Những gương mặt nổi bật trên hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019

Đăng ngày:

Ngoài gia đình David Beckham, Anna Wintour, Alexa Chung… là những gương mặt thu hút ống kính trên hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019.

Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019 vừa khép lại ngày 19/2 vừa qua với sự tham gia của hơn 250 nhà mốt hàng đầu thế giới như Victoria Beckham, Burberry, Vivienne Westwood… Những thông điệp về tình hình cấp bách hiện tại của môi trường, vấn đề chính trị được truyền tải khéo léo qua các thiết kế ấn tượng và mang nhiều tầng ý nghĩa. Bên cạnh đó, hàng ghế đầu như thường lệ vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt.

1. Gia đình Beckham

Ngày 17/2, Victoria Beckham ra mắt BST Thu – Đông tại Tuần lễ thời trang London 2019. David Beckham cùng 4 người con là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper có mặt đông đủ trên hàng ghế đầu. Đến dự buổi trình diễn của mẹ, bé Harper thu hút sự chú ý của truyền thông với mái tóc giống Anna Wintour và vẻ ngoài xinh xắn.

Cậu cả nhà Beck cũng đưa bạn gái Hana tới dự lãm BST thời trang của mẹ. Đôi trẻ ngồi bên nhau cùng với các thành viên gia đình.

tuần lễ thời trang london 1

Gia đình Beckham ngồi hàng ghế đầu, cạnh Anna Wintour tại buổi trình diễn của Victoria trong Tuần lễ thời trang Lôndon. (Ảnh: ES)

tuần lễ thời trang london

Brooklyn cùng bạn gái Hana Rose tham dự buổi trình diễn của mẹ. (Ảnh: Standarduk)

2. Anna Wintour

Tổng biên tập tạp chí Vogue, Anna Wintour là gương mặt quyền lực trên hàng ghế đầu của các buổi trình diễn thời trang. Anna xuất hiện với cặp mắt kính đen quen thuộc tại buổi trình diễn của Victoria Beckham. Bé Harper và Anna đã có một khoảnh khắc đáng yêu khi có sự tương đồng về kiểu tóc.

tuần lễ thời trang luân đôn 2019 11

(Ảnh: Gotcelebs)

tuần lễ thời trang london 2019 10

(Ảnh: Usmagazine)

3. Alexa Chung

NTK Alexa Chung xuất hiện tại hàng ghế đầu trong buổi trình diễn của nhà mốt Christopher Kane vào ngày 18/2. Cô diện bộ trang phục đen – xanh navy với quần lửng bằng dam áo len dệt kim, áo khoác dáng dài và tạo điểm nhấn bằng thắt lưng đính hạt.

tuần lễ thời trang luân đôn 2019

(Ảnh: US)

Xuất hiện tại buổi trình diễn của thương hiệu thời trang Erdem, Alexa Chung chọn phong cách thời trang menswear trong bộ âu phục màu beige cùng giày sandals Chanel.

tuần lễ thời trang london 3

(Ảnh: Standardcouk)

4. Jourdan Dunn

Đến buổi trình diễn của thương hiệu Christopher Kane, nàng mẫu Journdan thu hút với thiết kế váy ngắn có đính hạt nổi bật, diện cùng giày cao hở gót cá tính.

tuần lễ thời trang london 2019

(Ảnh: gotcelebs)

5. Dianna Agron

Góp mặt tại Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019, nàng diễn viên Glee góp mặt trong buổi trình diễn của nhà mốt Erdem với thiết kế váy hoa màu hồng nhạt, có bèo nhún nữ tính.

tuần lễ thời trang london 5

(Ảnh: Standardcouk)

6. Olivia Palermo

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Ý thường xuyên tham dự và ngồi hàng ghế đầu của tuần lễ thời trang. Cô có mặt ở hàng ghế đầu các buổi trình diễn Aspinal of London, Victoria Beckham.

tuần lễ thời trang london 6

Tại buổi trình diễn Victoria Beckham, Olivia diện áo len cùng váy midi da và áo khoác phối màu. (Ảnh: USmagazine)

tuần lễ thời trang london 8

Olivia Palermo diện áo khoác lông ấm áp, quần ánh kim cho buổi trình diễn Aspinal of London tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn.(Ảnh: Standardcouk)

7. Daisy Lowe

Người mẫu Anh ngồi ở hàng ghế đầu để thể hiện sự ủng hộ với người bạn thân Alexa Chung. NTK đã trình diễn bộ sưu tập thứ hai của cô ấy cho Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019 vào thứ bảy vừa rồi.

tuần lễ thời trang london 9

Daisy diện thiết kế váy xẻ tà in hình động vật cùng boots đen. (Ảnh: Celebsfirst)

Người mẫu cũng tham gia buổi trình diễn của Bora Aksu diễn ra tại bảo tàng The Garden. Lần này, cô chọn phong cách trẻ trung hơn với thiết kế váy ngắn sáng màu cùng giày cao gót màu beige.

tuần lễ thời trang london 10

(Ảnh: gotcelebs)

Xem thêm:

Ai là khách mời trên hàng ghế đầu tuần lễ thời trang trong suốt một thập kỷ qua?

Jessica Jung đọ sắc Karlie Kloss trên hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang New York 2019

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hạ Vy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Tham Khảo: Usmagazine, ELLE

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more