Định nghĩa về tình yêu của những nghệ sĩ nổi tiếng

Đăng ngày:

Mỗi người có một cách yêu khác nhau, vì vậy, định nghĩa về tình yêu của mỗi người cũng khác. Nhưng, tất cả đều hướng đến hạnh phúc và kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho nhau.

Chúng ta yêu quý những nghệ sĩ nổi tiếng bởi nhan sắc, tài năng và lối sống tích cực của họ. Nhiều nghệ sĩ được khán giả lắng nghe và tôn trọng bởi quan điểm sống thú vị và truyền cảm hứng. Khi nói về tình yêu, họ cũng để lại dấu ấn đặc biệt vì cách suy nghĩ mới mẻ, sâu sắc. Hãy cùng lắng nghe xem những nghệ sĩ mà bạn yêu quý định nghĩa thế nào về tình yêu?

Biết yêu mình để có thể yêu người

“I’m just a big believer in ‘you must love yourself before you can love anybody else’, and I think for me that breeds the most inspired relationships” – Scarlett Johansson.

định nghĩa tình yêu 12

“Tôi luôn tin rằng bạn nhất định phải yêu bản thân mình trước rồi mới có thể yêu được người khác. Tôi nghĩ đó cũng chính là thứ đã nuôi dưỡng cho những mối tình cảm động nhất trên thế giới này” – Scarlett Johansson.

Một phần quan trọng trong tình yêu đích thực chính là việc bạn có thể đem lại những giá trị tốt đẹp cho người mình yêu. Chỉ khi bạn yêu bản thân mình, hiểu được giá trị của bản thân thì bạn mới có thể cho người bạn thương những điều tốt nhất.

Yêu chính là biết cách buông bỏ

“You know its love when all you want is that person to be happy, even if you’re not part of their happiness” – Julia Roberts.

định nghĩa tình yêu 2

“Yêu là khi tất cả những gì bạn muốn chỉ là người ấy được hạnh phúc, dù cho bạn không phải là một phần trong hạnh phúc của họ” – Julia Roberts.

Phải từ bỏ người chúng ta yêu là điều khó khăn nhất. Nhưng nếu mình chẳng thể mang lại hạnh phúc khi ở bên người ấy thì buông tay chính là tình yêu cao thượng nhất.

Yêu là can đảm

“To be brave is to love someone unconditionally, without expecting anything in return” – Madonna.

định nghĩa tình yêu 3

“Can đảm nghĩa là yêu ai đó vô điều kiện và không kì vọng điều gì cho bản thân mình” – Madonna.

Không phải ai cũng có thể dốc hết lòng mình để yêu một ai đó và chỉ mong người ấy hạnh phúc. Chỉ có tình yêu chân thành và vẹn nguyên nhất mới có thể hóa thành sự can đảm, giúp chúng ta vượt qua những nỗi sợ, bất an để mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

Yêu là cùng nhau vượt qua bão giông

“Lots of people want to ride with you in the limo. But you want someone who’ll help you catch the bus” – Oprah Winfrey.

định nghĩa tình yêu 4

“Nhiều người muốn cùng bạn ngồi trên chiếc xe Limo đắt tiền. Nhưng bạn chỉ cần ai đó giúp bạn bắt chiếc xe buýt mà thôi”. Đây là câu nói nổi tiếng của Oprah Winfrey trong một bài phỏng vấn cho tạp chí People khi được hỏi về bí quyết hạnh phúc với Stedman Graham.

Khi chúng ta xinh đẹp, lộng lẫy, sẽ có nhiều người muốn ở cạnh bên chúng ta. Nhưng chỉ có người yêu ta thật lòng mới sẵn sàng ở bên khi ta ốm đau và khó khăn. Câu nói của Oprah nhắc nhở chúng ta rằng giữa vô vàn người đi qua cuộc đời, hãy tỉnh táo chọn đúng người có thể ở bên mình suốt đời.

Yêu là nhường ánh hào quang cho người ấy

“True love is singing karaoke Under Pressure and letting the other person sing the Freddie Mercury part” – Mindy Kaling.

