12 cung hoàng đạo nên tự chăm sóc bản thân như thế nào?

Đăng ngày:

Thói quen tự chăm sóc bản thân giúp duy trì trạng thái tích cực của tâm hồn cũng như khiến bản thân hạnh phúc.

Dựa vào các dấu hiệu chiêm tinh mà 12 cung hoàng đạo sẽ phù hợp với những cách thức chăm sóc bản thân khác nhau. Nhìn chung, dù cách này hay cách khác, việc chăm sóc bản thân một điều nên làm để cơ thể khỏe mạnh hơn. Đồng thời, việc làm này còn giúp cho tâm trí của các cung hoàng đạo luôn ở trạng thái tích cực nhất.

Bạch Dương

Đối với cung hoàng đạo này, cách tự chăm sóc bản thân tốt nhất về cả mặt sức khỏe lẫn tinh thần chính là rèn luyện thể dục, thể thao. Việc đổ mồ hôi cũng như giải phóng endorphin không chỉ giúp bạn về mặt thể chất mà còn giúp bạn giải tỏa những căng thẳng cũng như cảm xúc tiêu cực.

cung hoàng đạo 1

Ảnh: Julia Ballew/Unsplash

Kim Ngưu

Những người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu là người chăm chỉ và làm việc một cách tỉ mẩn nhất. Nhờ thái độ siêng năng của mình mà Kim Ngưu luôn nhận về những kết quả tốt, đúng như mong đợi. Tuy nhiên, cũng vì tính cần cù, chăm chỉ mà cung hoàng đạo này thường quên chăm sóc cho chính bản thân mình. Vậy nên, thay vì đắm chìm vào công việc, Kim Ngưu hãy tạo cho mình thời gian thư giãn. Massage hoặc một liệu pháp giúp thư giãn tinh thần là “liều thuốc” tốt nhất cho cung hoàng đạo này.

cung hoàng đạo 2

Ảnh: Toa Heftiba/Unsplash

Song Tử

Song Tử là những người thích thay đổi và trải nghiệm. Đó là lý do cung hoàng đạo này luôn cảm thấy nhàm chán với những điều đã được mặc định sẵn. Cách tốt nhất để cung hoàng đạo Song Tử có thể tự chăm sóc bản thân chính là một khóa học cấp tốc về chuyên môn mà họ yêu thích. Điều đó khiến Song Tử cảm thấy thoải mái cũng như có nhiều năng lượng tích cực hơn.

cung hoàng đạo 3

Ảnh: Andy Kelly/Unsplash

Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải được xem là người tình cảm và có trực giác tốt nhất. So với các cung còn lại, Cự Giải có những bí quyết riêng để chăm sóc bản thân. Với cung hoàng đạo này, thiền định chính là hoạt động chăm sóc bản thân tuyệt vời và hiệu quả nhất.

cung hoàng đạo 4

Ảnh: Simon Rae/Unsplash

Sư Tử

Sư Tử là những nhà lãnh đạo hoàn hảo. Chính vì sự chăm chỉ của mình mà cung hoàng đạo này đôi khi quên bẵng cách chăm sóc cho chính mình. Một giấc ngủ trưa trên chiếc giường êm ái chắc chắn là liệu pháp chăm sóc bản thân tốt nhất dành cho những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử.

cung hoàng đạo 5

Ảnh: Maddi Bazzocco/Unsplash

Xử Nữ

Vì những người thuộc cung Xử Nữ có tính cách khá cẩn thận và cầu toàn nên dù là thư giãn hay giải trí, cung hoàng đạo này cũng muốn làm những điều “khác người”. Vẽ một bức tranh hoặc thực hành làm những món đồ handmade giúp Xử Nữ cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn rất nhiều. Hơn thế, hành động đó còn có khả năng kích thích sự sáng tạo của cung hoàng đạo này.

cung hoàng đạo 10

Ảnh: Rifqi Ali Ridho/Unsplash

Thiên Bình

Đối với những cảm xúc tiêu cực hay cảm giác buồn phiền của mình, Thiên Bình nên loại bỏ chúng bằng cách chăm chỉ luyện tập một khóa học yoga. Liệu pháp này không những giúp cho Thiên Bình có sức khỏe tốt mà còn làm tan biến đi muộn phiền, căng thẳng của họ.

cung hoàng đạo 6

Ảnh: Matthew Lejune/Unsplash

Bọ Cạp

So với các cung hoàng đạo khác, Bọ Cạp có xu hướng khó giao tiếp hơn rất nhiều. Với Bọ Cạp, việc mở lòng và nói chuyện một cách thân thiết với người khác là một điều khó khăn. Để bản thân trở nên cởi mở và thân thiện hơn, cung hoàng đạo này nên thường xuyên trò chuyện với bạn bè, người thân.

cung hoàng đạo 11

Ảnh: Jessica Castro/Unsplash

Ma Kết

Là cung hoàng đạo cuồng công việc, Ma Kết luôn tìm mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Đôi khi, chính hành động “tham công tiếc việc” khiến Ma Kết rơi vào tình trạng khủng hoảng và căng thẳng trầm trọng. Hoạt động tốt nhất để giảm tải căng thẳng dành cho cung hoàng đạo Ma Kết chính là đi bộ. Việc vận động này vừa giúp cho cơ thể khỏe mạnh, vừa làm cho tâm trí, đầu óc được thông thoáng. Như vậy, Ma Kết có thể dễ dàng trở lại và hoàn thành “mớ” công việc rắc rối của mình.

cung hoàng đạo 7

Ảnh: Emma Simpson/Unsplash

Nhân Mã

Là những người độc lập và thích tìm tòi, khám phá. Liệu pháp chăm sóc tâm hồn cho cung Nhân Mã chính là đọc sách. Hoạt động bổ ích này giúp Nhân Mã trở nên sáng tạo và thu về nhiều cảm hứng hơn.

cung hoàng đạo 8

Ảnh: Fabiola Penalba/Unsplash

Song Ngư

Với Song Ngư, đôi bàn chân là bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể. Vậy nên để khỏe mạnh và thoải mái về mọi mặt, cung hoàng đạo này nên tập trung chăm sóc cho đôi chân của mình trước tiên. Phương pháp điều trị tốt nhất cho Song Ngư là xoa bóp đều đặn đôi chân của mình. Đồng thời, bạn có thể massage bằng kem dưỡng da yêu thích.

cung hoàng đạo 9

Ảnh: Imani Clovis/Unsplash

Bảo Bình

Đối với Bảo Bình, liệu pháp chăm sóc sức khỏe và tinh thần tốt nhất chính là spa. Việc tận hưởng cảm giác thoải mái trong bồn tắm, được massage và chăm sóc toàn thân khiến Bảo Bình như được “hồi sinh”.

cung hoàng đạo 12

Ảnh: Roberto Nickson/Unsplash

_

Xem thêm

5 cung hoàng đạo có nhiều thay đổi lớn trong năm 2019

Các cung hoàng đạo sẽ làm gì khi “cảm nắng” một người?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Horoscope.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more