[ELLE Beauty Awards 2019] Đông Nhi giành giải Best Hair Of The Year

Đăng ngày:

Trong đêm tiệc 17/1, giải thưởng danh giá này đã gọi tên mỹ nhân tài năng của làng âm nhạc Việt Nam: Đông Nhi.

Sự kiện ELLE Beauty Awards 2019 diễn ra trong không gian ấm cúng và thân mật tại SOHY – Sky Lounge & Dining. Bữa tiệc quy tụ đông đảo ngôi sao và beauty bloggers nổi tiếng hàng đầu Việt Nam cùng các khách mời danh dự. Ngoài giải thưởng về sản phẩm làm đẹp, ELLE Beauty Awards 2019 còn có thêm các hạng mục: Best Face Of The Year, Best Body Of The Year, Best Hair Of The Year và Best Looking Gentlemen. Đặc biệt, hạng mục Best Hair Of The Year tôn vinh gương mặt ngôi sao có mái tóc đẹp nhất năm. Trong đêm tiệc 17/1, giải thưởng danh giá này đã gọi tên mỹ nhân tài năng của làng âm nhạc Việt Nam: Đông Nhi.

ELLE Beauty Awards 2019 dnn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Đông Nhi: viên ngọc sáng của làng nhạc Việt

ELLE Beauty Awards 2019 dn03

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Đông Nhi là cái tên không còn xa lạ trong làng âm nhạc Việt Nam. Từ một ca sĩ tuổi teen, sau nhiều năm, Đông Nhi dần dần chứng minh tài năng của mình qua nhiều sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp được đánh giá cao. Còn nhớ cách đây mười năm, Đông Nhi chỉ vừa chập chững bước chân vào sự nghiệp ca hát. Ấy vậy mà sau ngần ấy năm, nàng ca sĩ xinh đẹp từng bước vượt qua những thử thách, cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp. Có thể nói, ở hiện tại, Đông Nhi đã khẳng định vị trí của bản thân, đưa danh tiếng lên cao nằm trong top những ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt.

Hành trình tỏa sáng

Trên con đường sự nghiệp của Đông Nhi, hào quang có, hạnh phúc có nhưng cũng không ít những giọt nước mắt hoặc những nỗi lo âu đằng sau. May mắn thay, trên con đường ấy, bên cạnh Đông Nhi luôn có sự hiện diện của những người tin vào cô, ủng hộ và theo dõi cô trong suốt thời gian dài.

ELLE Beauty Awards 2019 dn01

Đông Nhi tỏa sáng trong liveshow “Ten On Ten”

Tháng 12 vừa qua, liveshow Ten On Ten đã ra đời nhằm đánh dấu chặng đường nghệ thuật 10 năm của Đông Nhi. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Đông Nhi muốn dành tặng cho người hâm mộ, những người đã luôn bên cạnh ủng hộ cô, và cũng như dành tặng cho chính bản thân mình.

ELLE Beauty Awards 2019 dn04

Không khí liveshow “Ten On Ten” sôi động, bùng nổ với sự cô vũ của hàng ngàn fan hâm mộ.

Đông Nhi từng nói với ELLE rằng không bao giờ có giới hạn nhất định khiến bản thân cô ngừng cố gắng. Đối với Nhi, mỗi sự kiện trong cuộc đời là một dấu mốc, “qua mỗi cột mốc, tôi sẽ lại tiếp tục đặt mục tiêu về một cột mốc mới”.

Best Hair Of The Year: Đông Nhi

Là một ca sĩ, Đông Nhi thường xuyên thay đổi kiểu tóc để phù hợp với từng hoạt động khác nhau. Đây chính là yếu tố để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả mỗi khi nhớ về cô. Nhắc đến Đông Nhi, mọi người không chỉ yêu mến giọng hát nội lực truyền cảm của cô mà còn chú ý đến những kiểu tóc đẹp của cô nàng này.

Đông Nhi luôn biết cách thu hút khán giả nhờ vào sự biến hóa mái tóc đa phong cách. Từ mái tóc suông dài, óng ả đến những lọn tóc uốn gợn sóng bồng bềnh’ từ kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao cho đến búi tóc sang trọng. Tất cả những hình ảnh đó đã tạo nên một Đông Nhi trẻ trung, năng động và cuốn hút. Những kiểu tóc đẹp của Đông Nhi một lần nữa được vinh danh thông qua kết quả bình chọn giải thưởng Best Hair Of The Year của bạn đọc dành cho cô.

Đông Nhi tại thảm đỏ ELLE Beauty Awards 2019.

Đông Nhi tại thảm đỏ ELLE Beauty Awards 2019.

Ca sĩ Đông Nhi nhận giải Best Hair Of The Year nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của quý độc giả.

Đông Nhi chia sẻ rằng: “Nhi rất vui khi tham dự sự kiện ELLE Beauty Awards 2019 và vinh dự hơn nữa khi trên tay Nhi đang cầm giải thưởng Best Hair Of The Year. Đây là niềm vui rất lớn của Nhi và chắc chắn giải thưởng này giúp Nhi ngày càng tự tin hơn nữa. để mình tiếp tục thay đổi bản thân, tiếp tục hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn nữa. Nhi xin cảm ơn Tạp chí Phái đẹp ELLE và tất cả quý vị độc giả đã bình chọn cho Nhi”. Một lần nữa xin chúc mừng nàng ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi với giải thưởng Best Hair Of The Year.

Nữ ca sĩ xinh đẹp, đa tài Đông Nhi đã có màn trình diễn vô cùng sôi động tại sân khấu ELLE Beauty Awards 2019.

Nữ ca sĩ xinh đẹp, đa tài Đông Nhi đã có màn trình diễn vô cùng sôi động tại sân khấu ELLE Beauty Awards 2019.

Đông Nhi chụp hình cùng các thành viên của vũ đoàn.

Xem thêm:

ELLE Beauty Awards 2019: Top 10 hương nước hoa quyến rũ nồng nàn nhất trong năm

ELLE Beauty Awards 2019 – Ban cố vấn đã có lựa chọn cho những sản phẩm yêu thích nhất

 

Nhóm thực hiện

Bài: Lan Thảo

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: TuArt Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more