“Phép màu” thần kỳ của những đôi giày cao gót màu nude

Đăng ngày:

Không đơn thuần chỉ là một phụ kiện thời trang, những đôi giày cao gót tông màu nude còn ẩn chứa vô vàn “phép màu” dành cho phái đẹp.

Bên cạnh áo phông trắng tinh giản, quần skinny jeans hay sơmi kẻ thanh lịch, những đôi giày cao gót tông màu nude chính là thiết kế kinh điển mà mọi cô nàng sành điệu nên sở hữu. Từ giày pump kiêu kỳ, mary jane cổ điển cho đến sandal đế thô, các tín đồ sành mốt sẽ ngạc nhiên trước khả năng biến hóa ấn tượng của những đôi cao gót màu nude tối giản.

“Kéo dài” chân

Với bảng màu thanh nhã và tiệp với tông da, giày cao gót màu nude là “vũ khí” đánh lừa thị giác vô cùng hiệu quả. Không chỉ tạo hiệu ứng “kéo dài” chân một cách tinh tế, những đôi giày màu nude còn giúp đôi chân bạn trông thon gọn hơn.

giày cao gót màu nude đa năng 10

Để phát huy tác dụng “ăn gian” chiều cao tối đa của các thiết kế này, bạn nên chọn giày tiệp với màu da. (Ảnh: ELLE)

giày cao gót màu nude đa năng 3

(Ảnh: Gardiner Anderson/Bauer-Griffin/The Fashionspot)

giày cao gót màu nude đa năng 15

(Ảnh: The Zoe Report)

“Cân” mọi kiểu trang phục

Điều làm nên sức hút khó cưỡng cho giày cao gót màu nude nằm ở sự “dễ tính” khi kết hợp cùng các thiết kế khác. Từ họa tiết kẻ ô, bảng màu rực rỡ cho đến thiết kế oversize, bạn không cần lo lắng về sự đồng điệu của tổng thể trang phục khi diện cùng những đôi giày đa năng này.

giày cao gót màu nude đa năng 7

(Ảnh: cutypaste)

giày cao gót màu nude add

Những thiết kế trang phục hay chất liệu “khó nhằn” nhất đều không thể làm khó giày màu nude. (Ảnh: Who What Wear)

Phù hợp với nhiều sắc độ da

Dàn trải trên bảng màu trung tính đa dạng, giày cao gót tông nude có khả năng kết hợp ăn ý cùng nhiều sắc thái da khác nhau. Dù bạn sở hữu nước da trắng hồng hay bánh mật, món phụ kiện đặc biệt này đều có thể bắt nhịp vô cùng ngọt ngào.

giày cao gót màu nude đa năng 8

Để đạt được hiệu ứng thẩm mỹ hoàn hảo nhất, các cô nàng nên lưu ý chọn màu giày không quá tương phản với tông da của bạn. (Ảnh: The Zoe Report)

giày cao gót màu nude đa năng 9

(Ảnh: Style Du Monde)

Linh hoạt trong các sự kiện

Không chỉ phù hợp cho các cô nàng công sở, giày cao gót màu nude còn là lựa chọn hoàn hảo cho những bữa tiệc tối sang trọng hay buổi hẹn hò cuối tuần. Thanh nhã và thời thượng, những đôi giày này sẽ “phù phép” cho bộ cánh của bạn trở nên ấn tượng hơn.

giày cao gót màu nude đa năng 11

(Ảnh: Who What Wear)

giày cao gót màu nude đa năng 12

Từ chất liệu da bóng, phủ glitter lấp lánh cho đến thuộc da, bạn có vô vàn lựa chọn để biến hóa cùng món phụ kiện này. (Ảnh: Who What Wear)

giày cao gót màu nude đa năng 13

(Ảnh: Who What Wear)

giày cao gót màu nude đa năng 5

Lý do để các nàng thêm yêu những đôi giày cao gót màu nude là khả năng biến hóa linh hoạt cùng đa dạng phong cách, màu sắc trang phục. (Ảnh: Lauren Messiah)

__

Xem thêm:

Cập nhật ngay những thiết kế giày cao gót bạn cần có cho mùa lễ hội

11 xu hướng nổi bật nhất mùa mốt Xuân – Hè 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more