H’Hen Niê toả sáng cùng trang sức vàng Prima Gold

Đăng ngày:

Trong sự kiện Glow with the Gold của thương hiệu trang sức vàng Prima Gold tổ chức, hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện cá tính, kiêu sa với đầm nhung đen xẻ chân

Tại sự kiện của thương hiệu trang sức vàng 24K Prima Gold, H’Hen Niê mặc đầm hai dây đen, chải tóc vuốt ngược, đeo những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Grand Pavone của trang sức Prima Gold. Người đẹp đã chia sẻ về cảm xúc khi tham gia đấu trường sắc đẹp trong năm 2018. Và hành trình cô đưa nhan sắc Việt tỏa sáng trên thế giới cùng thông điệp ý nghĩa về giá trị vàng của người phụ nữ hiện đại.

H'Hen toả sáng cùng trang sức vàng Prima Gold 6

Tự tin làm nên khác biệt

Lần đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt, một nàng Hậu lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới, phá vỡ mọi định nghĩa tiêu chuẩn Hoa hậu tại nước ta trước đây. Sở hữu làn da mật ong, mái tóc ngắn cá tính, H’Hen Niê toát lên vẻ đẹp hiện đại, năng động và tràn cảm hứng. Nhưng vượt lên trên tất cả, nhân cách mới là yếu tố giúp cô tỏa sáng trong lòng người hâm mộ thế giới.

H’Hen tự tin và bản lĩnh, trong phần giới thiệu bản thân tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, cô nói “Tôi là H’Hen Niê, tôi là người dân tộc thiểu số, phải kết hôn ở tuổi 14. Nhưng tôi nói không. Tôi chọn theo con đường giáo dục. Tôi đã đến được đây. Tôi làm được, bạn cũng làm được“.

H'Hen toả sáng cùng trang sức vàng Prima Gold 7

Không chỉ bởi ngoại hình khác biệt, H’Hen Niê còn chiếm tình cảm của người hâm mộ bởi những hoạt động hướng đến cộng đồng. Cô dùng toàn bộ tiền thưởng tại cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ để xây trường, mở thư viện cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa. Nỗ lực chạm đến ước mơ của H’Hen Niê đã truyền cảm hứng về giá trị sống tích cực cho thế hệ trẻ, nỗ lực sống độc lập và tự tin khẳng định bản thân.

Để có được vị trí hiện tại, H’Hen Niê đã vượt qua nhiều rào cản vô hình như hủ tục của đồng bào dân tộc thiểu số, hoài nghi của công chúng về nhan sắc… Sau tất cả, nàng hậu dám nghĩ, dám làm đã chạm đến ước mơ và tiến xa trên con đường phát triển sự nghiệp.

Tỏa sáng từ trang sức vàng

Sau khi xuất sắc lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H’Hen Niê ngày càng chiếm được cảm tình của công chúng bởi phong cách thời trang ấn tượng. Ngoài đầu tư trang phục cùng lối trang điểm cuốn hút, nàng hậu với mái tóc ngắn cá tính rất tinh tế trong việc kết hợp trang sức giúp tôn lên vẻ rạng ngời và khí chất của bản thân.

H’Hen cho rằng, nữ trang là phụ kiện không thể thiếu khi phụ nữ muốn khẳng định vẻ đẹp riêng. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khẳng định, tóc dài hay ngắn không quan trọng, chỉ cần chọn trang sức phù hợp cá tính và phong cách bản thân đã đủ giúp bạn tỏa sáng.

H'Hen toả sáng cùng trang sức vàng Prima Gold 5

Theo người đẹp, phụ nữ sang trọng, khí chất không thể bỏ qua những mẫu nữ trang được chạm khắc tinh xảo và đạt đến sự hoàn mỹ trong từng chi tiết. Chất liệu vàng 24K hòa quyện rạng rỡ vào bộ trang phục sẽ giúp nữ chủ nhân tỏa khí chất quyền lực vô hình.

Còn với quý cô ưa chuộng phong cách quý phái và quyến rũ, những món nữ trang thanh mảnh được chế tác công phu sẽ là lựa chọn phù hợp. Không chỉ tạo nên tổng thể đồng nhất và hài hòa, bộ nữ trang còn mang đến nét đẹp cuốn hút cho nữ chủ nhân.

