Trắc nghiệm Kokology: Khả năng vướng vào những cuộc tình vụng trộm của bạn

Đăng ngày:

Như đã đề cập, trắc nghiệm Kokology là chuỗi trắc nghiệm tâm lý có độ chuẩn xác cao. Thực hiện những bài trắc nghiệm Kokology không những giúp bạn có thời gian thư giãn bên cạnh bạn bè, người thân mà còn làm cho chính bạn có thể hiểu thêm về con người thật cũng như tính cách ẩn giấu bên trong bản thân mình.

Trắc nghiệm Kokology được chia làm nhiều loại với nhiều chủ đề khác nhau như tìm hiểu tính cách, nỗi sợ hãi hay thậm chí là khả năng vướng vào những cuộc trình vụng trộm của bạn.

Một số nguyên tắc khi thực hiện bài trắc nghiệm Kokology là:

  1. Hãy nói ra ngay những điều bạn nghĩ trong đầu
  2. Cùng chơi với những người khác nếu bạn có thể
  3. Không nên “đoán già đoán non” những câu hỏi
  4. Thành thật với chính mình

Bài trắc nghiệm Kokology sau đây sẽ tiết lộ khả năng và mước độ vướng vào những cuộc tình vụng trộm của bạn. Cùng ELLE tìm hiểu xem bạn sẽ có phản ứng như thế nào khi đứng trước những cám dỗ tình trường nhé!

Trắc nghiệm Kokology

Đầu tiên, hãy nhắm mắt và tưởng tượng rằng bạn đang dạo chơi thơ thẩn ở miền thôn quê. Sau đó, bạn đi ngang qua một cánh đồng dâu đỏ mọng, trông thật ngon mắt. Ngó nghiêng một hồi thấy chẳng có ai, chỉ có một hàng rào ngăn cách giữa bạn và vườn dâu tây.

tình vụng trộm 4

Ảnh: Pexels.com

Đầu tiên, bạn hãy mô tả hàng rào mà bạn nhìn thấy về chiều cao, vật liệu…

Tiếp theo, bạn lẻn được vào vườn dâu và hái dâu. Bạn sẽ ăn bao nhiêu trái?

Trong lúc bạn mải mê với những trái dâu, người chủ vườn chẳng biết ở đâu bất thình lình xuất hiện và quát mắng. Bạn sẽ nói gì trong trường hợp đó?

A – Xin lỗi. Hãy tha lỗi cho tôi, tôi hứa sẽ trả tiền cho số dâu nếu ông muốn và không bao giờ hái trộm dâu nữa.

B – Những trái dâu trông thật ngon mắt và tôi không thể nào kìm lòng được.

C – Những trái dâu thật tuyệt. Ông có phiền không nếu tôi ăn thêm vài trái nữa?

Sau khi ra khỏi vườn dâu, bạn cảm thấy “phi vụ” trộm dâu vừa rồi như thế nào? Những trái dâu có vị ra sao?

A – Trời ạ. Mọi thứ chẳng đáng để mình phải liều như thế. Những trái dâu chẳng ngon như vẻ ngoài của chúng.

B – Thật tuyệt vời. Những trái dâu có vị thật tuyệt. Chưa bao giờ mình được ăn dâu ngon lành như thế.

C – Chẳng có gì đặc biệt. Nhưng dù sao, mình cũng cảm thấy có chút thú vị.

Giải mã bí ẩn

Dâu – loại trái cây mọng đỏ, hấp dẫn – là biểu tượng cho sự khát khao và cám dỗ. Cách bạn tưởng tượng ra khung cảnh này chính là thái độ của bạn đối với những… cuộc tình vụng trộm. Hay nói cách khác, chính là thái độ của bạn với việc ngoại tình.

tình vụng trộm 3

Ảnh: Pexels.com

Chiều cao của hàng rào tương ứng với thước đo mức độ tự chủ của bạn. Bạn tưởng tượng ra hàng rào càng cao đồng nghĩa với mức độ tự chủ của bạn trước những cuộc tình vụng trộm càng cao.

