Những xu hướng trang điểm đáng chú ý nhất sàn diễn London Thu – Đông 2019

Đăng ngày:

Tuần lễ Thời trang mỗi mùa tại những thành phố lớn chưa bao giờ làm giới mộ điệu thất vọng. Ngoài việc giới thiệu những bộ cánh mới đầy tinh xảo, đây còn là nơi hứa hẹn sẽ thoả mãn những tín đồ yêu cái đẹp trên khắp hành tinh.

Quanh đi quẩn lại với những kiểu makeup bình thường cùng mắt khói, son môi đỏ và má ửng hồng có bao giờ khiến bạn thấy nhàm chán? Một lúc nào đó, hãy thử một xu hướng trang điểm mới, táo bạo hoặc ngọt ngào hơn để làm mới chính mình. Biết đâu những kiểu nhấn nhá bạn hay cho là “quá tay” mới thực phù hợp dung mạo của bạn.

Không thể để bạn đợi lâu hơn nữa, hãy cùng ELLE dạo một vòng sàn diễn London Thu – Đông 2019 để tìm kiếm vài mẹo trang điểm thú vị từ các nhà mốt hàng đầu thế giới.

Môi bóng ombre gợi cảm

Các người mẫu dạo bước trên sàn diễn thời trang của nhà mốt Matty Bovan trong đôi môi căng bóng, gợi nhớ đến xu hướng trang điểm của thập niên 90. Mặc dù phong cách makeup son bóng không có gì mới lạ, nhưng cách phối màu môi kiểu ombre phiên bản Matty Bovan vẫn rất thành công khi đem lại cái nhìn hoàn toàn mới. Chỉ cần kết hợp một màu son neon giữa lòng môi ngay trên màu son nền tông trầm, ngay lập tức bạn đã trở thành vedette của mọi cuộc gặp gỡ. Đừng quên thoa 1 lớp son bóng bên trên để đôi môi càng căng tràn mời gợi.

Xu hướng trang điểm backstage Matty Bovan Thu - Đông 2019.

Backstage Matty Bovan Thu – Đông 2019. Ảnh: WWD.

Học cách đánh son ombre cá tính như người mẫu của Matty Bovan (London Thu – Đông 2019)

Ảnh: WWD.

Xu hướng trang điểm nổi bật từ nhà mốt Matty Bovan Thu – Đông 2019.

Má hồng hây hây

Nhà tạo mẫu tóc Chiao Shen của Jamie Wei Huang đem đến cho sàn diễn London Thu – Đông 2019 sự hoang dã nhưng vẫn đậm chất thơ với mái tóc xoăn bông xù từ mang tai, tung phồng đầy phiêu lãng. Dung mạo của các cô gái xinh đẹp nhà Jamie Wei Huang càng thu hút người đối diện hơn qua lớp trang điểm của MUA Kamila Forini. Với đôi má hồng hây hây được đánh từ gò má xuống tận quai hàm và những nốt tàn nhang giả, mọi ánh nhìn đều tập trung vào sự tươi trẻ và tràn đầy nhựa sống của các nàng.

Đôi má hồng như "say rượu", quyến rũ mọi ánh nhìn từ người đối diện. Ảnh: beautycrew.

Đôi má hồng như “say rượu”, quyến rũ mọi ánh nhìn từ người đối diện. Ảnh: beautycrew.

Xu hướng trang điểm má hồng Thu - Đông 2019 từ thương hiệu Jamie Wei Huang. Ảnh: Design Scene.

Xu hướng trang điểm má hồng Thu – Đông 2019 từ thương hiệu Jamie Wei Huang. Ảnh: Design Scene.

Xu hướng trang điểm Jaime Wei Huang Thu - Đông 2019. Ảnh: WWD.

Xu hướng trang điểm Jaime Wei Huang Thu – Đông 2019. Ảnh: WWD.

Mắt xanh huyền ảo

Những đôi mắt màu xanh teal (teal: xanh mồng két, xanh lá xây ám xanh đen), xanh khói đến từ nhà mốt House of Holland thực sự khiến các tín đồ yêu cái đẹp phải đứng ngồi không yên. Sự thời thượng, nổi bật của sắc độ này đem về một cảm giác vương giả khó có thể bàn cãi. Nếu trong suốt Thu – Đông 2018, màu sơn bóng tay teal blue đã từng “dậy sóng” trong cộng đồng làm đẹp thì đến Thu – Đông năm nay, cơn sốt về sắc trầm quý phái này một lần nữa quay lại mạnh mẽ.

Với xu hướng trang điểm tự nhiên không gắng gượng trong suốt thời gian qua, lớp phấn nền trên mặt người mẫu được tinh giản đến mức tối đa.

Xu hướng trang điểm nền tự nhiên, chỉ tập trung vào bầu mắt màu teal blue  với móng tay cùng tông màu đem đến sự thu hút khó cưỡng. House of Holland. Ảnh: Refinery29

Mắt mèo cổ điển

Lấy cảm hứng từ nữ diễn viên, nhà hoạt động nữ quyền và cựu người mẫu Tippi Hedren nổi tiếng thập niên 60, tóc và trang điểm từ nhà mốt Erdem tạo nên một bước ngoặt tương lai cho đôi mắt mèo cổ điển và mái tóc xịt keo gọn ghẽ. Nghệ sĩ trang điểm Val Garland đã vẽ nên những đôi mắt quý phái qua đường kẻ eyeliner đậm và dày, thích hợp với các cô gái yêu thích tạo nên sự lạnh lùng và sang trọng.

Erdem. Ảnh: Vogue

xu hướng trang điểm thu đông

Dưới lớp mạng che mặt, người mẫu càng mang dáng vẻ bí ẩn, quý phái. Ảnh: coolchicstylefashion.

xu hướng trang điểm Erdem Thu - Đông 2019.

Erdem Thu – Đông 2019. Ảnh: coolchicstylefashion.

Xu hướng trang điểm Erdem Thu - Đông 2019

Xu hướng trang điểm Erdem Thu – Đông 2019. Ảnh: coolchicstylefashion.

Khoé mắt chắp cánh

Dành cho những cô nàng yêu sự ngọt ngào và trong trẻo. Thu – Đông 2019, NTK xinh đẹp Alexa Chung trình làng bộ sưu tập thời trang từ những người mẫu thơ như tranh. Mắt các nàng được thoa một lớp trang điểm bóng mờ, loang dần thành những “đôi cánh” như của thiên thần. Bờ môi mềm mịn tựa cánh hoa mới nở cùng làn da bóng nhẹ căng mướt, thu hút những “ong mật” của thanh xuân.
Xu hướng trang điểm mắt có "cánh" như Alexa Chung.

Xu hướng trang điểm mắt có “cánh” như Alexa Chung. Ảnh: glamourmagazine.

xu hướng trang điểm 2019

Alexa Chung Thu – Đông 2019. Ảnh: Vogue.

xu hướng trang điểm 2019

Xu hướng trang điểm 2019 từ Alexa Chung. Ảnh: Vogue.

Xem thêm:

Học hỏi bí quyết trang điểm vạn người mê của BLACKPINK

Bí mật cho lớp trang điểm ngọt ngào bên chàng ngày Valentine

Nhóm thực hiện

Bài: Sophie Thanh Huyền

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more