Thí sinh nam của Vietnam Idol thể hiện sự yếu thế

Đăng ngày:

Trong vòng chung kết Vietnam Idol mùa này, các thí sinh nam không những thường xuyên lọt top nguy hiểm mà cũng nhận được nhiều lời đánh giá nghiêm khắc hơn từ phía ban giám khảo.

Lọt vào đến vòng chung kết của Vietnam Idol có tất cả 9 thí sinh, 4 nam và 5 nữ, một lực lượng khá cân bằng và đủ đất để cho tất cả cùng tìm kiếm được cho mình một chỗ đứng an toàn, vững chắc. Tuy nhiên, chỉ trải qua 3 đêm thi đầu tiên, khán giả đã có được những dự cảm rõ ràng về “con đường dài” của các thí sinh.

8 thí sinh dự thi đêm Gala3 vòng chung kết Vietnam Idol

8 thí sinh dự thi đêm Gala3 vòng chung kết Vietnam Idol

Nếu nhìn lại cục diện, có thể thấy các nam thí sinh có những sự thể hiện yếu thế hơn so với các đối thủ nữ còn lại. Ví dụ điển hình là qua 2 vòng đầu, 3 gương mặt nam đã lọt top nguy hiểm, 1 thí sinh nam đã phải rời cuộc thi là Anh QuânPhú Hiển cũng suýt chút nữa phải dừng chân nếu không được ban giám khảo dùng đến quyền cứu duy nhất. Đông Hùng có phong độ không được ổn định, khi Gala đầu phải lọt top nguy hiểm còn đến Gala 3, phần trình diễn ca khúc “Anh sẽ nhớ mãi” của Đông Hùng khiến ban giám khảo lo ngại, đặc biệt với Mỹ Tâm là “quá điệu, thiếu tự nhiên”, nhạc sĩ Anh Quân thì cho là “hơi gò bó” còn đạo diễn Quang Dũng thì phải nhắc nhở “đây không phải là nhạc kịch”.

Phú Hiển thể hiện ca khúc Lạc Lối trong đêm Gala 3

Đông Hùng thể hiện ca khúc Anh sẽ nhớ mãi trong đêm Gala 3

Với thí sinh còn lại, Việt Tiến, anh chàng tuy chưa lần nào lọt top nguy hiểm nhưng cũng đã từng nhận được lời góp ý thẳng thắn của ban giám khảo khi cover ca khúc Baby one more time chưa thực sự thuyết phục, lời khen ngợi mà Tiến Việt nhận được cho đến thời điểm hiện tại có vẻ vẫn đang chỉ dừng lại ở “dễ thương”.

Tiến Việt thể hiện ca khúc Bang bang Boom boom trong đêm Gala 3

Ngược lại, các thí sinh nữ lại thể hiện được sự chắc chắn trong các phần thể hiện kể cả các thí sinh đã từng lọt top nguy hiểm như Ngân Hà hay Nhật Thủy. Với phần thể hiện ca khúc Nơi ấy bình yên của Ngân Hà, ca sĩ Mỹ Tâm đã không ngần ngại “cảnh báo” các thí sinh khác về một đối thủ đáng gờm. Còn Nhật Thủy, sau khi phải hát sing-off vào tuần trước thì đến đêm Gala 3, cô đã quyết tâm làm mới mình với ca khúc Hai thế giới và nhận được sự đánh giá cao của ban giám khảo, nhạc sĩ Anh Quân cảm thấy dễ chịu khi nghe cô hát còn đạo diễn Quang Dũng cho rằng Nhật Thủy là một trong các thí sinh tốt nhất năm nay.

Ngân Hà thể hiện ca khúc Nơi ấy bình yên trong đêm Gala 3

Nhật Thủy thể hiện ca khúc Hai thế giới trong đêm Gala 3

Minh Thùy, Phương Linh là 2 thí sinh có phong độ ổn định nhất trong 3 đêm Gala vừa qua, khi liên tục lựa chọn được các bài hát phù hợp với chất giọng, cộng thêm với sự nỗ lực cố gắng thay đổi nhiều phong cách khác nhau qua các đêm thi. Yến Lê tuy có đêm diễn được đánh giá là chưa tốt tại Gala 3, với ca khúc Chuyện của mùa đông, tuy vậy xét cả quá trình thì vẫn thấy được cô gái này đã có những cố gắng, nỗ lực đáng ghi nhận.

Minh Thùy thể hiện ca khúc Tháng ngày chờ mong trong đêm Gala 3

Phương Linh thể hiện ca khúc Buồn trong đêm Gala 3

Yến Lê thể hiện ca khúc Chuyện của mùa đông trong đêm Gala 3

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more