Đón đầu xu hướng thời trang thuần chay cùng 6 trang blog bạn cần theo dõi

Đăng ngày:

Bằng những cách tiếp cận đậm dấu ấn cá nhân, những blog thời trang dưới đây sẽ dẫn dắt bạn bước vào “lãnh địa” của thời trang thuần chay.

Xu hướng thời trang thuần chay là ý niệm còn khá mới mẻ với giới mộ điệu trên khắp thế giới. Vì vậy, đa số tín đồ vẫn còn bỡ ngỡ khi bước chân vào thế giới thời trang thuần chay. Được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh và nội dung, 6 trang blog sau đây sẽ giúp bạn hiểu được từ A đến Z về xu hướng mới này.

Style With A Smile

Chủ nhân của blog Style With A Smile là Noa, một nhà hoạt động vì quyền động vật kiêm fashionista chính hiệu. Nhận thấy thời trang thuần chay là một đề tài còn mới mẻ trong giới blogger, Noa quyết định lập ra blog Style With A Smile sau 2 năm làm việc trong lĩnh vực xã hội.

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay

(Ảnh: Style With A Smile)

Đến với Style With A Smile, bạn sẽ tìm được những gợi ý mặc đẹp với xu hướng thời trang thuần chay. Điều tạo nên sức hút cho Style With A Smile nằm ở nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ những bức ảnh do chính Noa thực hiện.

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 2

(Ảnh: Style With A Smile)

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 3

(Ảnh: Style With A Smile)

My Non Leather Life

Được điều hành bởi blogger đến từ New York, Victoria, My Non Leather Life là bức tranh tái hiện cuộc sống “thuần chay” của cô nàng 27 tuổi. Victoria đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn bạn đọc về tình yêu động vật, lối sống thân thiện với môi trường cùng những bí quyết đắt giá khi chọn mua giày “thuần chay”. My Non Leather Life chứng minh cho bạn thấy rằng tủ quần áo không bao giờ bị giới hạn với thời trang thuần chay.

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 4

(Ảnh: unsplash)

Ethical Code

Điểm cộng lớn nhất của Ethical Code chính là những bức ảnh đậm chất nghệ thuật. Được thực hiện bởi các blogger người Ý, Ethical Code mang đến những gợi ý phối trang phục từ những thiết kế quần áo, phụ kiện của các thương hiệu hoàn toàn mới.

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 5

(Ảnh: Ethical Code)

Ngôn ngữ chính của Ethical Code là tiếng Ý, vì vậy, bạn sẽ gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, phần hình ảnh mãn nhãn sẽ giúp bạn hiểu được nội dung cốt lõi của mỗi bài viết.

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 6

(Ảnh: Ethical Code)

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 21

(Ảnh: Ethical Code)

Chic Vegan

Với đầy đủ các chuyên mục thời trang, làm đẹp và ẩm thực, Chic Vegan không khác gì một quyển tạp chí về thời trang thuần chay. Thông qua các nội dung phỏng vấn, công thức nấu ăn và tin tức, Chic Vegan mang đến bức tranh đa diện về lối sống “thuần chay” mà hàng triệu tín đồ đang theo đuổi. Đặc biệt, khía cạnh thời trang được tập trung khai thác qua lăng kính đầy màu sắc và vô cùng thu hút.

Love and Blossoms

Love and Blossoms là “đứa con tinh thần” của cô nàng Sruti Sethuraman, fashionista từng được nhận giải thưởng The Best Dressed Vegan của PETA (Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật của Mỹ) năm 2016.

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 7

(Ảnh: Love and Blossoms)

Được truyền cảm hứng bởi phong cách của Audrey Hepburn, Sruti Sethuraman mang thời trang thuần chay đến với bạn đọc bằng những bộ cánh vô cùng nữ tính, ngọt ngào. Ngôn ngữ dẫn chuyện ấn tượng của Sethuraman cũng là “thỏi nam châm” thu hút hàng nghìn tín đồ theo dõi.

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 8

(Ảnh: Love and Blossoms)

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 20

(Ảnh: Love and Blossoms)

The Streets I Know: Vegan Style

The Streets I Know: Vegan Style do một tín đồ của lối sống thuần chay, Melanie Pyves sáng lập. Melanie từng xuất hiện trong cuốn sách The Vegan Girl’s Guide To Life của tác giả Melisser Elliott xuất bản năm 2010. Dưới góc nhìn của Pyves, thông điệp về thời trang thuần chay được truyền tải vô cùng nhất quán: lựa chọn các thiết kế “thuần chay” để bảo vệ động vật và sự sống của con người trên khắp hành tinh.

các blog khai thác xu hướng thời trang thuần chay 10

(Ảnh: The Streets I Know: Vegan Style)

__

Xem thêm:

Xu hướng thời trang thuần chay – tương lai của thời trang bền vững?

Điểm tin thời trang: Tuần lễ thời trang thuần chay đầu tiên trên thế giới, Moschino bị kiện vì phân biệt chủng tộc

 

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Eluxe Magazine

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more