Tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ với những cách phối đồ tinh giản

Đăng ngày:

Trang phục không rườm rà, có điểm nhấn từ hoạ tiết, phụ kiện là gợi ý thú vị cho buổi dạo phố cuối tuần.

Sau một tuần làm việc căng thẳng, ngày cuối tuần đến như một món quà tuyệt vời. Bạn có thể dành thời gian để hẹn hò cùng nửa kia, gặp gỡ bạn bạn bè, đi xem phim, hòa nhạc hay ăn tối. Vậy nên, hãy chuẩn bị những bộ cánh duyên dáng nhất để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Cách phối đồ đơn giản, không rườm rà cộng thêm một chút điểm nhấn sẽ mang lại năng lượng tích cực.

Bạn có thể chọn thiết kế phù hợp tính chất cuộc hẹn. Hãy thử nghiệm sắc màu tươi sáng như pastel, xanh, đỏ và họa tiết sinh động. Nếu còn e ngại, gam màu như nude, beige, với các họa tiết mảnh nhỏ, hài hòa đều mang lại cảm giác tươi mới.

Cách phối đồ 1

(Ảnh: picturesboss)

Áo chunky cardigan

Áo cardigan dáng ngắn làm từ chất liệu len mỏng, mang lại cảm giác ấm áp trước những đợt gió giao mùa se lạnh. Chúng thường được diện cùng áo thun hay sơmi. Khi thời tiết ấm hơn, chiếc áo này có thể mặc như áo thun, kết hợp cùng quần jeans hoặc chân váy.

Cách phối đồ 2

(Ảnh: Instagram @jeannedamas)

Cách phối đồ 3

(Ảnh: Styledumonde)

Cách phối đồ 4

(Ảnh: alexandralapp)

Trang phục denim

Bạn có thể diện trang phục denim năng động để thoải mái tận hưởng những hoạt động cuối tuần. Cách phối đồ đơn giản với áo thun, áo khoác jeans sẽ trở nên có điểm nhấn nếu diện cùng thắt lưng, túi xách cá tính.

Cách phối đồ 5

(Ảnh: Styledumonde)

Cách phối đồ 6

(Ảnh: Styledumonde)

Cách phối đồ 7

(Ảnh: Styledumonde)

Váy boho

Thời trang bohemian toát lên nét phóng khoáng, tự do. Với những họa tiết hoa lá, con vật được cách điệu trên nền áo blouse, tunic hoặc những chiếc váy maxi suôn dài, trang phục boho sẽ truyền cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu sau một tuần làm việc căng thẳng.

Cách phối đồ 8

(Ảnh: ibizabohogirl)

Cách phối đồ 9

(Ảnh: Styledumonde)

Cách phối đồ 10

(Ảnh: Styledumonde)

Váy quấn (wrap dress)

Váy quấn có kiểu dáng khá đơn giản với phần thân một mảnh được quấn quanh người và được buộc lại bằng nơ hay thắt lưng. Thiết kế này phù hợp cho mọi vóc dáng, đồng thời mang đến sự thoải mái nhưng vẫn giúp vòng 2 trông thon thả hơn.

Cách phối đồ 11

(Ảnh: Styledumonde)

Cách phối đồ 12

(Ảnh: Styledumonde)

Cách phối đồ 13

(Ảnh: Styledumonde)

Cách phối đồ 14

(Ảnh: enchantingelegance)

Áo phông in thông điệp

Áo phông là món đồ thân thiết với mọi cô nàng bởi đặc tính thoải mái, hình ảnh trẻ trung, năng động và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, khi chiếc áo ấy truyền tải một thông điệp ý nghĩa, nó sẽ thể hiện phần nào tinh thần, quan điểm sống và cá tính của bạn.

Cách phối đồ 15

(Ảnh: mediamarmalade)

Cách phối đồ 17

(Ảnh: Frenchy Style)

Quần kẻ ô

Có bao giờ bạn cảm thấy trang phục đơn sắc trông thật rập khuôn và nhàm chán? Đây chính là lúc bạn nên đổi mới với trang phục in họa tiết. Nếu kẻ sọc mang đến cảm giác hiện đại, thời thượng, in hoa tạo vẻ ngoài nữ tính, cổ điển thì họa tiết kẻ ô lại phù hợp với những cô nàng cá tính và ấn tượng.
Cách phối đồ 18

Một chiếc quần caro cũng sẽ làm cho phong cách hằng ngày của bạn trở nên đa dạng hơn. Chỉ cần chọn áo có màu tương tự như một màu trong họa tiết kẻ ô trên quần là bạn có thể tự tin dạo phố. (Ảnh: Instagram @elsyandtheblog)

Cách phối đồ 19

(Ảnh: kristjaana)

Cách phối đồ 20

(Ảnh: seasonoutfit)

Họa tiết da động vật

Sự trở lại mạnh mẽ của họa tiết động vật mang âm hưởng cổ điển được hình tượng hóa với các màu sắc hiện đại đang là xu hướng thịnh hành. Họa tiết da động vật mang lại sức sống mãnh liệt, cá tính và ấn tượng cho vẻ ngoài.

Cách phối đồ 21

(Ảnh: DHgate)

Cách phối đồ 22

(Ảnh: the4ofus)

Cách phối đồ 22

(Ảnh: ariadibari)

Túi bucket

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang đơn giản thì phụ kiện như trang sức, túi xách và giày là những món đồ cần chú tâm để tổng thể thêm phần ấn tượng. Kiểu túi hình xô đang được nhiều người ưa chuộng do sự tiện lợi và ngoại hình độc đáo, đáng yêu giúp nâng tầm phong cách người diện.

Cách phối đồ 23

(Ảnh: Imaxtree)

Cách phối đồ 24

(Ảnh: Imaxtree)

Cách phối đồ 25

(Ảnh: sydnestyle)

Xem thêm:

Câu chuyện đằng sau những bộ cánh gây tranh cãi nhất thảm đỏ Grammy 2019

Bắt nhịp phong cách thời trang đồng điệu của các cặp đôi “hot” nhất thế giới

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Trân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: whowhatwear

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more