Bạn gái của Brooklyn Beckham “nghiện” mặc áo crop top

Đăng ngày:

Thu hút với phong cách năng động, phóng khoáng, Hana Cross đặc biệt ưu ái những chiếc áo crop top đơn sắc. Chỉ với thiết kế đơn giản, bạn gái Brooklyn Beckham biến hóa linh hoạt trong nhiều bản phối cá tính.

Tin đồn về mối tình lãng mạn của Brooklyn và Hana bắt đầu sau khi cả hai bị bắt gặp tham gia cùng nhau tại buổi hòa nhạc của Mumford & Sons. Bạn gái của Brooklyn Beckham là người mẫu trực thuộc bởi ba công ty quản lý Select Model Management của Anh, The Lions của Mỹ và Premium Models của Pháp. Dù vẫn là cái tên còn mới mẻ với giới truyền thông nhưng Hana đã sớm gây được ấn tượng mạnh bởi ngoại hình xinh đẹp và phong cách thời trang cá tính.

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 1

Một trong những hình ảnh đầu tiên Brooklyn công khai nắm tay bạn gái mới xuất hiện tại bữa tiệc The Fashion Awards vào ngày 10/12/2018 tại Anh. (Ảnh: Mark R. Milan)

Từ những ngày đầu sau khi công khai mối quan hệ lãng mạn cùng Brooklyn, Instagram của cô nàng nhanh chóng tăng từ 50 ngàn lượt lên đến hơn 200 ngàn lượt theo dõi. Truyền thông và người hâm mộ bắt đầu dành nhiều sự quan tâm cho cô nàng người mẫu.

Đúng với độ tuổi 21, nàng mẫu thường xuất hiện trong những bộ trang phục năng động, trẻ trung. Sở hữu phong cách thời trang cá tính, bạn gái của Brooklyn Beckham ưu tiên chọn lựa những chiếc áo crop top đơn sắc kết hợp cùng quần jeans boyfriend và áo khoác mô tô năng động.

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 3

(Ảnh: ELLE)

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 4

Phong cách thời trang của cô nàng thường xoay quanh các thiết kế như áo crop top, quần jeans năng động, thắt lưng, cùng giày thể thao hoặc bốt. (Ảnh: Glamour)

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 21

Cô nàng cũng rất chuộng chiếc quần thể thao đa dạng màu sắc và phụ kiện “hầm hố” như vòng cổ, nhẫn. (Ảnh: Lifestyle)

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 14

Bạn gái của Brooklyn Beckham là tín đồ của những chiếc áo crop top cá tính. (Ảnh: Zimbio)

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 6

Hana Cross thường lựa chọn trang phục có hai màu trắng, đen tối giản. (Ảnh: Glamour)

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 7

(Ảnh: Mojeh)

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 9

Những đôi giày thể thao hay bốt đen, thắt lưng to bản là phụ kiện không thể thiếu của Hana. (Ảnh: gossipstar)

Khác với những hình ảnh cá tính trên Instagram, khi Hana xuất hiện bên cạnh Brooklyn tại sự kiện thời trang hay những bữa tiệc xa hoa, nàng mẫu thường chọn trang phục sang trọng với đường xẻ ngực gợi cảm và đi cùng giày cao gót.

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 10

(Ảnh: Standardcouk)

Một trong nhiều lý do khiến giới truyền thông nghĩ chàng trai đào hoa Brooklyn say đắm nàng mẫu là vì diện mạo và phong cách thời trang của cô có nét tương đồng với Victoria Beckham. Nhiều lần được mời đến tham dự những sự kiện có mặt gia đình nhà Beck, Hana khiến người hâm mộ trầm trồ khi xuất hiện chung một khung hình với Victoria. Từ thần thái xinh đẹp đến cách mặc sang trọng, báo chí ví von Hana như phiên bản thời thiếu niên của mẹ Brooklyn.

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 11

(Ảnh: Justjared)

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 12

Victioria Beckham và Hana Cross cùng diện âu phục trong những dịp quan trọng và xuất hiện trước giới báo chí. (Ảnh: Popsugar)

phong cách thời trang bạn gái của brooklyn beckham 13

Và mới nhất, trong bữa tiệc của Victoria x Youtube trong chuỗi sự kiện Tuần lễ thời trang London Thu – Đông 2019, Victoria và Hana thể hiện sự tương đồng trong gu thời trang khi cùng diện suit và giày cao gót. (Ảnh: Popsugar)

Xem thêm:

Phong cách thời trang của Harper Beckham: Công chúa nhỏ nay đã trưởng thành

Thủ lĩnh nhóm nhạc ITZY – Nàng “tắc kè hoa” với phong cách thời trang girl-crush ấn tượng

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Hạ Vy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more