ELLE Beauty Awards 2019: Hoa hậu H’Hen Niê giành giải Best Body

Đăng ngày:

Hoa hậu H’hen Niê đã xuất sắt đạt được nhiều bình chọn nhất từ khán giả trong hạng mục Best Body Of The Year của ELLE Beauty Awards 2019.

Đêm 17/1/2019, ELLE Beauty Awards đã diễn ra thành công tại SOHY Sky Lounge & Dining với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng. Đây là sự kiện nhằm vinh danh những sản phẩm và thương hiệu làm đẹp tốt nhất năm 2018 do quý bạn đọc, các beauty blogger và ban cố vấn của tạp chí ELLE bình chọn.

Đặc biệt, trong khuôn khổ ELLE Beauty Awards còn có hạng mục Best Face Of The Year, Best Hair Of The Year và Best Body Of The Year dành cho những nhân vật có khuôn mặt, mái tóc và thân hình đẹp nhất. Đặc biệt, hạng mục Best Body Of The Year mới được ELLE thêm vào danh sách trao giải năm nay. Người đầu tiên đạt danh hiệu này chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê.

elle việt nam ELLE beauty awards 2019 7

(Ảnh: ELLE)

H’Hen Niê sinh năm 1992 và là một người con trong gia đình dân tộc Ê-đê tại tỉnh Đắk Lắk. Người đẹp từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và dừng chân ở top 9. Sau đó, H’Hen bước vào sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp và không ngừng tập luyện để cải thiện vóc dáng vốn hơi mảnh khảnh của mình. Cô tập gym, được huấn luyện viên tư vấn chế độ tập luyện để tăng cơ, cải thiện số đo vòng ba mà không tăng mỡ bụng.

elle việt nam Elle beauty awards best body 1

H’Hen Niê là một trong những thí sinh có thân hình đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: Hoahauhoanvuvietnam)

Sau 2 năm chuẩn bị, H’Hen thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là một trong những thí sinh có thân hình nóng bỏng nhất với số đó 84-60-93. Cuối cùng, sao bao nhiêu nỗ lực, H’Hen Niê đã xuất sắc trở thành người đẹp dân tộc đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ cùng danh hiệu Người đẹp biển.

elle việt nam ELLE beauty awards best body 2

(Ảnh: Hoahauhoanvuvietnam)

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H’Hen đã có màn biểu diễn bikini đầy ấn tượng, trở thành một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của cô tại cuộc thi. Người đẹp sải bước đầy tự tin cùng thân hình săn chắc, gợi cảm và làn da bánh mật khỏe khoắn. Vào đêm trao giải, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018.

elle việt nam elle beauty awards 2019 3

H’Hen Niê sải bước đầy tự tin trong phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018. (Ảnh: Missuniverse)

Và với thân hình đầy quyến rũ của mình, Hoa hậu H’Hen đã vượt qua Lan Khuê, Hà Anh, Minh Triệu và Thúy Vân để giành được số phiếu bầu cao nhất – 37% từ bạn đọc trong hạng mục Best Body Of The Year của ELLE Beauty Awards. Cô chính là nguồn cảm hứng cho phái đẹp về sự cố gắng không ngừng trong việc hoàn thiện bản thân, vượt qua nhiều định kiến và gặt hái được thành công trong cuộc sống.

Xem thêm:

ELLE Beauty Awards 2019 – Beauty Bloggers Việt yêu thích sản phẩm làm đẹp nào nhất?

[ELLE Beauty Awards 2019] Biên Tập Viên Làm Đẹp Nicky Khánh Ngọc Chia Sẻ Về “Giấc Mơ Hương Hoa”

Nhóm thực hiện

Bài: Quỳnh Như

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more