Cung hoàng đạo nào sẽ chẳng bao giờ “vì tình bỏ bạn”?

Đăng ngày:

Nếu bạn đang yêu những cung hoàng đạo sau đây, đừng bao giờ ép họ phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu, bởi họ sẽ không bao giờ vì tình mà bỏ bạn.

Khi yêu một ai đó, chúng ta luôn muốn bản thân là ưu tiên của người ấy, muốn được người ấy dành nhiều thời gian cho mình. Nhưng với một số người, tình bạn cũng quan trọng như tình yêu vậy. Bạn bè là người luôn sát cánh, cùng trải qua bao vui, buồn. Còn tình yêu đôi khi lại không thực sự chắc chắn, vững bền. Nếu bạn đang yêu những cung hoàng đạo sau đây, đừng bao giờ ép họ phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu, bởi họ là những cung hoàng đạo sẽ không bao giờ “vì tình bỏ bạn”.

ELLE Viet Nam cung hoàng đạo

Ảnh: Pexels

Kim Ngưu: Người bạn trung thành nhất trong các cung hoàng đạo

ELLE Viet Nam cung hoàng đạo

Ảnh: Pexels

Khi nói về tình bạn đối với 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu luôn đứng đầu danh sách những người bạn trung thành nhất. Kim Ngưu luôn tôn trọng tình bạn, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè một cách chân thành và có thể dành toàn bộ thời gian của mình cho họ nếu cần. Cũng chính vì vậy, Kim Ngưu kết bạn khá chọn lọc và dè dặt. Một khi đã xem ai đó là bạn, Kim Ngưu chắc chắn sẽ hết lòng vì người đó. Nếu bạn đã lỡ yêu một Kim Ngưu, hãy chấp nhận rằng bạn bè luôn chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống của họ.

Cự Giải: Cung hoàng đạo sẽ cùng chiến đấu bên bạn bè mình cho tới cùng

ELLE Viet Nam cung hoàng đạo

Ảnh: Pexels

Bạn bè không chỉ là một phần cuộc sống mà còn là một phần làm nên con người Cự Giải. Nếu không có bạn bè ở bên, Cự Giải dễ trở nên lạc lõng và không còn biết bản thân mình là ai. Vì vậy, tìm kiếm tình bạn chân thành gần như là nhu cầu và ưu tiên của Cự Giải. Thông thường, khi đang say nắng một ai đó, chúng ta thường dành hết tâm trí của mình để nghĩ về người ấy. Nhưng Cự Giải lại không như vậy, bởi cuộc sống của Cự Giải nhất định phải có hai chữ bạn bè. Có lẽ vậy nên khi yêu, người yêu của Cự Giải cũng sẽ trở thành bạn của họ.

Nhân Mã: Người yêu cho Nhân Mã hạnh phúc nhưng bạn bè cho Nhân Mã được sống thật với con người mình

ELLE Viet Nam cung hoàng đạo

Ảnh: Pexels

Tình yêu và những phút giây lãng mạn là niềm hạnh phúc mà tất cả mọi người đều mong muốn. Nhưng đối với tâm hồn tự do, phóng khoáng của Nhân Mã, tình yêu đôi khi đi kèm với sự ràng buộc và cam kết. Đôi lúc, Nhân Mã cảm thấy áp lực và không thích sự ràng buộc trong tình yêu. Ngược lại, bạn bè lại cho phép Nhân Mã được sống thoải mái, tự do đúng với bản chất của họ.

Bảo Bình: Tình bạn cũng quan trọng không khác gì tình yêu

ELLE Viet Nam cung hoàng đạo

Ảnh: Pexels

Nếu một ngày cả thế giới của Bảo Bình thu hẹp lại và quẩn quanh bên một người, đó cũng là lúc Bảo Bình cảm thấy cuộc sống đang trở nên ngột ngạt và nhàm chán. Đối với Bảo Bình, một phần của hạnh phúc là được sống trong một cộng đồng sáng tạo, tự do và nhiệt huyết. Đó là không gian giúp Bảo Bình có thể cân bằng giữa cuộc sống, công việc và tình cảm. Hơn nữa, Bảo Bình thích ở bên nhiều người vì đó cũng là cách Bảo Bình có được năng lượng.

Xem Thêm

Những cặp cung hoàng đạo nào sẽ bên nhau trọn đời

[Trắc nghiệm] Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ khả năng tiềm ẩn của chính bạn

Điểm danh 5 cung hoàng đạo may mắn nhất trong tháng 2/2019

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài: TN

Tham khảo: Elitedaily

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more