Dự đoán tuần mới từ 14/1 đến 20/1 cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Cùng ELLE bói vui xem có những gì đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo cho một tuần mới năng động và tràn đầy bất ngờ phía trước.

Bạch Dương

Cung hoàng đạo 1

Ảnh: Jimjimblossom

Một tuần lễ đầy khởi sắc về con đường sự nghiệp đang chờ đón các Bạch Dương phía trước. Hãy thoát khỏi thời kỳ “ngủ đông” bấy lâu và chuẩn bị chu đáo mọi thứ về mặt công việc trong thời gian tới. Rất có thể bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người có sức ảnh hưởng và nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn có ích cho nấc thang sự nghiệp sau này. Không những vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng gặp nhiều may mắn. Nhờ vị trí đặc biệt của sao Kim và sao Hỏa, một nguồn năng lượng đầy ngẫu hứng giúp cung hoàng đạo này sở hữu nhiều lợi thế trong ván bài tình yêu. Do đó, bạn có thể thử chinh phục những bước đi mạo hiểm hơn trong mối quan hệ của cả hai.

Kim Ngưu

Cung hoàng đạo 2

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần tới, khả năng sáng tạo của các Kim Ngưu sẽ được bộc lộ hết mức. Dù thiên hướng tự nhiên của cung hoàng đạo này là xây dựng, sắp xếp và lên kế hoạch nhưng quá trình này có thể phần nào làm gián đoạn sức sáng tạo đang tuôn trào của Kim Ngưu. Lời khuyên chân thành là bạn đừng ép ý tưởng phải nảy nở theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Nếu sẵn sàng để tư duy vượt khỏi giới hạn, Kim Ngưu có thể đạt được nhiều đột phá mới. Đến cuối tuần, trực giác về tình yêu của Kim Ngưu cũng bộc phát mạnh mẽ. Hãy chú ý đến linh cảm của mình hoặc những rung động nảy sinh khi bạn đứng trước người đó. Các tín hiệu mang tính tiềm thức này có thể dẫn bạn đến với tình yêu đích thực.

Song Tử

Cung hoàng đạo 3

Ảnh: Jimjimblossom

Từ giữa tháng 12 năm ngoái, các Song Tử đã phải ở trong chu kỳ hướng nội của bản thân. Thay vì ra ngoài vui vẻ cùng hội bạn “cạ cứng” như mọi khi, tận hưởng thời gian ở một mình sẽ là lựa chọn sáng suốt của Song Tử trong tuần này. Bạn có thể đi massage hoặc detox cơ thể thông qua chế độ ăn uống hợp lý kết hợp cùng luyện tập thể dục nhẹ nhàng. Ngoài ra, để công việc được tiến triển tốt, bạn nên thử tiếp cận và nhờ sự hỗ trợ của các đồng nghiệp. Dù làm việc độc lập nhưng một cuộc họp ở quán cà phê để cùng nhau phác thảo ý tưởng có thể đem lại nhiều cảm hứng cho các Song Tử.   

Cự Giải

Cung hoàng đạo 4

Ảnh: Jimjimblossom

Vào những ngày sắp tới, các Cự Giải sẽ nhận được nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn trong công việc. Tuy nhiên, một lưu ý là sự hợp tác này sẽ tiến triển tốt hơn nếu Cự Giải có khả năng tìm được một cộng sự đối lập thay vì một người tương đồng với mình. Nếu suôn sẻ, Cự Giải hoàn toàn có thể bắt đầu việc soạn thảo hợp đồng và chính thức hóa cơ hội cộng tác này. Sự ổn định chưa bao giờ là nhàm chán đối với cung hoàng đạo này. Thật may mắn khi nhờ vào vị trí đặc biệt của chòm sao Kim – Hỏa, bạn đang có xu hướng thiết lập các mối quan hệ lành mạnh chứ không đơn thuần trêu chọc, tán gẫu. Tương tự, các nàng Cự Giải còn độc thân cũng sẽ gặp được một đối tượng ưng ý, vừa lòng cả bạn bè lẫn gia đình của bạn.

