Những chiếc túi xách vintage chiếm trọn trái tim của các mỹ nhân Hollywood

Đăng ngày:

Thời trang luôn mang tính xoay vòng, vì vậy, bạn đừng ngạc nhiên với xu hướng diện lại túi xách cũ đang “nở rộ” nhờ công lăng xê của dàn sao Hollywood.

Là một tín đồ sành mốt không đồng nghĩa với việc bạn luôn phải chạy theo xu hướng mới nhất. Vì vậy, diện lại những thiết kế tưởng như đã “hết thời” vừa giúp bạn nổi bật hơn vừa tiết kiệm chi phí cho tủ đồ thời trang “đắt đỏ”. Nếu bạn vẫn cảm thấy điều này thiếu thuyết phục, hãy cùng ELLE khám phá câu chuyện diện lại túi xách cũ – trào lưu mới đang được loạt sao Hollywood nhiệt tình ủng hộ.

Gigi Hadid – Mon Purse Grainy leather Bowler bag

Siêu mẫu Gigi Hadid cũng là một trong những ngôi sao trung thành với các thiết kế túi xách cũ. Chiếc túi được “chân dài” đình đám yêu thích nhất chính là Mon Purse Grainy leather Bowler bag. Được thiết kế riêng dành cho Gigi, chiếc túi đến từ thương hiệu Mon Purse nổi bật với hình khối ấn tượng dàn trải trên nền chất liệu thuộc da đen. Điểm nhấn của nó nằm ở dòng chữ khắc bằng bạc “Gigi”.

sao diện lại túi xách cũ

(Ảnh: celebmafia)

Nếu là fan của Gigi Hadid, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cô nàng nhiều lần xuất hiện cùng chiếc túi xách này. Từ New York, Milan cho đến Paris, chiếc túi luôn là “người bạn đồng hành” sành điệu của nàng mẫu.

sao diện lại túi xách cũ 2

(Ảnh: Star Style)

sao diện lại túi xách cũ 4

Gigi là một trong những ngôi sao thường xuyên diện lại túi xách cũ. (Ảnh: Star Style)

sao diện lại túi xách cũ 5

(Ảnh: Shutterstock)

sao diện lại túi xách cũ 3

(Ảnh: usmagazine)

Naomi Watts – Celine Trio

Xuất hiện tại quảng trường Thời Đại (Times Square), nữ minh tinh lựa chọn trang phục tinh giản với cardigan sáng màu, quần culottes và khăn choàng tông màu xanh. Điểm nhấn trên tổng thể bộ trang phục nằm ở thiết kế túi xách Celine Trio màu đen.

sao diện lại túi xách cũ 35

(Ảnh: Purse Blog)

Ra mắt vào năm 2011, Celine Trio là một trong những thiết kế được khao khát nhất của nhà mốt Pháp. Được chế tác từ chất liệu thuộc da cao cấp, Celine Trio sở hữu cấu trúc hình học thời thượng với 3 ngăn tách biệt.

sao diện lại túi xách cũ 33

(Ảnh: Purse Blog)

sao diện lại túi xách cũ 34

(Ảnh: Purse Blog)

Bella Hadid – Prada Nylon Bag

Trong khi đó, cô nàng Bella Hadid lại là tín đồ trung thành của những chiếc túi xách mini của thương hiệu Prada. Điều đặc biệt là Bella sở hữu một bộ sưu tập túi Prada đủ màu sắc và diện chúng thường xuyên. Tất nhiên, các thiết kế này đều từng là xu hướng của những mùa mốt trước.

sao diện lại túi xách cũ 30

(Ảnh: Popsugar)

sao diện lại túi xách cũ 32

(Ảnh: Celebzz)

sao diện lại túi xách cũ 31

(Ảnh: Who What Wear)

Lea Michele – Saint Laurent Blogger Bag

Trong khi đó, ngôi sao của series Glee dành sự ưu ái cho chiếc túi Blogger Bag của nhà mốt Saint Laurent. Từng “làm mưa làm gió” vào năm 2016, Blogger hội tụ mọi yếu tổ để trở thành một hiện tượng thời trang. Với thiết kế nhỏ gọn, chiếc túi đeo chéo mang tên Blogger vừa vặn cho những vật dụng thiết yếu nhất của một cô nàng sành điệu.

sao diện lại túi xách cũ 36

(Ảnh: Dailymail)

Bảng màu đa dạng cùng chi tiết logo gồm các kí tự lồng vào nhau, các tín đồ sẽ dễ dàng “điểm mặt gọi tên” thiết kế này. Đặc biệt, Blogger là dòng túi có mức giá “mềm” thứ 2 trong số tất cả các thiết kế của thương hiệu xa xỉ đến từ nước Pháp.

sao diện lại túi xách cũ 37

(Ảnh: Purse Blog)

Nichole Scherzinger – Dioraddict Flap Bag

Trong một cuộc hẹn ăn tối tại Beverly Hills vừa qua, nữ ca sĩ Nichole Scherzinger xuất hiện nổi bật trong thiết kế áo lông tông màu vàng phủ ngoài đầm slip dress burgundy quyến rũ. “Đồng hành” cùng cô là thiết kết túi xách mang đậm âm hướng bohemian, Dioraddict Flap Bag của nhà mốt Dior.

Nằm trong BST Pre-Fall 2017, Dioraddict Flap Bag được thiết kế theo cấu trúc hình hộp với phần khóa mạ vàng và logo Dior. Với thiết kế dây đeo dạng xích có thể tháo rời, Dioracddict dễ dàng “bắt nhịp” cùng mọi sự kiện, từ những bữa tiệc tối sôi động cho đến các cuộc hẹn uống trà chiều.

sao diện lại túi xách cũ 6

(Ảnh: Celebmafia)

Còn bạn thì sao? Đã đến lúc các cô nàng sành điệu kiểm tra lại tủ áo quần của mình và “phủi bụi” những chiếc túi xách cũ rồi đấy.

__

Xem thêm :

Túi xách “thuần chay” – món quà sinh nhật đầu tiên của Công nương Meghan Markle

Lựa chọn túi xách phù hợp dáng người bằng những gợi ý đơn giản

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Purse Blog

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more