NTK Công Trí bắt tay stylist của Selena Gomez ra mắt BST tại New York Fashion Week 2019

Đăng ngày:

Ngày 11/02/ 2019, bộ sưu tập Thu – Đông 2019 của NTK Công Trí sẽ chính thức trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York.

Để chuẩn bị cho lần ra mắt đặc biệt này, từ tháng 1 năm 2018 NTK Công Trí đã kết hợp với stylist Kate Young cho công đoạn đầu tiên đến lúc hoàn chỉnh BST theo đúng quy chuẩn của sàn thời trang chuyên nghiệp thế giới.

NTK Công Trí 3

NTK Công Trí hợp tác cùng stylist hàng đầu thế giới Kate Young trong BST Thu – Đông 2019. BST sẽ chính thức được giới thiệu đến giới mộ điệu tại New York vào lúc 2 giờ trưa (giờ địa phương) ngày 11/2.

NTK Công Trí 5

Thời gian trình diễn của NTK Công Trí trên trang web chính thức của Tuần lễ thời trang New York.

NTK Công Trí là người có tầm nhìn và đạt nhiều thành tựu trong ngành thời trang Việt Nam. Thẩm mỹ và sự khéo léo thấm nhuần tinh thần đương đại của anh nhận được nhiều mến mộ.

NTK Công Trí

NTK Công Trí có nhiều thành tựu đáng trân trọng trong làng thời trang Việt Nam.

Năm 2014, anh trở thành NTK Việt Nam đầu tiên gia nhập Liên đoàn Couture châu Á. Trước khi đến với Tuần lễ thời trang New York 2019, tên tuổi của NTK Công Trí từng được làng mốt thế giới biết đến qua BST Nấm tại Tuần lễ thời trang London 2013, BST No 7 – Thank you my Saigon tại Tuần lễ thời trang London năm 2014, lọt vào top 100 NTK đương đại nổi bật nhất toàn cầu, vượt qua hơn 15.000 NTK trên khắp thế giới tham dự buổi triển lãm Origin Passion and Belief ở Ý với BST Sự Thuần Khiết Của Nước. Và gần đây nhất, BST Em Hoa tại Tuần lễ thời trang Tokyo 2017 cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Thiết kế của Công Trí từng được nhiều gương mặt nổi tiếng như Katy Perry, Gwen Stefani, Rihanna và Jacqueline Fernandez chọn mặc trong các sản phẩm ẩm nhạc hoặc sự kiện.

NTK Công Trí 6

Thông tin về NTK Công Trí trên trang web chính thức của Tuần lễ thời trang New York.

Về stylist Kate Young, cô là một trong những stylist hàng đầu thế giới, đang làm việc cho các thương hiệu: Dior, Chanel, Valentino, Victoria’s Secret… Cô cũng là tên tuổi gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao hàng đầu: Selena Gomez Rachel Weisz, Natalie Portman, Michelle Williams, Margot Robbie … Kate Young từng đứng đầu danh sách 25 stylist quyền lực nhất năm 2012, 2016… do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn.

NTK Công Trí 4

Stylist Kate Young từng hai lần đứng đầu danh sách 25 stylist quyền lực nhất năm 2012, 2016… do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn.

NTK Công Trí 2

Stylist Kate Young là một trong những stylist hàng đầu thế giới và gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao như Selena Gomez, Margot Robbie…

Tuần lễ thời trang New York Thu – Đông 2019 sẽ diễn ra từ ngày 8 đến ngày 16/02/2019.

Xem thêm:

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng trình diễn BST Coco yêu dấu của NTK Công Trí

BST “Ngày thứ sáu của chị” – Cái nhìn riêng của NTK Công Trí về phái đẹp công sở

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more