Sư Tử

Cung hoàng đạo 5

Ảnh: Jimjimblossom

Trong tuần này, các Sư Tử có thể sẽ cảm thấy bản thân như đang bị chậm lại trong mọi việc. Nhưng không sao, tin mừng là bạn có thể tận dụng thời gian sắp tới để sắp xếp lại công việc còn dang dở trước khi bị cuốn vào một guồng quay bận rộn khác. Cũng như các cung hoàng đạo khác, sự xuất hiện đặc biệt của sao Kim và sao Hỏa vào thứ Sáu hứa hẹn đem lại nhiều nguồn năng lượng táo bạo trong đời sống lãng mạn của các Sư Tử. Bạn hãy tận dụng chúng và thử mở ra cho bản thân những khám phá, mong muốn mới trong mối quan hệ của cả hai. Nếu đang trong giai đoạn tìm kiếm nửa kia, các Sư Tử cũng có cơ may gặp gỡ một đối tượng phù hợp, có thể cùng tiến xa với các nàng.

Xử Nữ

Cung hoàng đạo 6

Ảnh: Jimjimblossom

Trong những ngày sắp tới, Xử Nữ có khả năng sẽ nhận được mọi sự chú ý từ những người xung quanh. Nói cách khác, dù là một chiến dịch marketing hay một clip nhá hàng kéo dài vài giây, mọi việc Xử Nữ tham gia vào đều có khả năng nhận được các phản ứng nồng nhiệt. Do đó, hãy tự hỏi bản thân xem bạ đang muốn được biết đến ở lĩnh vực nào trong năm 2019 và đầu tư vào nó. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng cơ hội này để mở rộng mạng lưới quan hệ của bản thân làm bàn đạp cho sự thăng tiến trong sự nghiệp. Về mặt tình cảm, khía cạnh dịu dàng của Xử Nữ sẽ được bộc lộ trước mặt người yêu. Cung hoàng đạo này sẽ đắm chìm vào vai trò của một người chăm sóc, nhưng theo nghĩa hoàn toàn khác. Có thể, bạn sẽ muốn chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho cả hai.

Thiên Bình

Cung hoàng đạo 7

Ảnh: Jimjimblossom

Gia đình sẽ trở thành mối bận tâm hàng đầu của các Thiên Bình trong tuần này. Thiên Bình sẽ hoàn toàn được tận hưởng quãng thời gian ấm cúng bên những người thân nhưng mặt khác, bạn có thể cảm thấy ngột ngạt phần nào. Vốn là một “thánh ngoại giao” trong 12 cung hoàng đạo nên quá nhiều sự thân mật dồn trong cùng một khoảng thời gian khiến Thiên Bình cảm giác bị gò bó. Lời khuyên hữu ích là bạn hãy sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các mối quan hệ của mình. Về mặt tình cảm, “friendzone” có thể trở thành một khu vực tiềm năng để các Thiên Bình độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Ngoài ra, các cặp đôi cũng có khả năng tận hưởng nhiều giây phút lãng mạn hơn trong tuần này.

Thiên Yết

Cung hoàng đạo 8

Ảnh: Jimjimblossom

Một tin vui dành cho các Thiên Yết là bạn có khả năng gặp được tri kỷ trong những ngày sắp tới – một người bạn thân mới hoặc một cộng sự hoàn hảo. Vì vậy, hãy mở lòng mình ra và trò chuyện một cách chân thành với những người xung quanh vì biết đâu, mảnh ghép hoàn hảo của bạn đang lẩn trốn đâu đó rất gần. Với tiến độ công việc đang dần tăng tốc, các Thiên Yết sẽ phải đi lại nhiều hơn bình thường. Trong các mối quan hệ nói chung, Thiên Yết chắc chắn không phải là cung hoàng đạo ưa chuộng sự mạo hiểm, bất ngờ. Do đó, thật may, các mối quan hệ quan trọng nhất của bạn đều bước vào giai đoạn ổn định trong tuần này.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo 9

