cao trong những cuộc bình chọn sao nam có phong cách ăn mặc đẹp. Và không có gì để hoài nghi nếu như tờ báo The Idle Man gọi David với cái tên Men’s Fashion Icon (Biểu tượng thời trang nam). Với sự tinh tế cũng như đa dạng trong cách chọn trang phục, David xứng đáng là một trong những người dẫn đầu phong cách thời trang của những quý ông hiện đại.

Phong cách thời trang sao nam 2019 1

(Ảnh: GQ)

Phong cách thời trang david beckham

(Ảnh: GQ)

2. Harry Styles

Thời gian còn hoạt động trong One Direction, Harry được công chúng mến mộ bởi giọng hát hơn là phong cách thời trang. Tuy nhiên, trong năm vừa qua, tạp chí thời trang nam GQ lại đưa ra một câu hỏi: “Tại sao tất cả những nhà thiết kế tuyệt nhất đều muốn trở thành stylist của Harry?”.

Từ khi bắt đầu hoạt động solo và ra mắt album mới, khán giả thấy sự nghiêm túc trong hình ảnh của nam ca sĩ. Có thể nói, Harry đang trên đường trở thành một biểu tượng phong cách.

Phong cách thời trang sao nam 2019 3

(Ảnh: British GQ)

phong cách thời trang sao nam

(Ảnh: Splash news)

3. Pharrell Williams

Pharell Williams được Hiệp hội các nhà thiết kế Mỹ trao tặng danh hiệu biểu tượng thời trang năm 2015 bởi phong cách thời trang ấn tượng và không ngừng đổi mới. NTK Diane von Furstenburg, chủ tịch Hiệp hội, dành nhiều lời có cánh cho nam ca sĩ: “Nếu dùng một từ để miêu tả về Pharrell Williams, đó chính là “cool” (ấn tượng). Sự đa dạng trong tủ đồ cũng như phụ kiện của nam ca sĩ đã tạo không ít dấu ấn về phong cách ăn mặc của mình”.

Phong cách thời trang sao nam 2019 5

(Ảnh: Esquire)

Phong cách thời trang sao nam 2019 6

Pharrell Williams là khách mời và là người cộng tác trong nhiều BST của Chanel, nhà mốt đến từ Pháp vốn đề cao tính biểu tượng trong thời trang. (Ảnh: Esquire)

4. Zayn Malik

Không thể không nhắc đến Zayn Malik trong danh sách những sao có phong cách thời trang ấn tượng. Ai nói nam giới không được mặc những trang phục có nhiều màu sáng và họa tiết, hãy nhìn Zayn “chơi đùa” cùng quần áo của mình. Phái mạnh hoàn toàn có thể mặc trang phục nhiều màu sắc mà vẫn giữ được độ nam tính nếu như biết phối hợp đúng cách.

Phong cách thời trang sao nam 2019 7

Màu sắc, họa tiết trên trang phục và phụ kiện được Zayn Malik kết hợp một cách hài hòa. (Ảnh: Esquire)

Phong cách thời trang sao nam 2019 8

(Ảnh: Grammy)

5. Justin Bieber

Mặc dù phong độ thời trang của nam ca sĩ có nhiều lần thay đổi nhưng không thể phủ nhận Justin là một trong những người có sức ảnh hưởng trong thời trang nam. Justin 16 tuổi ngày nào xuất hiện với chiếc áo sơmi xanh navy trong bài hát Baby giờ đây đã trưởng thành và ghi dấu ấn bởi những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn.

Phong cách thời trang sao nam 2019 9

(Ảnh: Look Live)

Phong cách thời trang sao nam 2019 10

(Ảnh: Look Live)

6. Shawn Mendes

Shawn Mendes được tạp chí GQ nhận xét là “chàng trai ngoan và mặc đẹp hơn cả Justin Beiber”. Ở độ tuổi 20, không những giành được nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá mà phong cách thời trang ổn định của Shawn còn được truyền thông săn đón. Anh còn nhiều lần được bình chọn mặc đẹp nhất tuần của nhiều tạp chí sao nam.

Shawn hiểu mình phù hợp với những trang phục nào, từ chiếc áo có họa tiết táo bạo đến những bộ đồ vừa vặn, lịch lãm. Phong cách cá nhân ổn định chính là điểm mạnh khiến Shawn luôn tự tin và thu hút.

Phong cách thời trang sao nam 2019 11

(Ảnh: Star Style Men)

Phong cách thời tang sao nam 2019 12

(Ảnh: Dimitrios Kambouris)

Xem thêm: 

Tuyệt chiêu “F5” phong cách menswear cho những cô nàng cá tính

Điểm tin thời trang: Dior Men dời buổi trình diễn, Donna Karan tham gia phim tài liệu về lịch sử thời trang Mỹ

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hạ Vy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: GQ

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more