Đông Nhi – Ông Cao Thắng: Lý tưởng lớn nhất vẫn là hạnh phúc

Đăng ngày:

Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được biết đến là một trong những cặp đôi bền vững và hạnh phúc nhất showbiz Việt. Trải qua những năm tháng ngọt ngào và lãng mạn, sắp tới đây, cặp đôi sẽ kỷ niệm cột mốc quan trọng sau hành trình 10 năm bên nhau.

Mối lương duyên của Đông Nhi và Thắng rất được ngưỡng mộ. Nhi có thể kể sơ qua về những cột mốc và kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình tình yêu bao năm qua của hai bạn cho độc giả ELLE được không?

Thật ra Đông Nhi chưa từng chia cột mốc cho hành trình tình yêu của mình bởi cả Nhi và anh Thắng đều quan niệm mỗi ngày thức dậy còn được ở cạnh nhau đã là điều hạnh phúc rồi. Cho đến hiện tại, cột mốc lớn nhất chính là ngày kỷ niệm 2 đứa thuộc về nhau cách đây 9 năm (ngày 1/3) và cột mốc lớn tiếp theo sẽ là ngày Nhi cùng anh Thắng về chung một nhà.

Đông Nhi 1

Đông Nhi: Đầm Trần Hùng – Giày Sophia Webster – Trang sức Cartier | Ông Cao Thắng: Đồng hồ Cartier

Trong suốt những năm bên nhau, Thắng luôn là người âm thầm đứng sau hỗ trợ Nhi, như show “Ten on Ten” vừa qua của Nhi, hình ảnh của hai bạn khiến khán giả vô cùng cảm động. Có bao giờ Nhi nghĩ điều đó hơi thiệt thòi cho Thắng và bạn cần phải bù đắp cho Thắng không?

Nhi đã từng hỏi anh Thắng câu này và câu trả lời luôn chỉ có một. Ông Cao Thắng ở vị trí hiện tại là ước mơ lớn nhất của anh ngay từ khi bắt đầu và anh đã thực hiện được điều mà mình mong muốn. Cũng chính vì được là một phần trong ước mơ của anh Thắng nên Nhi luôn phải cố gắng để ước mơ đó được thành hình, thành hiện thực và ngày một rõ ràng, lớn dần hơn theo năm tháng. Chặng đường đi của hai đứa cho đến hiện giờ và mãi về sau này đã không còn là ước mơ của riêng anh Thắng mà còn có cả Nhi.

Người ta nói luôn cần có ranh giới trong tình yêu, có thể cho đó là những nguyên tắc chung trong một mối quan hệ. Thế còn tình yêu của hai bạn có nhiều “nguyên tắc” không và đó là gì?

Chắc chắn là phải có nguyên tắc khi yêu. Và nguyên tắc Nhi cùng anh Thắng đã thực hiện bền bỉ trong suốt gần 10 năm qua chính là đặt mình vào cảm xúc của đối phương trước khi quyết định hay làm bất cứ một điều gì đó. Vì cùng là nghệ sĩ nên cái tôi mỗi người chắc chắn là phải có. Và cũng nhờ “nguyên tắc yêu” đó mà những cái tôi riêng dần được dung hòa vào nhau, bởi lý tưởng lớn cuối cùng dù có thế nào thì vẫn cần hạnh phúc.

Đông Nhi 2

“Chặng đường đi cho đến hiện giờ và mãi về sau này đã không còn là ước mơ của riêng anh Thắng mà còn có cả Nhi”. | Đầm Trần Hùng – Giày Sophia Webster – Trang sức Cartier

Tết này hai bạn có kế hoạch gì đặc biệt không, nhất là gần với lễ tình nhân nữa?

Kế hoạch riêng của hai đứa không có vì Nhi và anh Thắng dự định sẽ nghỉ ngơi, đi du lịch cùng gia đình bởi một năm qua, cả hai đã dành gần như toàn bộ quỹ thời gian cho công việc. Không giống như những cặp đôi khác, với Nhi và anh Thắng lễ Valentine’s lại không phải là ngày kỷ niệm tình yêu đặc biệt mà là ngày 1/3. Và 1/3/2019 cũng sẽ chính thức là ngày kỷ niệm 10 năm yêu nhau của Nhi và anh Thắng. Đây cũng là con số đẹp và đặc biệt ý nghĩa với Nhi trong năm 2018. Thật hạnh phúc khi 2019 vẫn còn được gắn liền với con số này một lần nữa ở một thời khắc viên mãn khác.

Trong năm mới, sẽ có một bước tiến mới trong mối quan hệ của hai người chứ? Kế hoạch của hai bạn chung và riêng là gì, có thể bật mí cho độc giả biết được không?

Kế hoạch chỉ có chung chứ không có riêng và cũng là kế hoạch cho công việc chứ chưa phải là bước tiến hôn nhân mà mọi người trông đợi đâu (cười). Nhi và anh Thắng cũng không muốn báo trước về ngày đó mà muốn nó đến một cách tự nhiên, nhẹ nhàng như chính con đường tình cảm cả hai đang đi. Mong là lúc đó vẫn còn có những khán giả ở bên, cùng đồng hành chung vui với Nhi và anh Thắng.

Đông Nhi 3

Đông Nhi Đầm Thuy Design House – Giày Sophia Webster

Xem thêm

Liveshow Ten On Ten – Dấu mốc hoàn hảo trên chặng đường 10 năm ca hát của Đông Nhi

Có một Đông Nhi không ngại bứt phá giới hạn

Nhóm thực hiện

Bài: Hương Tôn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more