Ảnh: Jimjimblossom

Hãy tự đặt cho bản thân giới hạn nhất định vì trong những ngày tới đây, các Nhân Mã có khả năng bị phấn khích quá mức trước các ý tưởng kỳ diệu và sáng tạo mà bản thân đưa ra, đến nỗi bạn muốn hoàn thành tất cả chúng trong một thời gian ngắn. Tất nhiên, mong muốn đó là bất khả thi. Thay vào đó, ghi chú lại chúng và xếp thứ tự ưu tiên thực hiện, hoặc tìm kiếm thêm sự trợ giúp từ người khác sẽ là bước đi khôn ngoan hơn. Đây cũng là tuần lễ cung hoàng đạo này nên dần dần thắt chặt việc tiêu xài của bản thân. Vì lợi ích tài chính sau này, bạn có lẽ sẽ phải cắt giảm những nuông chiều vật chất bất hợp lý của chính mình.

Ma Kết

Cung hoàng đạo 10

Ảnh: Jimjimblossom

Các Ma Kết có thể trông chờ vào một tuần lễ làm việc năng suất đến mức ngạc nhiên của chính mình. Tuy nhiên, bạn đừng nên tập trung quá mức vào các công việc phải hoàn thành hàng ngày. Hãy tạm dừng các công việc chưa gấp rút về mặt thời gian, đồng thời mở rộng tâm trí để đón chờ cơ hội mới. Dẫu biết Ma Kết là một cung hoàng đạo không hề thích trì hoãn nhưng trong tuần này, việc trì hoãn có khả năng giúp bạn tạo ra những đột phá sáng tạo mới. Trước khi một tuần kết thúc, các Ma Kết sẽ được tận hưởng một khoảng thời gian ấm cúng với bạn bè, người thân, hoặc nửa kia của mình. Do đó, đừng ép bản thân phải đi đến một nơi đông đúc nào đó, gia đình và những người thân quan trọng hơn đối với bạn lúc này.

Bảo Bình

Cung hoàng đạo 11

Ảnh: Jimjimblossom

Trong thời gian vừa qua, có thể các Bảo Bình đang phải chịu đựng một sự việc hoặc một tình huống không suôn sẻ nào đó mà không hề có chút tiến triển. Đã đến lúc bạn nên buông bỏ nó. Điều này có thể đồng nghĩa với việc chính các Bảo Bình phải cởi mở bản thân để tiếp nhận góc nhìn của người khác, hoặc bạn buộc phải tự chấm dứt tình trạng đang diễn ra. Dù ra sao, Bảo Bình hãy cho đi sự tha thứ cần thiết đối với những người mà bạn coi trọng, hoặc tách rời họ trong một khoảng thời gian để bản thân hồi phục ở thời điểm hiện tại. Đến cuối tuần, cung hoàng đạo này hãy dành thời gian vui chơi, tụ tập cùng bạn bè. Bạn hoàn toàn có thể trông chờ vào một buổi họp mặt đầy vui vẻ và ấm cúng.

Song Ngư

Cung hoàng đạo 12

Ảnh: Jimjimblossom

Các Song Ngư rất có cơ may trở thành nguồn động lực chính của bất kỳ đội nhóm nào trong tuần lễ này. Bạn có thể dễ dàng tập trung và đốc thúc mọi thành viên hành động vì một mục tiêu chung. Vì vậy, Song Ngư có thể tận dụng cơ hội trước mắt để thiết lập lại hướng đi đúng đắn cho toàn đội, nếu chẳng may trước đó giữa các thành viên đã xảy ra mâu thuẫn. Đây cũng là tuần lễ thích hợp cho các công việc liên quan đến công nghệ. Bạn có thể cân nhắc việc làm mới hồ sơ của mình trên mạng xã hội, hoặc kiếm thêm thu nhập qua các công việc online. Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng diễn ra khá suôn sẻ. Các cặp đôi hiện tại có thể đạt được vài bước tiến quan trọng khi cả hai đang dần thoải mái và cởi mở với nhau hơn. Ngoài ra, cuối tuần sẽ là thời điểm tuyệt vời để các Song Ngư thực hiện việc dọn dẹp lại căn nhà hoặc căn phòng của mình. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ được những vật chất không cần thiết hoặc tiêu cực ra khỏi tâm trí.

Xem thêm

Cùng tìm hiểu Mars Sign của 12 cung hoàng đạo

5 cung hoàng đạo có nhiều thay đổi lớn trong năm 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more