7 thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng có thể bạn chưa biết

Đăng ngày:

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, mẫu số chung cho sự thành công của loạt ngôi sao dưới đây còn nằm ở việc ra mắt các thương hiệu thời trang riêng.

Dù không tồn tại như một công thức cố định, các ngôi sao đình đám sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng sau một thời gian hoạt đông trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng nắm bắt được điều này. Hãy cùng ELLE điểm lại 7 thương hiệu gắn liền với tên tuổi của những người nổi tiếng có thể bạn đã bỏ lỡ.

Beyoncé – Ivy Park

Nữ ca sĩ Beyoncé là một trong những ngôi sao “mát tay” nhất trong lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh dòng thời trang House of Deréon cô từng điều hành cùng mẹ, Beyoncé còn hợp tác cùng Topshop ra mắt thương hiệu thời trang thể thao Ivy Park vào năm 2016. Khi “cơn bão” #MeToo ảnh hưởng đến công ty mẹ của Topshop, nữ ca sĩ đã toàn quyền sở hữu Ivy Park vào cuối năm 2018.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng

(Ảnh: Ivy Park)

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 2

(Ảnh: Ivy Park)

Mary-Kate & Ashley Olsen – The Row và Elizabeth & James

Sau nhiều năm hoạt động với tư cách diễn viên, Mary-Kate và Ashley Olsen quyết định “đá chéo sân” sang lĩnh vực thời trang khi cho ra mắt thương hiệu xa xỉ The Row vào năm 2006. Tập trung vào các thiết kế cổ điển, The Row đạt được thành công ngoài mong đợi và thu về cho cặp chị em nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có CFDA.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 4

(Ảnh: ELLE)

Chưa dừng lại ở đó, cặp chị em nổi tiếng tiếp tục cho ra đời dòng thời trang Elizabeth & James vào năm 2007. Được đặt theo tên em gái và em trai của Olsen, Elizabeth & James ghi dấu ấn trong lòng những người yêu thời trang nhờ các thiết kế mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn vô cùng thời thượng.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 6

(Ảnh: Hyperbae)

Rihanna – Fenty

Sau nhiều lần “bắt tay” cùng các thương hiệu đình đám, Rihanna đã đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp khi trình làng BST nội y Savage x Fenty tại Tuần lễ thời trang New York Xuân – Hè 2019. Năm 2019, Rihanna tiếp tục đón thêm tin vui khi cô trở thành NTK da màu đầu tiên “đầu quân” cho tập đoàn LVMH (“nhà chung” của Dior, Givenchy và Fendi). Thương hiệu thời trang xa xỉ của nữ ca sĩ sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 5

(Ảnh: Popsugar)

Kendall và Kylie Jenner – Kendall + Kylie

Từ bệ phóng của chương trình thực tế của gia đình Keeping Up with the Kardashians, cặp chị em Kendall và Kylie Jenner nhanh chóng góp mặt trong danh sách những ngôi sao trẻ “cá kiếm” nhất trên mạng xã hội. Bên cạnh nghề mẫu và tham gia chương trình thực tế, bộ đôi nhà Jenner còn sở hữu một thương hiệu thời trang riêng mang tên mình.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 7

(Ảnh: Telegraph)

Được thành lập vào năm 2015, Kendall + Kylie tập trung vào dòng áo quần và phụ kiện với mức giá “mềm”. Tất nhiên, thương hiệu kết hợp của hai cô em út vẫn thuộc “đế chế” triệu đô của gia đình Kardashians.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 8

(Ảnh: Footwearnews)

Heidi Klum – Heidi Klum Intimates

Heidi Klum từ lâu đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với vai trò dẫn chương trình của Project Runway cùng những màn trình diễn quyến rũ trên sàn diễn Victoria’s Secret. Vì vậy, không hề ngạc nhiên khi siêu mẫu gạo cội nắm trong tay “đế chế thời trang” toàn cầu mang tên Heidi Klum Intimates. Từ áo ngực, quần lót cho đến đồ bơi, Heidi Klum Intimates mang đến các thiết kế gợi cảm, lãng mạn pha trộn cá tính.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 9

(Ảnh: Jamie McCarthy/The Fashionspot)

Rooney Mara – Hiraeth

Vốn là một tín đồ của lối sống thuần chay, nữ diễn viên Rooney Mara đã “bắt tay” Sara Schloat và Chrys Wong cho ra đời thương hiệu thời trang Hiraeth vào năm 2018. Với các thiết kế áo quần và phụ kiện “nói không với động vật”, Hiraeth được kỳ vọng sẽ góp phần lan tỏa các giá trị nguyên bản của thời trang thuần chay trong làng mốt đương đại.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 11

(Ảnh:Tristan Kallas/Coveteur)

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 10

(Ảnh: WWD)

Carrie Underwood – Calia by Carrie Underwood

Xuất phát từ những rắc rối khi mua trang phục tập cho mình, Carrie Underwood đã thành lập thương hiệu CALIA by Underwood vào năm 2015. Tập trung vào các sản phẩm trang phục thể thao, đồ bơi, áo jacket và phụ kiện, thương hiệu riêng của ngôi sao nhạc đồng quê mang đến cho các tín đồ sự lựa chọn đa dạng và không kém phần sành điệu.

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 12

(Ảnh: CALIA by Carrie Underwood)

những thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người nổi tiếng 13

(Ảnh: Bussiness Insider)

__

Xem thêm:

Vì sao nhiều thương hiệu thời trang quyết định nói không với lông thú?

Thời trang bền vững có tiềm năng soán ngôi thời trang nhanh trong vòng 10 năm tới

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Glamour

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more