Ví dụ, nếu bạn tưởng tượng ra một hàng rào cao, có mũi nhọn, thậm chí được làm bằng thép cùng với kẽm gai… thì bạn là một người có sự kiềm chế đáng khâm phục. Ngược lại, hàng rào chỉ là những cọc rào cao tới đầu gối, dễ dàng bước qua đồng nghĩa với việc bạn dễ bị cám dỗ và thường rơi vào những cảm xúc vụng trộm.

tình vụng trộm 2

Ảnh: Pexels.com

Số lượng dâu bạn ăn là số người bạn có thể yêu (hoặc quyến rũ) vào bất cứ lúc nào.

Nếu bạn nói bạn bỏ ngay sau khi ăn trái dâu đầu tiên, có vẻ bạn là người chung thủy trong tình yêu (hay ít nhất là người tôn thờ chủ nghĩa một vợ một chồng). Ngược lại, bạn ăn càng nhiều dâu (từ 10 trái trở lên) cho thấy mức độ ngoại tình của bạn càng đáng báo động.

tình vụng trộm 1

Ảnh: Pexels.com

Khi chủ vườn bắt gặp, lời xin lỗi chính là hành động tự vệ của bạn khi bị phát hiện vụng trộm. Bạn xin lỗi như thế nào?

A – Bạn thú tội một cách thành khẩn kèm theo lời hứa cho thấy bạn là một người thông minh và sòng phẳng. Đồng thời, bạn không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối hơn bằng cách tự thành thật mọi chuyện. Trên hết, bạn biết lỗi của mình và nghiêm túc xin lỗi đối phương.

B – “Những trái dâu trông thật ngon mắt và tôi không thể nào kìm lòng được”. Đây được xem là câu trả lời vô cùng thông minh. Lỗi của bạn chính là không thể kìm lòng được trước sự quyến rũ nên bị cám dỗ. Theo đó, nếu như bạn thực sự vướng vào một mối tình vụng trộm và bị bắt gặp, bạn sẽ bảo rằng bản thân không cố ý. Bạn chỉ đang bị cám dỗ bởi những cô gái (chàng trai) xinh đẹp mà thôi.

C – “Những trái dâu thật tuyệt. Ông có phiền không nếu tôi ăn thêm vài trái nữa?”. Có vẻ hơi buồn cười nhưng bạn thực sự là một kẻ ngốc. Chẳng ai vụng trộm mà lại khen ngon và muốn tiếp tục một cách công khai như vậy. Nếu bạn trả lời như vậy thật, hãy chắc chắn về hậu quả mà bạn gây ra. Sẽ chẳng ai có thể tha lỗi cho một người quá đáng như bạn.

Cuối cùng, cảm giác của bạn về “phi vụ” trộm dâu cũng như mùi vị của những quả dâu chính là cảm giác của bạn sau khi ngoại tình.

A – Bạn cảm thấy cảm giác vụng trộm không thích thú như những gì bạn nghĩ hoặc mong đợi. So với việc phấp phỏng lo sợ bị bắt gặp, bạn muốn trở thành một người chung thủy với người mình yêu hơn. Điều này được xem như một bài học nhớ đời để chắc rằng bạn sẽ không bao giờ ngoại tình hay bị cám dỗ một lần nào nữa.

B – Bạn cảm thấy hứng thú với việc ngoại tình, đó là lý do mà bạn thường xuyên bị cám dỗ.

C – Ban đầu, bạn có vẻ sẽ không trông mong gì lắm. Thế nhưng, những người như bạn có nguy cơ lặp lại hành động ngoại tình khá cao. Mặc dù không thường xuyên bị cám dỗ, nhưng thỉnh thoảng, bạn vẫn sẽ có cảm giác thích vụng trộm như thế. Lâu dần, hành động này trở nên quen thuộc và ăn sâu vào tiềm thức của bạn.

Xem thêm

[Trắc nghiệm] Hình ảnh đầu tiên tiết lộ điều gì về quan điểm tình yêu của bạn

[Trắc nghiệm] Khám phá đặc điểm tính cách qua hình ảnh con vật đầu tiên bạn thấy

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more