Điểm danh 5 cung hoàng đạo may mắn nhất trong tháng 2/2019

Đăng ngày:

Bước sang tháng thứ hai của năm 2019, trong 12 cung hoàng đạo, sẽ có người gặp vài thử thách nhưng cũng có một số chòm sao liên tục nhận được may mắn. Cung hoàng đạo của bạn có xuất hiện trong danh sách này không?

Bạch Dương

Cung hoàng đạo may mắn 1

Ảnh: wisgoon.com

Có thể nói, tháng Hai là thời điểm may mắn trong chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này. Tình yêu đang hiện diện ngay trước mắt, việc của Bạch Dương chính là mở lòng và nhanh chóng nắm bắt khi cơ hội đến. Nếu đang “cô đơn lẻ bóng”, cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp được định mệnh của đời mình. Tuy nhiên, nếu đã tìm được chân ái, hai bạn sẽ có bước tiến mới tích cực trong tháng này. Bất kể điều gì xảy ra, hãy cởi mở hơn và đón nhận may mắn đến với mình, Bạch Dương nhé. Đã đến lúc bạn cần thư giãn và để trái tim mình được lên tiếng.

Kim Ngưu

Sắp có một số tin vui kéo đến trong sự nghiệp của Kim Ngưu vào tháng Hai. Điều này nằm ngoài sức tưởng tượng của Kim Ngưu và khiến người thuộc cung hoàng đạo này hạnh phúc không tưởng. Là một người chăm chỉ, Kim Ngưu luôn cố gắng hết mình cho công việc, nhưng nàng có cảm giác nỗ lực đó vẫn chưa được hồi đáp xứng đáng. Kim Ngưu thân mến, tất cả mọi nỗ lực của bạn đều sẽ được đền đáp xứng đáng vào thời điểm thích hợp và tháng Hai chính thời khắc ấy. Trong tháng này, may mắn, lời khen thưởng, sự suôn sẻ trong các quyết định sẽ ồ ạt đến với cung hoàng đạo này. Có khi bạn sẽ choáng ngợp vì sự trùng hợp này đấy.

Cung hoàng đạo may mắn 2

Ảnh: brandonwoefoel.com

Bên cạnh công việc, chuyện tình yêu của Kim Ngưu cũng sẽ có nhiều khởi sắc. Rất có thể, cô gái thuộc chòm sao này sẽ nhận được lời tỏ tình từ một ai đó. Nhờ các dấu hiệu nơi ngực trái, Kim Ngưu sẽ thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và nhuộm hồng toàn bộ tháng Hai bằng năng lượng tích cực chưa từng có.

Song Tử

Cung hoàng đạo may mắn 3

Ảnh: brandonwoefoel.com

Có thể những tháng cuối năm 2018 đã khiến Song Tử gần như kiệt sức, tuy nhiên, cục diện đó sẽ sớm thay đổi vào tháng này. Trong tháng Hai, Song Tử sẽ nhận được rất nhiều may mắn và tin vui khiến cuộc đời của bạn như bước sang một trang mới. Dù chưa có nhiều định hướng trong năm mới, Song Tử cũng đừng quá lo lắng và hãy là chính mình. Bởi sự thật là bạn tài năng hơn những gì bạn nghĩ đấy.

Xử Nữ

Cung hoàng đạo may mắn 4

Ảnh: benjaminesllis.net

Gần giống Song Tử, có thể Xử Nữ đã có khởi đầu không tốt khi bước sang năm mới, nhưng giờ đây bạn nên cảm thấy yên tâm. Thật vậy,  Xử Nữ sẽ là cung hoàng đạo tiếp theo nhận được nhiều may mắn trong tháng Hai. Những điều từng khiến Xử Nữ đau đầu mỗi đêm rồi cũng dần kết thúc và nhường chỗ cho các quyết định suôn sẻ, nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. May mắn khiến Xử Nữ có thêm niềm tin vào chính mình. Vậy nên, nàng có thể sẽ thấy mình sáng tạo, dồi dào năng lượng hơn. Lời khuyên cho Xử Nữ chính là hãy thuận theo tự nhiên và lắng nghe con tim mách bảo. Thành công sẽ đến theo cách riêng của bạn.

Bảo Bình

Cung hoàng đạo may mắn 5

Ảnh: brandonwoefoel.com

Bảo Bình là cung hoàng đạo cuối cùng nhận được nhiều may mắn trong tháng Hai. Cung hoàng đạo này từng gặp phải một số khó khăn. Những tưởng đã quên đi nhưng trong tháng này, mớ cảm xúc hỗn độn ấy sẽ quay trở lại với Bảo Bình. Tin vui cho Bảo Bình là giờ đây không những đủ mạnh mẽ để đối mặt, bạn còn dễ dàng vượt qua chướng ngại vật trên bằng sự bình tĩnh. Nếu cứ tiếp tục căng thẳng như đã từng, Bảo Bình sẽ khó tìm được hạnh phúc. Tại thời điểm này, khi đã đủ sức vượt qua, bạn nên tập buông bỏ, thư giãn nhiều hơn. Hãy đem sự cởi mở trong công việc áp dụng vào trong chính cuộc sống của mình.

Xem thêm

5 cung hoàng đạo có nhiều thay đổi lớn trong năm 2019

Cách chào đón năm mới của 12 cung hoàng đạo

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Thanh Hồ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/awarenessact.com

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more