Sắc Xuân bừng nở trong BST Tết Nguyên đán của các thương hiệu thời trang cao cấp

Đăng ngày:

Bức tranh mùa Xuân Kỷ Hợi được các nhà mốt thi nhau khắc họa bằng sự giao thoa thú vị giữa văn hóa truyền thống và thời trang cao cấp.

Hoà vào không khí chào Xuân Kỷ Hợi nhộn nhịp, Gucci, Coach, Burberry và nhiều thương hiệu khác đã ra mắt BST  đặc biệt cho thị trường thời trang cao cấp. Năm nay, thiết kế những chú heo đáng yêu, ngộ nghĩnh trên trang phục và phụ kiện khiến các tín đồ thời trang “đứng ngồi không yên”.

BST “3 chú heo con” của Gucci

Lấy ý tưởng về bộ phim hoạt hình 3 chú heo con, BST đón Tết mới nhất của Gucci đang tạo nên cơn “sốt”. Hình ảnh những chú heo đại diện cho sự sung túc ở châu Á được hãng sử dụng làm điểm nhấn nổi bật trên nền monogram Gucci quen thuộc.

thời trang cao cấp 1

(Ảnh: Gucci)

thời trang cao cấp 2

(Ảnh: Gucci)

thời trang cao cấp 4

(Ảnh: Gucci)

thời trang cao cấp 3

(Ảnh: Gucci)

BST “chú heo rừng miền viễn Tây” của Coach

Coach cũng tung ra BST mới với những chú heo có tạo hình “ngầu” hơn. Ý tưởng về những chú heo sa mạc khoẻ mạnh cùng thông điệp được in trên nền túi xách và trang phục đỏ. Ngoài các chi tiết xương rồng trên sa mạc, họa tiết hoa cũng làm liên tưởng đến văn hoá Á Đông.

thời trang cao cấp 3

(Ảnh: Coach)

thời trang cao cấp 5

(Ảnh: Coach)

thời trang cao cấp 6

(Ảnh: Coach)

BST “gia đình sum vầy” của Burberry

Chiến dịch mới nhắm vào thị trường thời trang cao cấp Trung Quốc của Burberry với sự góp mặt của Triệu Vy và Châu Đông Vũ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. BST gồm những mẫu quần áo mang sắc đỏ và hoạ tiết monogram đặc trưng của hãng. Tuy nổ ra nhiều tranh cãi về tinh thần bộ ảnh nhưng phải thừa nhận, chiến dịch của Burberry thực sự gây ấn tượng mạnh.

thời trang cao cấp 7

(Ảnh: Burberry)

thời trang cao cấp 8

(Ảnh: Burberry)

thời trang cao cấp 9

(Ảnh: Burberry)

BST phụ kiện của Dior

Họa tiết theo lối Toile de Jouy đã tô điểm cho BST nhân dịp Tết Nguyên đán của Dior. Cánh hoa màu đỏ rực rỡ mang đến không khí lễ hội cho những chiếc túi đặc trưng của nhà Dior như Dior Book Tote, túi Diorama, túi yên ngựa và túi xách My Lady Dior. Dior cũng tiết lộ, chiếc vòng tay Diorelita phiên bản giới hạn với sợi lên kết màu đỏ tươi và charm được trang trí bằng hoa cẩm tú cầu, chữ cái đầu của số 8 may mắn và Christian Dior.

thời trang cao cấp 10

Mẫu thêu hoa tinh xảo trên túi Diorama Dior. (Ảnh: Dior)

thời trang cao cấp 11

Túi My Lady Dior phiên bản đặc biệt cho Tết Kỷ Hợi. (Ảnh: Dior)

thời trang cao cấp 12

Mẫu họa tiết này cũng xuất hiện trên các mặt hàng vải và phụ kiện, bao gồm khăn quàng cổ và giày thể thao. (Ảnh: Dior)

BST thời trang thể thao của Moncler

Nhà mốt Moncler ăn mừng Tết Nguyên Đán với BST phiên bản giới hạn dành cho cả nam và nữ. Các mảng màu đỏ và đen nổi bật trên thiết kế mới là chọn lựa hoàn hảo cho tín đồ của phong cách thể thao. Mẫu logo hình chú heo thiết kế dạng lưới cá tính được đính lên áo, tạo điểm nhấn thu hút.

thời trang cao cấp 14

Thiết kế nữ gồm 2 mẫu áo khoác phao đỏ nhung được điểm bằng logo đính hạt lấp lánh. (Ảnh: moncler)

thời trang cao cấp 15

Đối với thiết kế dành cho nam, mẫu áo phông Maglia sẽ được đính logo cách điệu hình chú heo và áo khoác bomber đen viền trắng đầy phong cách. (Ảnh: moncler)

BST túi của Mulberry

Mulberry tung ra hai thiết kế đặc biệt cho mùa mua sắm Tết Nguyên Đán: Amberley Satchel Mini và Mini Seaton. Nhà mốt còn hợp tác với nghệ sĩ Li Rui để tạo ra khăn lụa mô phỏng bức tranh thuỷ mặc của Trung Quốc. Thiết kế sang trọng, mềm mại và nữ tính là gợi ý thú vị cho mùa mốt mới.

thời trang cao cấp 16

Mulberry lấy ý tưởng văn hoá Trung Quốc để tạo ra BST mới cho dịp Tết Nguyên đán này. (Ảnh: Mulberry)

BST “những chiếc đuôi heo xinh xắn” của Longchamp

Nhãn hiệu Pháp đã hợp tác với “Ông hoàng của những chiếc Túi” – Liang Tao (Mr. Bags) ra mắt BST thời trang cao cấp nhân dịp Tết Kỷ Hợi. Sự hợp tác độc quyền của Longchamp trên dòng túi Le Pliage Cuir mang màu đen và hồng pastel.

Trên bề mặt túi là các đường kẻ màu trắng đáng yêu để lộ đuôi heo xoăn ở mặt trước, đôi tai nhọn và hai chấm mắt ở mặt sau. Hai thiết kế khác bao gồm túi có khóa kéo phía trước hình mõm lợn và một chiếc túi nhựa PVC trong suốt kèm theo ví tiền màu hồng xinh xắn.

thời trang cao cấp 17

(Ảnh: Longchamp)

Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp khác như Nike, Louis Vuitton hay Chloé cũng tham gia vào thị trường sôi động này bằng BST giày và phụ kiện. Nếu Nike và Chloé chọn họa tiết tranh thuỷ mặc Trung Hoa làm ý tưởng thiết kế thì Louis Vuitton lại ra mắt mẫu charm dành cho túi xách có hình chú heo ngộ nghĩnh.

\

Xem thêm:

Phong cách thời trang “mỗi người một vẻ” của 4 mỹ nhân tuổi Hợi

Tuyệt chiêu “F5” phong cách menswear cho những cô nàng cá tính

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Tổng hợp

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more