ELLE Beauty Awards 2019: Các beauty blogger Việt Nam yêu thích sản phẩm làm đẹp nào nhất?

Đăng ngày:

[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 2/2019] Không thể phủ nhận tầm quan trọng của các beauty bloggers (BB) trong việc lan tỏa kiến thức và niềm đam mê làm đẹp cho giới trẻ. Hãy cùng các BB nổi tiếng của Việt Nam chọn ra sản phẩm xuất sắc nhất trong các hạng mục mới lạ của năm 2018.

Ý tưởng xanh của năm ELLE x Plan International Waterful Sharing 2018

Hiện nay, tại Việt Nam có 17 triệu người chưa tiếp cận được với nguồn nước sạch và hơn 40% căn bệnh ở trẻ nhỏ liên quan đến việc ô nhiễm nguồn nước (theo nguồn UNICEF). Nguồn nước sạch chúng ta ngỡ như là hiển nhiên và sử dụng một cách hoang phí, đâu đó trên thế giới, phụ nữ và trẻ em phải đi bộ nhiều giờ đồng hồ mỗi ngày chỉ để tìm kiếm nước. Trong tháng 9, 10/2018 Laneige, ELLE và Plan International đã đưa ra dự án hành động vì nước sạch cho thế hệ tương lai. Với mỗi chai Laneige Water Bank Essence được bán ra, bạn đã cùng đóng góp 100.000 VNĐ vào quỹ nước sạch được dùng làm mới và xây dựng nguồn nước cho trẻ em vùng cao vùng xa.

sản phẩm làm đẹp 1

Xu hướng trang điểm: Highlighter của năm – Nars

Nếu có một xu hướng trang điểm làm mưa làm gió năm qua, đó sẽ là “strobing” – nhấn sáng. Những bảng highlighter của NARS từ cơ bản như những bảng Highlighting Powder như Capri – Albatross -, đến dạng kem, dạng thỏi, các palette phiên bản giới hạn đều chiếm trọn tình cảm của các tín đồ làm đẹp khắp nơi.

sản phẩm làm đẹp 2

Thiết kế nổi bật trên mạng xã hội – Son môi Guerlain Rouge G

Năm 2018, Rouge G tạo nên cuộc cách mạng “My Shade, My Case, My Style” cho ra mắt 30 màu son cùng 15 vỏ son, tạo nên dấu ấn riêng biệt. Vẫn là thiết kế nắp mở tự động bật ra hai mặt gương sáng bóng, điểm nhấn khác biệt nằm ở chi tiết vỏ da bên ngoài với họa tiết đa dạng từ da, đến chấm bi, màu trơn, cẩm thạch… Tất cả đã tạo ra một cơn sốt trên Instagram.

sản phẩm làm đẹp 3

Xịt khoáng của năm – Chanel Hydra Beauty Essence Mist

Không phải xịt khoáng thông thường mà là xịt phun sương cấp ẩm tức thì với chiết xuất hoa trà và gừng xanh, đem lại cho làn da sự sảng khoái ngay lập tức, lớp màng giữ ẩm nhẹ nhàng ướp hương thơm thoang thoảng dưới một vòi phun tinh tế. Đây là sản phẩm không thể thiếu của các quý cô sành điệu trong mỗi chuyến đi xa.

sản phẩm làm đẹp 4

Sản phẩm tự hào Việt Nam – Nước hoa Miss Sagon The Essence

Sau 30 năm nổi tiếng với những bộ hương mang hình dáng của quốc phục Việt Nam, Miss Saigon tung ra The Essence với 3 mùi hương được chế tác bởi các perfumer hàng đầu thế giới đựng trong thân chai áo dài và nón lá cách tân, mạnh mẽ, táo bạo. Diện mạo và tâm hồn mới của những chai nước hoa tưởng chừng quen thuộc đã nhen lên trong lòng người Việt Nam niềm tự hào về mỹ phẩm nội địa có thể đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

sản phẩm làm đẹp 5

Xem thêm:

Đi tìm những sản phẩm làm đẹp dành riêng cho da lỗ chân lông to

Sản phẩm làm đẹp đáng đầu tư khi đi du lịch Đài Loan cuối năm 2018

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more