định nghĩa tình yêu 5

“Tình yêu đích thực chính là khi cả hai cùng hát ca khúc Under Pressure, bạn nhường người ấy phần của Freddie Mercury”.

Đây là câu nói vui của Mindy Kaling nhưng nó cho chúng ta thấy vẻ đẹp cao thượng của tình yêu. Khi thực lòng yêu ai đó, chúng ta sẵn sàng lùi về phía sau để hỗ trợ và giúp cho người ấy được tỏa sáng.

Tình yêu đích thực giống như những hòn than luôn cháy âm ỉ

“Love is like a friendship caught on fire. In the beginning a flame, very pretty, often hot and fierce, but still only light and flickering. As love grows older, our hearts mature and our love becomes as coals, deep-burning and unquenchable” – Bruce Lee.

định nghĩa tình yêu 6

“Tình yêu giống như tình bạn được tiếp thêm ngọn lửa. Ban đầu là một ngọn lửa rất đẹp, nóng bỏng và dữ dội, tỏa ra những tia sáng lấp lánh. Khi tình yêu già đi, trái tim chúng ta cũng trưởng thành và tình yêu khi đó trở thành những hòn than mãi cháy âm ỉ, không bao giờ tắt”.

Đối với huyền thoại Lý Tiểu Long, anh định nghĩa về bản chất của tình yêu đích thực chính là tình tri kỉ khi được tiếp thêm lửa đam mê. Nếu đam mê và khát khao chính là khởi đầu, kéo hai người xa lạ đến bên nhau thì sự thấu hiểu và đồng cảm như những người tri kỉ chính là điều giúp cho ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi.

Và một tình yêu đã trưởng thành sẽ không còn lấp lánh, ồn ào nữa mà trở nên trầm lặng nhưng sâu sắc vô cùng.

Tình yêu có mùi thơm

“The best smell in the world is that man that you love” – Jennifer Aniston.

định nghĩa tình yêu 7

“Mùi hương tuyệt vời nhất trên thế gian này chính là mùi hương của người đàn ông mà bạn yêu”.

Mùi thơm từ người bạn yêu có lẽ là một trong những vũ khí quyến rũ nhất, thứ vũ khí tình yêu khiến cho nhiều trái tim phải vương vấn. Khi lỡ say một mùi hương, chúng ta sẽ luôn muốn được ở bên cạnh người đó, ôm họ vào lòng để trái tim được lấp đầy hương thơm tình yêu.

Tình yêu thật kì lạ, đôi khi chỉ một mùi thơm cũng đủ khiến người phải chếnh choáng cả một đời.

Yêu là được phép trở nên mong manh

 

“The vulnerability of opening your heart fully and deeply to another is [intense], but at a point in my 50s, I realized that I had to step up to the plate” – Jane Fonda.

định nghĩa tình yêu 8

“Việc mở lòng mình và cho người khác thấy những mong manh, yếu đuối của bản thân nghe thật đáng sợ. Nhưng khi bước vào tuổi 50, tôi nhận ra rằng, tình yêu khiến tôi có thể làm được điều này mặc dù không dễ dàng gì”.

Bên trong mỗi người luôn có một nơi sâu thẳm, nơi chúng ta cất giấu những suy nghĩ, những bất an và bao nhiêu điều khó nói. Chúng ta không dễ dàng cho người khác chạm đến nơi ấy như một cách để bảo vệ chính mình. Nhưng tình yêu đích thực cho phép chúng ta được san sẻ mọi thứ với người ấy, cho họ thấy những yêu đuối và khuyết điểm của bản thân để sống thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Bởi tình yêu khiến ta tin rằng người thực sự yêu mình sẽ thấu hiểu và luôn bên cạnh, chấp nhận bản ngã của chúng ta.

Xem Thêm

[Trắc nghiệm] Hình ảnh đầu tiên tiết lộ điều gì về quan điểm tình yêu của bạn

8 dấu hiệu nhận diện tình yêu đích thực sau 6 tháng hẹn hò

Nhóm thực hiện

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Bài: TN

Tham khảo: Talko

Thiết kế hình ảnh: Đ.T

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more