Pha lê, ngọc trai “càn quét” từ sàn runway đến phong cách trang điểm nửa cuối 2019

Đăng ngày:

Thực ra cũng không cần chờ đến tận tháng 9 để đắm chìm trong những xu hướng làm đẹp Thu – Đông. Ngay từ bây giờ, bạn cũng có thể tự tay chuẩn bị cho mình những bộ cánh đẹp cùng cách trang điểm độc đáo nhất cho nửa cuối năm 2019 theo cảm hứng từ sàn diễn New York vừa qua.

Nếu Jeremy Scott đưa dàn người mẫu với những mái tóc được tẩy và nhuộm ấn tượng làm choáng ngợp giới mộ điệu, thì những bộ móng màu pastel của nhà Rebecca Minkoff thực sự làm thỏa lòng những nàng thơ nền nã. Độ nóng từ New York Thu – Đông chẳng dừng tại đó khi hàng loạt hình ảnh đưa chúng ta quay về thời “ông bà mình” với xu hướng pha lê, ngọc trai xuất hiện dày đặc trong những bộ sưu tập của Christian Siriano, Adeam và Area. Từ phong cách trang điểm, phụ kiện đính tóc lẫn những mẫu nail lạ mắt, pha lê và ngọc trai trải dài tầm ảnh hưởng của mình tạo thành bộ sưu tập hoài cổ đáng giá.

Ngọc trai quý phái

Adeam

Tại Adeam, nghệ sĩ trang điểm Sada Ito đã thêm những điểm nhấn ngọc trai nhỏ vào khóe mắt trong của người mẫu như một điểm nhấn độc đáo. Hai viên ngọc trai nhỏ tựa giọt lệ mỹ nhân, làm bừng sáng lớp trang điểm nhẹ nhàng theo tông nude. Ớ cách trang điểm này, làn da của người mẫu được dưỡng ẩm đặc biệt tốt, lông mi cũng không cần chải thật nhiều mascara mà chỉ cong nhẹ tự nhiên.

Sada Ito chỉ sử dụng 3 sản phẩm từ Nars cho diện mạo của người mẫu trong show diễn lần này của Adeam: kem che khuyết điểm Soft Matte Concealer, Super Radiant Booster và son dưỡng. “Thực sự rất tự nhiên, sạch khỏe và thuần khiết. Tôi đã chẳng sử dụng bất kỳ màu sắc gì trừ highlight” – makeup artist Sado Ito. Chính sự thanh tú của khuôn mặt là nhân tố giúp hai viên ngọc trai nhỏ bé Ito đặt ở khóe mắt tỏa nên điểm nhấn mạnh mẽ, đủ sức thay thế hoàn toàn bờ môi đỏ đậm nay những đường liner neon cầu kỳ.

View this post on Instagram

A close up of our #FW19 effortless hair and beauty by @LaurentPhilippon for @BumbleandBumble and @SadaIto for @Narsisist complemented by pearl #nailart by @NailsMei for @OPI.

A post shared by ADEAM (@adeam) on

Nghệ sĩ vẽ móng Mei Kawajiri (Instagram @nailsbymei) đem đến xu hướng móng tay ngọc trai đính cườm trên 2 màu nền duy nhất: sapphire hoặc hồng phớt ánh kim. “Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều kích cỡ khác nhau của ngọc trai để tạo nên hiệu ứng sau cùng độc đáo,” Kawajiri nói. Mei và nhóm của cô đã tự tay làm từng chiếc nail một, một quá trình mất gần 12 giờ – từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Bộ móng này đặc biệt thích hợp với những quý cô điệu đà thích phong cách vintage.

Ảnh: GETTY.

Pha lê quyền quý

Area

Trong show trình diễn từ nhà mốt Area, nhà tạo mẫu tóc Jawara đã nâng mái tóc lên tầm cao mới với những chiếc mũ đội đầu và mặt nạ pha lê lấp lánh.

Jawaraw đã cho đan những sợi pha lê nhỏ giọt vào tất cả các kiểu tóc khác nhau: tóc búi thấp, tóc tết hay tóc buộc đuôi ngựa thấp. Vẻ đẹp tỏa sáng đầy mị hoặc từ dải pha lê chỉ có thể gói gọn trong một từ: mê hoặc. Thu – Đông năm nay, nếu muốn tỏa sáng như nữ thần tại buổi dạ vũ, bạn hãy thử cách trang điểm này với những cảm hứng tuyệt đẹp sau:

Phong cách trang điểm với pha lê mị hoặc của nhà mốt Area Thu - Đông 2019

Phong cách trang điểm với pha lê mị hoặc của nhà mốt Area Thu – Đông 2019. Ảnh: wwd.

cách trang điểm Area Fall Winter 2019

Những dây pha lê màu điểm xuyết trên nền tóc đen. Ảnh: wwd.

View this post on Instagram

AREA FW19 | Look 30 Detail #areanyc

A post shared by AREA (@area) on

Christian Siriano

Xem thêm:

Những xu hướng trang điểm hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong năm 2019

Điểm danh 6 xu hướng trang điểm dự đoán sẽ “dậy sóng” vào năm 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tư liệu: byrdie, allure

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more