H'Hen toả sáng cùng trang sức vàng Prima Gold 13

Bên cạnh H’Hen Niê, sự kiện Glow with the Gold còn quy tụ nhiều mỹ nhân với phong cách kết hợp nữ trang ấn tượng. Á hậu Việt Nam Thế giới Thùy Dung, Hoa khôi doanh nhân Nam Phương, MC Bùi Việt Hà, beauty blogger Hannah Olalahm, doanh nhân Lệ Thu…

H'Hen toả sáng cùng trang sức vàng Prima Gold 3

Xuất hiện tại sự kiện, doanh nhân Lệ Thu rạng ngời trong trang phục đen quyến rũ cùng nữ trang vàng nằm trong bộ sưu tập Grand Pheasant và Meridian (Prima Gold).

Đây là một sự kiện Prima Gold hợp tổ chức, để đánh dấu 27 năm thương hiệu trang sức vàng 24K Prima Gold có mặt tại Việt Nam. Đồng thời cũng là dịp để các đối tác, khách hàng có dịp chiêm ngưỡng những món trang sức đẹp mắt làm từ vàng 24K, do các nghệ nhân tài hoa của Prima Gold chế tác.

H'Hen toả sáng cùng trang sức vàng Prima Gold 12

Á hậu Việt Nam thế giới Thùy Dung quyến rũ trong bộ sưu tập Coral Reaf (Prima Gold).

Lựa chọn phong cách quý phái, tại dạ tiệc Glow with the Gold, Á hậu Việt Nam thế giới Thùy Dung hút ánh nhìn trong trang sức vàng 24K với thiết kế tinh tế. Cô cho rằng, việc khéo léo kết hợp trang sức sao cho phù hợp với trang phục là ngôn ngữ không lời có sức ảnh hưởng rất lớn. Đó không chỉ là làm đẹp cho bản thân mà còn là sự cộng hưởng cho những người xung quanh, thể hiện văn hóa, thẩm mỹ và đẳng cấp của mỗi người phụ nữ.

Về thương hiệu Prima Gold

Thương hiệu Prima Gold. Trực thuộc tập đoàn trang sức Pranda, Prima Gold thành lập năm 1992 tại Thái Lan – đất nước nổi tiếng với ngành công nghiệp vàng bạc đá quý. Prima Gold là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về chất lượng vàng 24K tuyệt đối nguyên chất và thuần khiết 99.99%. Mỗi sản phẩm ra đời đánh dấu quá trình phối hợp chặt chẽ từ khâu thiết kế đến khâu chế tác, hoàn thành sản phẩm. Vì vậy, thiết kế Prima Gold không còn đơn thuần là nữ trang làm đẹp mà còn là tác phẩm nghệ thuật.

Prima Gold lựa chọn chế tác thủ công với nguồn cảm hứng từ thiên nhiên. Một trong những yếu tố tạo nên giá trị của Prima Gold là kỹ thuật kéo lụa (Silk-line technique) – một quá trình tinh luyện đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Kỹ thuật này đòi hỏi nghệ nhân thực hiện chính xác tuyệt đối với tất cả sự kiên trì, tỉ mỉ, khéo léo và trên hết là sự đam mê. Thông thường một nghệ nhân chuyên thực hiện kỹ thuật này phải mất khoảng hơn 10 năm mới đạt đến trình độ lành nghề.

Instagram: www.instagram.com/primagoldvietnam/Fanpage: fb.com/PrimaGoldVN/shop,Hotline: 090 999 2615

Hệ thống cửa hàng Prima Gold tại Việt Nam

– TP HCM: 

1. Vạn Hạnh Mall – Tầng 1 – 11 Sư Vạn Hạnh, Phường12, Quận10 – ĐT : 028 3636 5233

2. Diamond Plaza – Tầng 1 – 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 – ĐT : 028 3822 7825

3. Vincom Center Đồng Khởi – Tầng B1 – 30AB- Số 70 – 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 – ĐT : 028 3936 9102

4. SaiGon Centre – Tầng 2 – 65 Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1 – ĐT : 028 3824 7321

5. Parkson Hùng Vương – Tầng 1 – 126 Hồng Bàng, Quận 5 – ĐT : 0909 994 756

– Hà Nội:

1. Tràng Tiền Plaza – Tầng 3 – 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm – ĐT 024 3266 9035

2. TTTM Lotte Liễu Giai – Tầng 1 – 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình – ĐT: 024 3267 6080

3. Vincom Center Nguyễn Chí Thanh – Tầng B1- 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa – ĐT: 024 3200 3611

4. Vincom Center Bà Triệu – Tháp 2 – Tầng 3 – K7- 191 Bà Triệu– ĐT : 024 7109 8468

__

Xem thêm

Trẻ trung và sành điệu cùng BST phiên bản giới hạn Hello Kitty từ Prima Gold

Nhìn lại hành trình cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và sự nỗ lực không ngừng của H’Hen Niê

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more