Những BST đáng mong chờ nhất Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019

Đăng ngày:

Năm nay, sàn diễn Thu – Đông ở thủ đô nước Anh sẽ mang lại những điều gì không thể bỏ lỡ cho người hâm mộ thời trang toàn thế giới?

Sau bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm vào mùa trước, Victoria Beckham có gây được tiếng vang trong Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019 này? Sự xuất hiện của các tay thiết kế trẻ tuổi sẽ mang màu sắc gì mới đến thủ đô nước Anh?

Những cái tên đáng chú ý

Sự trở lại của Victoria Beckham trong Tuần lễ thời trang Thu – Đông London sau thành công của bô sưu tập kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu riêng của mình khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 1

Victoria Beckham và bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm tại Tuần lễ thời trang London Xuân – Hè 2019. (Ảnh: All World Report)

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 2

BST Xuân – Hè 2019 của Victoria Beckham bao gồm những thiết kế quá cỡ như áo khoác rộng và quần dài. (Ảnh: All World Report)

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 3

Hay những chiếc túi quá khổ. (Ảnh: All World Report)

Trong khi đó, “nữ hoàng tóc đỏ” Vivienne Westwood đang “nhăm nhe” cải tiến khung chương trình của thương hiệu trong mùa trước để không bị nhầm lẫn với các thiết kế của Andreas Kronthaler. Buổi biểu diễn theo dự kiến sẽ diễn ra cùng ngày với Victoria Beckham.

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 4

BST Vivienne Westwood tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2019. (Ảnh: Imaxtree)

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 5

Bộ sưu tập của Vivienne Westwood tại Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2018 dựa trên cảm hứng quân đội. (Ảnh: Vivienne Westwood)

Cũng vào buổi tối cùng ngày, Burberry, nhãn hàng đã thông báo về sự hợp tác với Westwood năm ngoái, sẽ đưa lên sàn bộ sưu tập thứ hai của nhà thiết kế Riccardo Tisci. Riccardo Tisci đã có màn chào sân đáng nhớ tại mùa mốt Xuân – Hè 2019 dưới tên của “cây đại thụ” làng thời trang nước Anh.

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 5

BST Xuân – Hè 2019 giới thiệu các thiết kế đầu tiên của Riccardo Tisci tại nhà Burberry. (Ảnh: Fashionista)

Nơi quy tụ các tài năng tương lai

Ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang Thu – Đông ở London năm nay có lẽ là ngày diễn ra nhiều sự kiện quan trọng trong cả mùa. Trường đại học danh tiếng ở London, Central Saint Martins sẽ giới thiệu đến công chúng các nhà thiết kế thời trang tương lai, những người được dự đoán sẽ tiến xa, thậm chí có thể xuất hiện ở sàn diễn Fashion East.

Cũng trong ngày 15/2, hai cựu sinh viên Fashion East là Asai và Symonds Pearmain sẽ trình diễn độc lập bộ sưu tập của mình. Những nhân tài tiềm năng này hứa hẹn mang đến những thiết kế độc đáo cho giới mộ điệu.

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 6

Một thiết kế của Symonds Pearmain ở Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2018. (Ảnh: London Fashion Week)

Trong ngày 17/2, chúng ta sẽ được chứng kiến màn trình diễn với ô của Lulu Kennedy. Đây được đánh giá là buổi diễn đáng mong chờ nhất trong Tuần lễ thời trang Thu – Đông 2019 này.

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 7

Richard Malone cho Tuần lễ thời trang London 2017. (Ảnh: Imaxtree)

Hai tên tuổi trẻ Halpern và Matty Bovan sẽ ra mắt BST trong hai ngày 15-16/2. Trong ngày kế tiếp (17/2), Wales Bonner sẽ thay bộ sưu tập thời trang nam của mình thành buổi trình diễn thời trang nữ.

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 8

Tại Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2018, Erdem mang hơi thở cổ điển với những màu sắc trầm lắng và cảm hứng lãng mạn. Những chiếc mạng che mặt chấm bi cổ điển trở thành phụ kiện ăn ý với các thiết kế. (Ảnh: WWD)

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 9

Nhà mốt Matty Bovan đã “chiêu đãi” giới điệu mộ một “bữa tiệc” thời trang sinh động với các thiết kế đầm xoè bồng, các chi tiết đối xứng hài hoà và “mãn nhãn” tại Tuần lễ thời trang London Thu – Đông năm ngoái. (Ảnh: WWD)

Trong hai ngày cuối của tuần lễ thời trang, Rejina Pyo sẽ trình diễn bộ sưu tập thứ tư của mình (18/2) cùng sự tham gia của Richard Malone với buổi biểu diễn cá nhân thứ hai cùng ngày. Nhà thiết kế Richard Quinn cũng có buổi diễn trong ngày 19/2 sau “sự bội thu” của mình trong mùa trước. Một sự kiện nổi bật nữa không thể bỏ lỡ trong ngày cuối cùng này là BST đầu tay của NTK trẻ Shrimps.

tuần lễ thời trang london Thu - Đông 2019 10

Nhà thiết kế trẻ Richard Quinn “chiếm sóng” với ý tưởng vườn hoa Anh Quốc lãng mạn tại Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2018. (Ảnh: Richard Quinn)

Xem thêm: 

Tuần lễ Thời trang Seoul Xuân – Hè 2019 trở lại đầy hứng khởi

6 dấu ấn đặc biệt tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2019

Nhóm thực hiện

Bài viết: Mai Le

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more