Sự tương đồng giữa nhẫn đính hôn của Katy Perry và gia đình hoàng gia Anh

Đăng ngày:

Hậu lễ trao giải Grammy 2019, nữ ca sĩ Katy Perry tiếp tục là cái tên “chiếm lĩnh” truyền thông thế giới trong những ngày qua khi công bố thông tin đính hôn.

Sau nhiều đồn đoán về việc “về chung một nhà”, nữ ca sĩ Katy Perry và Orlando Bloom đã chính thức đính hôn vào đúng dịp lễ Valentine (14/2). Cặp đôi đã nhanh chóng xác nhận tin vui này và đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trên Instagram cá nhân. Điều thu hút sự chú ý của giới truyền thông chính là câu chuyện thú vị đằng sau chiếc nhẫn đính hôn của Katy Perry.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 3

(Ảnh: Instagram @katyperry)

Ngôi sao của loạt phim Lord of the Rings đã cầu hôn nữ ca sĩ Katy Perry với chiếc nhẫn mô phỏng hình bông hoa cổ điển, một cách ngụ ý về họ của nam diễn viên (Bloom trong tiếng Anh nghĩa là “nở rộ”). Khác với những chiếc nhẫn truyền thống, vật đính ước của cặp đôi nổi bật với điểm nhấn đá quý hồng đậm ở trung tâm được bao bọc bởi 8 viên kim cương trắng.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 8

Cận cảnh nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry. (Ảnh: Cosmopolitan)

Nhẫn đính hôn của Katy Perry hiện đang là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng bởi nhân vật chính vẫn chưa hé lộ bất kì thông tin nào. Nhiều chuyên gia trang sức đã “vào cuộc” và đưa ra các dự đoán. Theo đó, viên đá trung tâm có thể là hồng ngọc, kim cương hồng hoặc đá sapphire hồng.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 9

(Ảnh: Facebook @maryhudson)

Dựa trên những hình ảnh được công bố, nhà chế tác kim hoàn Grant Mobley ước tính, chiếc nhẫn có kích thước hơn 4,5 carat, trong đó viên đá trung tâm nặng khoảng 2 carat và vòng kim cương xung quanh là 2,5 carat.

Giá trị thực của chiếc nhẫn cũng là một ẩn số. Đại diện thương hiệu trang sức Brilliant Earth, Kathryn Money cho biết, thiết kế này dao động từ 25.000 – 50.000 đô la Mỹ nếu viên đá là hồng ngọc. Trong khi đó, Andrew Brown, Chủ tịch WP Diamonds, định giá chiếc nhẫn lên đến 5 triệu đô la Mỹ.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 11

(Ảnh: People)

Nhẫn đính hôn hình bông hoa của Katy Perry được lấy cảm hứng từ trường phái thiết kế trang sức đầu thế kỷ 20, dưới thời vua Edward. Tuy nhiên, phong cách này trở nên phổ biến sau khi Thái tử Charles cầu hôn Công nương Diana bằng chiếc nhẫn đính đá sapphire năm 1981.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry

(Ảnh: Tim Graham/Town and Country)

Điều khiến công chúng ngạc nhiên chính là sự tương đồng giữa nhẫn đính hôn của giọng ca Firework và các thành viên hoàng gia Anh. Năm 2010, Hoàng tử William đã tặng Kate Middleton chiếc nhẫn đính hôn từng thuộc về cố Công nương Dianna. Đến từ thương hiệu Garrard & Co, thiết kế đặc biệt này được đính kết 14 viên kim cương solitaire xung quanh viên sapphire xanh sang trọng.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 6

(Ảnh: Popsugar)

Trong lễ đính hôn vào năm 2018, Công chúa Eugenie lựa chọn nhẫn đính đá sapphire padparadscha với thiết kế tương tự. Điều bất ngờ là nhẫn đính hôn của công chúa gần như trùng khớp với vật đính ước của cha mẹ cô, Hoàng tử Andrew và bà Sarah Ferguson, vào năm 1986.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 4

(Ảnh: Town and Country)

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 2

(Ảnh: Tim Graham/Hello!)

Lady Gaga cũng từng “gây bão” truyền thông khi diện nhẫn đính hôn đính đá sapphire hồng theo phong cách Hoàng gia Anh. Sự trùng hợp thú vị này càng làm cho người hâm mộ thêm tò mò về giá trị thực sự của chiếc nhẫn mà nữ ca sĩ Katy Perry đang sở hữu.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 7

(Ảnh: Jon Kopaloff/Page Six)

Sau đám cưới bí mật của Miley Cyrus vào tháng 12/2018, làng giải trí tiếp tục đón thêm tin vui từ Katy Perry và Orlando Bloom. Trải qua hơn 3 năm hẹn hò cùng nhiều lần hợp tan, cặp đôi đã chính thức đính hôn và một đám cưới cổ tích chính là điều người hâm mộ đang mong chờ.

nhẫn đính hôn của nữ ca sĩ Katy Perry 5

(Ảnh: Dave M. Benett/VF17/WireImage)

__

Xem thêm:

Katy Perry nhận xét gì về váy cưới của tân công nương Meghan Markle?

Câu chuyện đằng sau những bộ cánh gây tranh cãi nhất thảm đỏ Grammy 2019

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham khảo: Marie Claire

Hình ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more