ELLE tháng 2/2019 – Tết của tôi

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 2/2019] Ban biên tập ELLE mong rằng Tết sẽ là cơ hội để bạn có thể đoàn tụ cùng gia đình và trao nhau những điều tốt đẹp nhất.

Tôi luôn tự thắc mắc Tết đối với giới trẻ Gen Z khác với Tết của thế hệ Millennials, hay thế hệ lớn hơn nữa như thế nào. Liệu những giá trị, ý nghĩa truyền thống của Tết có còn như xưa hay đã mai một trong thế hệ trẻ? Khi chuẩn bị cho số báo Tết này, Ban Biên tập Tạp chí Phái đẹp ELLE đã cùng trao đổi về những hình ảnh, câu chuyện, cảm hứng về Tết mà ELLE muốn mang đến cho bạn đọc. Thật thú vị khi tất cả đều nói đến những điều rất thân thương gần gũi và quen thuộc. Và thế là chúng tôi chọn cách thể hiện “Tết của tôi” qua hình ảnh của tà áo dài, của mâm cỗ, của sum vầy gia đình, cội nguồn. Tất cả được truyền tải theo cách riêng của ELLE – thời trang, duy mỹ nhưng hy vọng bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều cảm xúc của cả ê-kíp khi thực hiện chuyên đề đặc biệt này.

Mùa Tết năm nay cũng sẽ được tiếp nối với ngày lễ tình nhân Valentine’s, một lý do khác để chúng tôi lại cùng hợp tác với Đông Nhi. Lần này có thêm Ông Cao Thắng, người đã gắn bó và hỗ trợ cho Nhi trong con đường sự nghiệp suốt gần 10 năm qua. Bạn đừng quên truy cập website www.elle.vn hoặc Facebook @ELLEVietnam để theo dõi video Đông Nhi và Thắng cùng tiết lộ những bí mật về câu chuyện tình yêu cũng như kế hoạch cho tương lai của một trong những “cặp đôi vàng” của làng giải trí Việt nhé.

Số báo này lại càng đặc biệt hơn vì đây là số báo thứ 100 của ELLE Việt Nam. Hơn 8 năm và 100 số báo là thành quả không chỉ của Ban Biên tập mà còn là đội ngũ chế bản và sản xuất, marketing, event, phát hành, kinh doanh, và rất nhiều cộng tác viên đã đồng hành cùng Tạp chí phái đẹp ELLE từ số báo đầu tiên. Dù trải qua nhiều thay đổi, thử thách, tất cả đều chia sẻ nguồn động viên lớn nhất, đó là tình yêu đặc biệt dành cho Phái đẹp – ELLE. Nhưng tất cả sẽ đều không thể nếu không có Bạn – những người bạn đọc đã đồng hành cùng ELLE.

Xin cảm ơn tất cả. Tạp chí Phái đẹp ELLE mong rằng bạn sẽ đón mùa Xuân mới đầy yêu thương và an lành.

Liên Chi

Thư ký tòa soạn

Tạp chí Phái đẹp ELLE 1

www.elle.vn

www.facebook.com/ELLEVietnam

Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt tạp chí ELLE dài hạn tại đây

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more