Bộ sưu tập Tommy Hilfiger mùa Thu 2014 – Người Mỹ phiêu lưu

Đăng ngày:

Bộ sưu tập Tommy Hilfiger mùa Thu 2014 là sự phối hợp độc đáo giữa chuẩn mực thời trang cao cấp và lối thiết kế ngẫu hứng, phóng khoáng dành riêng cho những cô gái trẻ đam mê dịch chuyển, không ngừng khám phá thế giới xung quanh.

Hình tượng “Người Mỹ phiêu lưu” được thể hiện xuyên suốt show diễn Tommy Hilfiger mùa Thu 2014, từ việc dàn dựng sàn catwalk với khung cảnh tuyết rơi ngoài trời cho đến từng chi tiết trong các mẫu thiết kế.

Hoa văn kẻ sọc ô vuông đặc trưng của thương hiệu được biến hóa trên nhiều chất liệu vải như cashmere, vải nỉ angora và lụa; nhiều kiểu dáng như váy sơ mi, áo kiểu, đầm dây và áo khoác. Loại vải thô được Tommy Hilfiger tận dụng triệt để với nhung, da lộn và da thuộc nhằm tạo hiệu ứng cổ điển. Phụ kiện của trang phục cũng thể hiện chất “phiêu lưu” qua khuy áo và khóa kéo lấy cảm hứng từ dây bungee cao su.

Các tín đồ thời trang chắn chắn sẽ nóng lòng chờ được sở hữu hàng loạt áo khoác đậm nét du mục từ bộ sưu tập này: áo choàng lông thú khoác trên áo len dày đan bằng tay, áo choàng poncho được kết hợp với boot leo núi, áo vest bằng da lộn có họa tiết denim, …

Xu hướng blanket dressing – những trang phục to dài quấn quanh người – từng “gây bão” ở các bộ sưu tập Giao mùa (Pre-Fall) nay tiếp tục xuất hiện trong phom dáng những chiếc váy maxi tua rua. Người ta cũng bắt gặp thiết kế váy xếp tầng vốn quen thuộc trong các bộ sưu tập Tommy Hilfiger trước đây, nhưng lần này được kết hợp với áo khoác bomber chất liệu lông, tạo nên phong cách thong dong và thoải mái phù hợp với độ tuổi 20.

\
Nhóm thực hiện

CocoGoNutz thực hiện

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more