Dàn mẫu Victoria’s Secret rạng rỡ trong hậu trường BST của NTK Công Trí ở New York

Đăng ngày:

Loạt thiên thần đắt giá của Victoria’s Secret hội tụ trong BST đầu tiên của NTK Công Trí tại kinh đô thời trang lớn New York.

BST mang tên Cuộc dạo chơi của những vì sao của NTK Công Trí trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York vào ngày 11/2 tại Spring Studio. Ngoài những bộ cánh dạ hội, dàn siêu mẫu “khủng” như Jasmine Sanders, Shanina Shaik, Josephine Skriver, Lais Ribeiro, Jasmine Tookes… cùng nhiều thiên thần Victoria’s Secret chính là điểm nhấn đặc biệt của buổi trình diễn.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 2

Dàn siêu mẫu “khủng” xuất hiện trong BST ra mắt Tuần lễ thời trang New York của NTK Công Trí.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 6

Thiên thần người Brazil Lais Ribeiro từng là chủ nhân của chiếc áo fantasy bra tại Victoria’s Secet Show 2017, góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của Ralph Lauren, Christian Dior, Tom Ford, GAP, American Eagle và chụp ảnh cho nhiều tạp chí lớn.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 18

Siêu mẫu người Brazil Caroline Trentini là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Caroline từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Marc Jacobs, là gương mặt đại diện của Gucci Cruise, Oscar de la Renta…

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 21

Sở hữu thân hình lý tưởng cùng nguồn năng lượng tuyệt vời, Caroline Trentini còn là gương mặt trang bìa của hàng trăm tạp chí lớn. Hiện tại, cô là người mẫu đại diện của DKNY và Carlos Miele.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 23

Người mẫu Daphne Groeneveld xuất hiện lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội màu vàng đồng với điểm nhấn nơ cực đại ở chân váy.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 5

Người mẫu Shanina Shaik trình diễn 2 thiết kế trong BST, chiếc đầm trắng lệch vai có chi tiết hoa nổi và đầm dạ hội cúp ngực đính nơ lớn.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 22

Cô là một trong 6 thiên thần đến từ xứ sở chuột túi từng trình diễn tại Victoria’s Secret. Shanina Shaik từng góp mặt trên sàn diễn Chanel Pre-Fall 2012.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york

Người mẫu Hee Jung Park diện thiết kế đầm cúp ngực với chi tiết đan lưới.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 20

Winnie Harlow, người mẫu bạch biến đầu tiên xuất hiện trong buổi trình diễn Victoria’s Secret 2018.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 3

Winnie Harlow rạng rỡ trong thiết kế đầm khoét sâu và chi tiết cầu vai ấn tượng.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 17

Lựa chọn người mẫu đa dạng sắc tộc thể hiện sự cập nhật xu hướng casting chung trên sàn diễn quốc tế của NTK Công Trí. Thiên thần Martha Hunt (giữa) và Jasmine Tookes (phải) hào hứng trong các thiết kế đính sequin lộng lẫy.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 9

Trang điểm và làm tóc được đảm nhiệm bởi chuyên gia trang điểm Hung Van Ngo và Brian.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 12

Thiên thần Cindy Bruna là người mẫu da màu thứ 3 xuất hiện trong chiến dịch của Prada, sau Naomi Campbell và Malaika Firth.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 13

Alyssah Paccoud.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 10

Chiharu Ounugi.

ntk công trí tuần lễ thời trang new york 19

NTK Công Trí bắt tay cùng stylist Kate Young, người đứng sau những bộ trang phục ấn tượng của Selena Gomez và nhiều ngôi sao Hollywood.

Trước thềm đêm diễn, NTK Nguyễn Công Trí nhận nhiều lời khen có cánh trên website của ELLE Mỹ và được kỳ vọng sẽ mang đến BST “rực rỡ như pháo hoa”, như bài hát Firework của Katy Perry. Sau hiệu ứng từ bộ đầm dạ hội ánh kim lấy cảm hứng từ thời kỳ Victoria, trang phục da beo tay phồng hay đầm dạ hội xanh tựa nàng Cinderella trong MV Immortal Flame của nữ ca sĩ, BST ra mắt lần này càng gây được sự chú ý.

BST Cuộc dạo chơi của những vì sao gồm 42 thiết kế đầm dạ hội với điểm nhấn là chi tiết nơ lớn được dựng từ kỹ thuật draping và dựng phom dáng 3D, hình dáng tay phồng được cường điệu hóa, họa tiết hoa dập nổi 3D, hoa tạo hình từ kim sa hay pha lê Swarovski…

NTK CÔng Trí Tuần lễ thời trang New York BST

“Đối với tôi, phụ nữ là vì tinh tú luôn toả sáng trong lòng một ai đó. Tôi thích nhìn những người phụ nữ trong trang phục dạ hội thật lộng lẫy và quyến rũ như ngôi sao sải bước dạo chơi trên thảm đỏ. Đó cũng là nguồn cảm hứng chính cho BST lần này”, NTK Công Trí cho biết.

Điểm sáng của BST đến từ chất liệu được chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới, xen kẽ với một số chất liệu Việt truyền thống như lụa tơ tằm, lụa Lãnh Mỹ A. Màu sắc chủ yếu là màu đen, trắng, ánh kim được tạo điểm nhấn với màu vàng, đỏ, rose gold (màu hồng ánh nhũ vàng). Những nữ trang như hoa tai, nhẫn, vòng cổ không được sử dụng, nhằm tôn lên các thiết kế vốn đã cầu kỳ, tỉ mỉ.

“Thẩm mỹ và sự khéo léo đặc trưng của anh bị ảnh hưởng bởi cội nguồn nhưng vẫn thấm nhuần tinh thần đương đại”, theo lời giới thiệu trên trang chính thức của New York Fashion Week.

\

Xem thêm:

NTK Công Trí bắt tay stylist của Selena Gomez ra mắt BST tại New York Fashion Week 2019

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng trình diễn BST Coco yêu dấu của NTK Công Trí

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tonya Matyu & Tribunalova

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more