Học hỏi bí quyết trang điểm vạn người mê của BLACKPINK

Đăng ngày:

Các thành viên BLACKPINK có theo đuổi phong cách trang điểm nào nhất định?

BLACKPINK hiện là một trong những biểu tượng thời trang của làng giải trí xứ kim chi, nhưng diện mạo của nhóm sẽ không hoàn hảo nếu thiếu lớp trang điểm. Các cô gái tài năng này rất biết cách biến hóa phong cách trang điểm của mình, khiến makeup gần như trở thành một phụ kiện thời trang.

Thực vậy, nếu là một người theo dõi nhóm từ ngày mới thành lập, bạn sẽ nhận ra rằng diện mạo ngời sáng của BLACKPINK phần lớn nhờ vào kiến thức về làm đẹp của từng thành viên, khiến cho không những bản thân trở nên đẹp nhất mà còn thể hiện được tính cách của mình.

nhóm nhạc Blackpink

Ảnh: Headline Planet.

Lisa

Lisa chia sẻ cô từng không biết tí gì về trang điểm. Vì phải xuất hiện trong các buổi kiểm tra hàng tháng trong quá trình tập luyện, cô đã tự mày mò học trang điểm từ các video trên YouTube. Từ dạo đó, Lisa ngày càng hứng thú hơn với makeup.

phong cách trang điểm lisa 2

Ảnh: Getty Images

View this post on Instagram

A post shared by LISA (@lalalalisa_m) on

Phong cách trang điểm ưa thích nhất của Lisa là “Môi đỏ, làn da căng mịn, tạo khối và mắt khói”. Cô thường tập trung nhấn vào cửa sổ tâm hồn, đôi khi không kẻ eyeliner nhưng luôn luôn đánh mascara. Nếu muốn trang điểm màu mắt pastel, cô đánh màu trắng lên mí mắt trước để tạo một lớp nền hoàn hảo.

phong cách trang điểm lisa

Ảnh: Getty Images

Jennie

Jennie cảm thấy phong cách trên sân khấu khác hẳn với cô ngoài đời thực. Dưới ánh đèn sân khấu, cô muốn phô diễn nhiều góc cạnh của bản thân nhất có thể, kết hợp phong cách nữ tính với nét quyến rũ, yếu tố hip-hop. Khi từng chi tiết của ngoại hình được săn sóc tỉ mỉ, Jennie cảm thấy tự tin hơn.

phong cách trang điểm 13

Ảnh: Getty Images

View this post on Instagram

What

A post shared by J (@jennierubyjane) on

Khi không biểu diễn, Jennie thay đổi phong cách trang điểm hay thời trang tùy theo tâm trạng hoặc thời tiết. Cô không thích gắn bó với chỉ một phong cách mà liên tục thay đổi, làm mới mình mỗi ngày. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn thường nhớ đến Jennie với lớp makeup nhẹ nhàng, điểm xuyết bằng đường kẻ mắt mèo xếch lên như khóe miệng tinh nghịch của cô nàng.

phong cách trang điểm jennie 13)

View this post on Instagram

Goodmorning

A post shared by J (@jennierubyjane) on

Jisoo

Jisoo từng làm cư dân mạng điên đảo một thời khi tiết lộ quy trình làm đẹp tối giản của mình. Quy trình dưỡng da của cô chỉ gồm các bước cơ bản cùng với những sản phẩm hết sức bình dân. Rõ ràng vẻ đẹp thiên thần của Jisoo là được trời phú.

phong cách trang điểm 14

Ảnh: Getty Images

Biết được thế mạnh của mình, cô gái này luôn chú ý không để lớp makeup thay đổi đường nét trên khuôn mặt mình. Jisoo không bao giờ tạo khối quá nhiều, không kẻ eyeliner quá dày. Ngay cả khi dùng sắc môi đỏ rực rỡ, cô cũng tán đường viền môi rất mềm, khiến gương mặt hài hòa hơn.

phong cách trang điểm jisoo red

Ảnh: KIMJISOOBAR

View this post on Instagram

🐰🐰🐰

A post shared by JISOO (@sooyaaa__) on

View this post on Instagram

#film#inyourareahongkong#💖

A post shared by JISOO (@sooyaaa__) on

Rosé

Cũng như các thành viên trong nhóm, Rosé có một bộ sưu tập màu tóc đáng nể. Trong đó, chắc hẳn các “Blink” chưa thể nào quên được khi Rosé nhuộm màu tóc đỏ rừng khiến cô nổi bật như một đóa hồng thật sự. Với màu tóc này, cô thường chọn màu son cùng tông với mái tóc, hoặc chọn phong cách trang điểm “monochrome” như trong MV DDu-Du DDu-Du.

phong cách trang điểm 11

Ảnh: Getty Images

Dù chọn phong cách nữ tính hay dữ dội, có thể thấy Rosé luôn tập trung tối đa thần thái cho đôi mắt. Thay vì tập trung đánh phấn mắt ở mí trên, cô đánh màu mắt nhũ ở mí dưới, bí quyết giúp cân bằng gương mặt hơi dài. Đặc biệt, đường eyeliner chếch xuống, kéo dài đuôi mắt là nét đặc trưng tạo nên ánh lườm quyến rũ của giọng ca chính BLACKPINK.

phong cách trang điểm rose

Ảnh: Getty Image

View this post on Instagram

🌹 안녕하세요 로제에요~ 생일이 벌써 몇일이 지났지만 제 생일을 축하해주신 모든분들께 너무너무 감사하다는 말씀드리고싶어서 늦게라도 이렇게 업뎃해요~ 정말 올해도 너무 따듯하게 축하해주셔서 너무 감사드려요~ 우리 팬들 덕분에 정말 기쁘고 따듯하고 위로받는 생일을 보낼수있었던거같아요. 이렇게 잘해주시면.. 앞으로 제가 더 잘해야되는 일 밖에 안 남은건데.. 다 보답해드릴수있을지 걱정부터 되지만! 앞으로 더 열심히하겠다는 의미로 올해는 더 멋지게 발전하는 로제 되겠습니다! 팬분들 외에도 많은 사랑으로 제 생일을 축하해준 멤버들, 스탭들, 가족들, 친구들 너무너무 고마워요~~ 사랑해요❤️ I just wanted to thank all the lovely people who gave me the best birthday I could ever ask for. I definitely feel very welcomed into '22' haha. One day I was sad I couldn't spend my birthday back at home with family, but here I find myself feeling like I spent a birthday like no other! I was congratulated by so many staff on the set of our first US TV appearance, followed by the adorable US fans who waited hours outside in the cold just to sing me a happy birthday song. And of course being able to spend a lovely dinner with the four members was a definite perk❤️ All I'm trying to say is that I am so grateful for yet another amazing birthday and that I'll always do my best to pay it all back. Thank u 😘

A post shared by ROSÉ (@roses_are_rosie) on

Xem thêm:

Lisa BLACKPINK – Chủ nhân của bộ sưu tập màu tóc không thể nổi bật hơn

Vòng eo “con kiến” của BLACKPINK và chế độ ăn kiêng khắc nghiệt ám ảnh sao Hàn

Nhóm thực hiện

Bài: Thục Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more