Bộ sưu tập Elie Saab mùa Xuân 2014

Đăng ngày:

Trở lại với tuần lễ thời trang mùa xuân năm nay, Elie Saab một lần nữa làm “nức lòng” các thiếu nữ yêu ren với bộ sưu tập Xuân 2014 quyến rũ mang tên ‘Khu vườn ren’ (A Lace Garden).

Ren một lần nữa chiếm ưu thế trên các sàn diễn năm nay vì sự gợi cảm – nửa kín nửa hở của nó dành cho các thiếu nữ, hứa hẹn tiếp tục “gây mưa gây gió” trong làng thời trang. Cái hay của Elie Saab chính là việc thiết kế và kết hợp màu sắc với vải ren mỏng để vừa trông kín đáo, vừa gợi cảm và thanh lịch. Xuất hiện trong suốt bộ sưu tập này là những tông ngọt ngào như màu trắng hoa trà, hồng đào, xanh lá sequin cũng như chất liệu vải ren và lụa.

Các mẫu đầm của Elie Saab nổi bật nhờ những đường cắt tinh xảo được ông nhấn nhá bằng dây ribbon lụa thô ở các mép nối. Thêm vào đó, thật hiếm khi nhiều họa tiết khác nhau cùng xuất hiện trong bộ sưu tập của Elie Saab như lần này. Ngoài các mẫu thiết kế với màu đơn sắc, người xem bất ngờ tìm thấy họa tiết hoa hồng đỏ được dùng làm điểm nhấn trên đường viền áo và viền cổ của jumpsuit trắng. Đặc biệt nhất là sự kết hợp ren màu tương phản trắng – đen với họa tiết hoa hồng đỏ này trên đường viền của các mẫu đầm dài.

Tuy không chiếm đa số trong bộ sưu tập, những chiếc đầm ren đen huyền bí ở cuối buổi trình diễn lại khiến người xem mãn nhãn nhất. Mẫu đầm treo cổ để lộ phần vai và lưng tuyệt đẹp với các dải lụa và ren viền ngang xen kẽ nhau. Có thể nói, một bộ cánh đẹp quyến rũ là khi tất cả các phần đều kín đáo, chỉ trừ phần ren trong suốt nơi cánh tay làm lộ làn da trần gợi cảm.

\

Xem thêm Bộ sưu tập Elie Saab Haute Couture mùa Xuân 2014

Xem thêm Bộ sưu tập Elie Saab Thu Đông 2013

Nhóm thực hiện

Diệu Trần thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more