Orfarm Tasting Day – Trải nghiệm cùng thực phẩm 100% hữu cơ

Đăng ngày:

Thực phẩm hữu cơ tuy còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt Nam nhưng lợi ích của nó đối với sức khỏe của chúng ta là không thể bỏ qua. Thực phẩm hữu cơ giúp chúng ta ngon miệng hơn và quan trọng hơn là không lo đưa hóa chất độc hại vào cơ thể.

Thương hiệu thực phẩm hữu cơ đầu tiên ở Việt Nam Orfarm chính thức ra mắt chương trình giới thiệu sản phẩm thực phẩm 100% hữu cơ cực kỳ hấp dẫn. Vào các ngày thứ Ba Orfarm – Orfarm Tasting Tuesday, khách hàng có thể đến trải nghiệm thực phẩm 100% hữu cơ Orfarm tại showroom duy nhất – Tầng 1, tòa nhà 28T, Làng Quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Orfarm food (2)

Thư Ba tuần này Orfarm dành gần 60 sản phẩm thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn Emro Nhật Bản với mức giá trải nghiệm vô cùng hấp dẫn.

Theo đó chương trình mua 1 tặng 1 sẽ áp dụng cho hơn 15 sản phẩm thịt hun khói hữu cơ, salami heo hữu cơ, xúc xích hữu cơ, klobasa hữu cơ, Gà hun khói… được chế biến theo công nghệ của Czech từ thịt hữu cơ nuôi theo công nghệ vi sinh hữu hiệu của Nhật Bản. Đặc biệt là trứng gà hữu cơ Orfarm, sản phẩm được ưa thích nhất và bán chạy nhất hiện nay cũng nằm trong chương trình đặc biệt này.

Chương trình mua 2 tặng 1 được áp dụng cho 10 loại rau củ quả tươi đạt chứng nhận rau hữu cơ và rau an toàn Global Gap.

Chương trình mua 3 tặng 1 là món quà đặc biệt áp dụng cho dòng thịt hữu cơ tươi sống của Orfarm với hơn 30 sản phẩm thịt hữu cơ được nuôi theo công nghệ vi sinh của Nhật Bản.

Để biết thêm thông tin về chương trình Special Tuesdays, vui lòng truy cập: http://orfarm.com.vn/

Orfarm food (1)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more