Ẩm thực tháng 3 tại Fortuna Hanoi

Đăng ngày:

Đến với Fortuna Hanoi để thưởng thức ẩm thực đặc sắc và hưởng những ưu đãi trong tháng 3.

1. Nhà hàng May Mắn

Tinh hoa Dim Sum

– Dim Sum Ăn Thỏa Thích: Thứ 2 – Thứ 7 (miễn phí 1 người cho nhóm 3 người)

– Tiệc Dim Sum: Chủ Nhật

– Giá: 400.000 VND++/Người lớn, 200.000 VND++/Trẻ em (6-10 tuổi)

Nổi tiếng như những món quà đến từ trái tim, Tiệc Dim Sum chủ nhật và thực đơn Dim Sum Ăn Thỏa Thích rất được thực khách yêu thích tại Nhà hàng May Mắn vào các buổi trưa, từ 11:00-14:00. Trong tháng này, Bếp trưởng sẽ giới thiệu 4 món mới đầy sáng tạo bao gồm món Cảo nấm, Sách bò hấp hành, Bánh Bông Lan hấp và Bánh nhân hạt Óc Chó.

Đặc sắc hương vị Cua Sốt Ớt kiểu Singapore

Nổi tiếng với hương vị thơm ngon và đặc sắc, Cua Sốt ớt kiểu Singapore là một trong những món ăn được yêu thích nhất quốc đảo Sư Tử. Món ăn được phục vụ với bánh bao chiên, một món ngon hấp dẫn khó cưỡng lại!

Hương vị Tomyum với Súp Ngao chua cay

Chỉ áp dụng cho bữa trưa

Nổi tiếng là một trong những món súp phổ biến nhất trên thế giới, món ăn là sự kết hợp của ngao với nấm và các loại rau thơm trong sốt tomyum chua cay, mang đến hương vị hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt chỗ, xin vui lòng liên lạc nhà hàng May Mắn, điện thoại (04) 3831 3333 máy lẻ 6260 hoặc 6461

2. Nhà hàng Emperor

Đại tiệc Hương vị Nhật Bản

Có áp dụng Chương trình Ăn 3 Trả 2

– 11:00am-2:00pm, Thứ 2 – Thưa 7

– Giá: 420.000 VND++/Người lớn, 210.000 VND++/ Trẻ em

Trải nghiệm hơn 50 món ngon đặc sắc bao gồm sushi, lẩu bò shabu shabu và nhiều lựa chọn khác được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Một lễ hội ẩm thực tuyệt vời đang chờ đón!

Mỳ xào Yakisoba

Giá: VND185.000++/suất

Món mỳ xào Yakisoba Nhật Bản thơm ngon với thịt lợn thái mỏng, gừng đỏ “Benishoga”, bắp cải và giá đỗ trong nước sốt đậm đà Tonkotsu, ăn kèm với hành tươi và rong biển Nori, món mỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách đến thưởng thức.

Yakisoba

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Nhà hàng Emperor qua số điện thoại (04) 3831 3333 – số máy lẻ 6160 hoặc 6461.

3. Nhà hàng Tiffin

Tôm Hùm đặc sắc

Thực khách sẽ hoàn toàn bị lôi cuốn và hài lòng khi thưởng thức mì Laksa Singapore với tôm hùm, Tôm hùm trong sốt chua ngọt phục vụ kèm mỳ Ý hay Tôm hùm Thermidor nướng.

tom hum

Thực đơn ăn khuya mới

Hàng ngày, 10:00pm – 3:00am

Được biết đến như một địa chỉ mới cho các bữa ăn khuya nhẹ, các đầu bếp tại nhà hàng Tiffin sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phong phú & hấp dẫn với thực đơn ăn khuya mới từ các món khai vị, súp, bánh burger, mỳ, cháo tới các món tráng miệng thơm ngon.

Để biết thêm chi tiết hoặc đặt chỗ, xin vui lòng liên lạc nhà hàng Tiffin, điện thoại (04) 3831 3333 máy lẻ 6160 hoặc 6461.

4. Coffee Lounge

Hương vị mùa xuân với Trà Đào tươi mát

Giá: 99.000 VND++

Cùng đến và tận hưởng vị tươi mát của ly trà đào tại Coffee Lounge – một sự kết hợp hoàn hảo của nước ép đào, sữa tươi, trà Lipton và bột cà phê Nestle thơm ngậy cùng hương thơm mát của lá bạc hà. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt vời cho các khách ghé thăm Coffee Lounge trong dịp này.

Món quà ngọt ngào cho ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hãy gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2014 tới những người phụ nữ thân yêu, các đồng nghiệp, khách hàng hoặc đối tác nữ bằng những món quà xinh xắn với bánh và sôcôla thơm ngon tại quầy bánh Coffee Lounge. Đây chắc chắn sẽ là một lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhân dịp 8/3 năm nay.

Hương vị bánh kem đa dạng

Giờ vàng – Giảm giá 50% cho nhiều loại bánh từ sau 6 giờ tối.

Nếu bạn muốn nếm thử một chút vị thơm ngon, đậm đà bên tách cà phê thơm nồng hay muốn tìm kiếm một món quà ngọt ngào dành tặng gia đình và bạn bè, Quầy bánh Coffee Lounge chính là một địa chỉ không thể bỏ qua. Với nhiều loại bánh tự chọn, thơm ngon, mà chỉ cần nhìn thấy vẻ hoàn hảo của mỗi chiếc bánh thôi là bạn đã khó thể rời đi.

Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi tới quầy Coffee Lounge số máy lẻ 6160.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more