Những điều bạn cần biết khi làm bạn với cung hoàng đạo Kim Ngưu

Đăng ngày:

Kim Ngưu (21/4 – 21/5) là cung thứ 2 trong 12 cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo Kim Ngưu thuộc nguyên tố đất và có biểu tượng là bò đực hoặc hải cẩu. Những người thuộc cung hoàng đạo này là người có tổ chức, họ yêu thích tính ổn định của mọi việc.

Khác với những cung hoàng đạo còn lại, Kim Ngưu có vẻ ngoài điềm tĩnh, từ lời nói đến hành động đều toát lên sự chậm rãi, từ tốn. Kim Ngưu có khả năng chịu được những áp lực, khó khăn một cách phi thường. Người thuộc cung hoàng đạo này có thể làm việc không ngừng nghỉ, chịu đựng những căng thẳng về thể chất và tinh thần mà không hề than vãn một lời. Dù công việc có khó khăn đến đâu họ cũng luôn duy trì trạng thái cân bằng, tinh thần làm việc bền bỉ. Đồng thời, cung Kim Ngưu còn có lòng trung thành tuyệt đối với công việc, gia đình, bạn bè. Họ sẽ không bao giờ bán đứng, phản bội lại những người đã tin tưởng họ.

cung hoàng đạo kim ngưu 1

Ảnh: Unsplash

Bên cạnh ưu điểm, cung hoàng đạo này cũng có lắm khuyết điểm cá nhân. Người thuộc cung Kim Ngưu khá ương bướng và cố chấp. Dù vậy, phần lớn Kim Ngưu đều không nhận ra tính cách này của mình, họ cho rằng đó là sự cứng cỏi và sáng suốt. Kim Ngưu, một khi đã quyết định thì khó ai có thể xoay chuyển.

Với người ngoài, Kim Ngưu có vẻ là một người khá lạnh lùng. Thế nhưng, chỉ khi thực sự hiểu và quan tâm đến cung hoàng đạo này, bạn mới biết được họ là người như thế nào. Nếu muốn ở cạnh một Kim Ngưu, ít nhất bạn phải biết được những điều quan trọng sau.

Tinh thần tốt

Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu có xu hướng che giấu tính năng động, hoạt bát sau vẻ bề ngoài “không quan tâm” của mình. Thật ra, cung hoàng đạo này khá thích không gian của những bữa tiệc. Không quá ồn nhưng cũng chẳng quá yên tĩnh. Đó là điều mà đa số Kim Ngưu muốn.

cung hoàng đạo kim ngưu 2

Ảnh: Unsplash

Cùng với đó, những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là người sâu sắc, thú vị và có tính đam mê. Họ có thể dành thời gian hàng giờ đồng hồ để lắng nghe tâm sự và chia sẻ cùng bạn, cũng có thể dành mọi thời gian mình có cho công việc và học tập. Chưa bao giờ cung hoàng đạo này tỏ ra lười biếng hay chán ghét công việc.

Người bạn trung thành

Trong chiêm tinh học, Kim Ngưu được đánh giá là cung hoàng đạo trung thành nhất so với các cung hoàng đạo còn lại. Những người thuộc cung Kim Ngưu luôn được tin tưởng và đề cao vì họ biết cách giữ lời hứa. Nhờ sự tinh tế cũng như khéo léo trong cách cư xử nên Kim Ngưu luôn nhận được sự yêu quý của mọi người.

Kim Ngưu mang trong mình sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè, cùng chia sẻ những khó khăn hoạn nạn. Đối với họ, tình bạn chân chính bắt nguồn từ sự tin tưởng lẫn nhau và mối quan hệ này sẽ gắn bó với họ suốt cuộc đời.

cung hoàng đạo kim ngưu 4

Ảnh: Unsplash

Bảo vệ cho người thân

Bên cạnh sự trung thành, cung hoàng đạo này còn là người biết cách chăm sóc cũng như bảo vệ người bên cạnh. Khi ở cạnh Kim Ngưu, bạn sẽ có cảm giác an toàn và được che chở. Ngay cả khi bạn phải chịu tổn thương hay uất ức, cung hoàng đạo này cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Trên hết, Kim Ngưu không bao giờ muốn người mình thương yêu nhận lấy khổ đau. Đó là lý do cung hoàng đạo này luôn hy sinh mọi thứ để bảo vệ người họ yêu mến. Điều đó làm cho Kim Ngưu trở nên tuyệt vời và vô cùng quyến rũ.

cung hoàng đạo kim ngưu 5

Ảnh: Unsplash

Yêu sự chân thật

Trên đời, không ai là hoàn hảo. Dù bạn có đi đến cùng trời cuối đất cũng chẳng thể tìm được một người hoàn mỹ về mọi mặt. Kim Ngưu biết được điều đó. Vì thế, họ không bao giờ đòi hỏi những điều diệu kỳ, phi thực tế ở người họ yêu thương. Kim Ngưu yêu một cách đơn thuần và sâu sắc. Với họ, bạn chính là điều tuyệt vời nhất, là người mà không ai có thể so sánh được. Cung hoàng đạo này yêu những thứ đơn giản và chân thật, bạn không cần phải cố gắng để trở nên giống người này hay tài giỏi như người kia. Bạn hãy chỉ đơn thuần là bạn, như vậy đã khiến Kim Ngưu “mê như điếu đổ” rồi.

cung hoàng đạo kim ngưu 3

Ảnh: Unsplash

Xem thêm

Giải mã tính cách cung hoàng đạo thông qua Mars Sign và 12 Nhà

Cùng tìm hiểu Mars Sign của 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Higherperspective.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more