Quán quân Aquafina Pure Fashion 2013 trưng bày bộ sưu tập tại London Fashion Week 2014

Đăng ngày:

Bộ sưu tập “Embracing Water” của nhà thiết kế trẻ Nguyễn Minh Giang Tú – Quán quân cuộc thi Aquafina Pure Fashion 2013 đã được trưng bày tại Triển lãm thời trang quốc tế (IFS) từ ngày 13/02 đến ngày 23/02/2014 trong khuôn khổ hoạt động của tuần lễ thời trang London 2014.

Đồng hành cùng Nguyễn Minh Giang Tú trong chuyến đi này là nhà thiết kế Nguyễn Công Trí – Cố vấn chuyên môn cho bộ sưu tập của Giang Tú và siêu mẫu Thanh Hằng – Đại sứ nhãn hàng Aquafina Việt Nam.

IMG_6461B

Tại hoạt động IFS 2014 này, Nguyễn Minh Giang Tú sẽ trưng bày bộ sưu tập mang tên “Embracing Water” gồm 6 mẫu thiết kế dựa trên ý tưởng chủ đạo là sự thuần khiết của nước. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự chuyển động của nước tạo nên những hoa văn muôn hình vạn trạng. Với  ý tưởng từ trang phục safari pha trộn với phong cách thể thao hiện  đại, BST vừa mang nét mềm mại của nước nhưng đồng thời lại vô cùng mạnh mẽ và táo bạo. Chất liệu của trang phục sử dụng thành công sự đối lập màu đơn sắc và đa sắc giúp tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt và tăng tính hiện đại cho thiết kế.

Aquafina

Đại diện nhãn hàng Aquafina Việt Nam, chị Trần Thị Xuân Mai chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được tạo cơ hội cho các tài năng thiết kế trẻ Việt Nam, mà năm nay là nhà thiết kế Nguyễn Minh Giang Tú được thử sức và thể hiện tại một trong bốn trung tâm thời trang danh giá và uy tín của thế giới – tuần lễ thời trang Luân Đôn. Đây là lần thứ hai Việt Nam có đại diện tham dự trưng bày tại triển lãm thời trang quốc tế trong khuôn khổ hoạt động của tuần lễ thời trang Luân Đôn 2014, đặc biệt hơn đây là quán quân bước ra từ cuộc thi thiết kế thời trang Aquafina Pure Fashion 2013. Trong tương lai, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục là bệ phóng cho các bạn trẻ Việt Nam đam mê lĩnh vực thời trang và luôn khát khao thể hiện khả năng sáng tạo của mình.”

Aquafina Pure Fashion là cuộc thi thiết kế thời trang uy tín hàng năm do nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafina thuộc công ty Suntory Pepsico tổ chức nhằm tìm kiếm và ươm mầm phát triển những tài năng thiết kế trẻ của Việt Nam. Suốt 8 năm tổ chức, Aquafina Pure Fashion đã tìm ra được những nhân tố trẻ mới cho làng thời trang Việt như Lê Thanh Hòa, Hà Nhật Tiến, Huy Trần, Chung Thanh Phong…Với chủ đề “Hoa văn thuần khiết” từ nguồn cảm hứng vô tận bởi những hình thù đa dạng và độc đáo do sự biến hóa của dòng nước, các thí sinh năm nay đã đem đến cho cuộc thi những tác phẩm đa dạng, đầy sắc màu.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more