[Trắc nghiệm] Hình ảnh bạn nhìn thấy đầu tiên nói gì về tính cách của bạn?

Đăng ngày:

Cùng thực hiện bài trắc nghiệm vui sau để khám phá về những điều thú vị xoay quanh con người bạn.

Những bài trắc nghiệm hoặc kiểm tra tâm lý mặc dù có nhiều hướng đi khác nhau nhưng chung quy đều hướng đến việc khám phá tính cách hoặc tiềm thức mỗi người. Việc thực hiện những bài trắc nghiệm đơn giản không những giúp bạn giảm tải căng thẳng mà còn làm bạn hiểu rõ hơn về con người, tính cách của chính mình và cả người bên cạnh.

Bằng việc thực hiện bài trắc nghiệm hình ảnh thú vị sau, bạn có thể “đọc vị” chính xác tính cách con người bạn. Cùng xem những điều bất ngờ nào đang đón đợi bạn ở phía trước nhé!

Hình 1

elle việt nam tính cách

Ảnh: Brightside.me

Môi: Bạn là một người trung thực, luôn xem xét và đánh giá mọi việc theo hướng khách quan. Với bạn, mọi chuyện luôn phải ở mức công bằng, bất kì điều gì cũng được nhìn nhận bằng giá trị thật của nó. Đồng thời, bạn có xu hướng “không quan tâm” đến những gì được che giấu, bạn thích mọi thứ được “phơi bày” ra ánh sáng hơn. Đó là lý do mà bạn không bao giờ cố gắng để thay đổi, giải mã hoặc tìm hiểu những bí mật khuất lấp của mọi điều xung quanh.

Cây xanh: Bạn là một người cực kỳ tham vọng và có mắt “nhìn xa trông rộng”. Trong mọi tình huống, bạn có xu hướng tìm kiếm những điều tuyệt hảo nhất vì bạn chính là người thuộc chủ nghĩa hoàn hảo.

Rễ cây: Không ai có nhiệt huyết và năng lượng bằng bạn. Trong mọi trường hợp, bạn luôn cố gắng để cải thiện mọi thứ. Bạn cũng là người khá thông minh và nhạy bén khi biết cách thay đổi tình huống để phù hợp với ngoại cảnh hoặc tác động từ phía ngoài.

Hình 2

elle việt nam tính cách1

Ảnh: Brightside.me

Cá sấu: Về tính cách, bạn là một người thực tế và không thích mạo hiểm. Mọi việc với bạn phải theo chu trình hoặc “thuật toán” nhất định mà bạn đã đề ra. Đồng thời, bạn cũng là người có xu hướng bất cẩn cũng như không có khả năng quan sát tốt. Nói cách khác, bạn chính là người không quan tâm đến tiểu tiết.

Thuyền: Lựa chọn này cho thấy rằng bạn là người có tính cách khá nổi bật. Là người tự tin, sáng tạo và độc đáo, bạn có xu hướng muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý hoặc nổi bật giữa đám đông. So với nhóm người thực tế, bạn thường xuyên mất thời gian vào những tiểu tiết hoặc việc vô bổ. Điều đó nảy sinh ra nhiều vấn đề rắc rối cho bạn.

Hình 3

elle việt nam tính cách2

Ảnh: Brightside.me

Mặt người: Trong trường hợp này, bạn là người có tính cách khá khó hiểu. Mặc dù bạn có phần bướng bỉnh khi cố chấp tìm hiểu hay xem xét một điều gì đó thật chi tiết. Thế nhưng, khi thực sự đứng trước vấn đề nan giải, bạn lại có thiên hướng tránh né thay vì đương đầu với thử thách.

Nến: Với lựa chọn này, bạn là người có tính cách chu đáo và kỹ lưỡng, là người có “tầm nhìn” cũng như tinh tế. Bạn có thể chấp nhận hy sinh để đạt được thứ bản thân mưu cầu. Khi đứng trước tình huống khó khăn cần phải giải quyết, bạn thường thu thập đầy đủ tư liệu, nghiên cứu kỹ càng rồi mới bắt tay hành động.

Hình 4

elle việt nam tính cách3

Ảnh: Brightside.me

Vách đá: Việc nhìn thấy vách đá đầu tiên cho thấy bạn là người có tính cách năng động và sáng tạo. Là người lạc quan, bạn có xu hướng dễ dàng thích nghi và thân thiết với những người xung quanh. Với sự vui vẻ và nhiệt tình, bạn luôn được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ. Trí não của bạn luôn trong trạng thái bay bổng và “đầy ắp” bởi những suy nghĩ mới lạ, độc đáo.

Con mèo: Khác với những tính cách ở trên, hình ảnh con mèo đang cuộn tròn nằm ngủ tiết lộ rằng bạn là một người khá kín đáo và thích sự ổn định. Một trong những ưu điểm của bạn là việc giữ lời hứa. Bạn cũng quan trọng việc ổn định và cân bằng cảm xúc cũng như tâm lý. Vì với bạn, chỉ khi tâm lý và cảm xúc ở trạng thái tích cực, bạn mới có cơ hội phát triển bản thân.

Khuôn mặt: Hình ảnh này cho thấy rằng bạn là một người có tính cách vô cùng đặc biệt. Sự sáng tạo và lạc quan nơi bạn là điều không ai có thể sánh bằng. Trong suy nghĩ của mình, bạn cho rằng cuộc sống luôn tồn tại những cơ hội và điều tốt đẹp. Chính sự tích cực này đem đến cho bạn nhiều niềm vui và may mắn. Đồng thời, khả năng cảm thụ nghệ thuật, thơ ca, hội họa hay âm nhạc của bạn cực kỳ tuyệt vời.

Hình 5

elle việt nam tính cách4

Ảnh: Brightside.me

Vụ nổ: Là người có tính cách khá nhút nhát và hay lo lắng về mọi việc. Bạn không bao giờ làm những việc không biết trước kết quả hoặc khiến bản thân phân vân. Đồng thời, bạn có xu hướng xảy ra xung đột, mâu thuẫn với chính con người bạn. Điều đó khiến bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mệt mỏi và chán nản.

Con người: Trong các mối quan hệ, bạn là người khá nghiêm túc. Vì là người sống tình cảm nên bạn luôn nghĩ về hoặc bị ảnh hưởng bởi những người bạn yêu thương. Việc sống cảm tính và quá xem trọng các mối quan hệ cũng như tin tưởng vô điều kiện khiến bạn thường xuyên rơi vào các trường hợp bị bỏ rơi hoặc phản bội.

_

Xem thêm

Trắc nghiệm Kokology: Tiết lộ giá trị bản thân trong tiềm thức của bạn

[Trắc nghiệm tính cách] Chữ cái mà bạn thấy điều tiên tiết lộ điều gì về con người bạn?

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ánh Trâm

Theo: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Nguồn: Brightside.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more